ส่งต่อสุขภาพดี ๆ ให้กับคนที่คุณรัก ด้วยกระเช้าผลไม้ Fruitplus

     Fruitplus เล็งเห็นว่าการมอบสุขภาพที่ดีเป็นของขวัญอันล้ำค่าที่ประเมินราคาไม่ได้ สำหรับใครที่กำลังมองหากระเช้าผลไม้ เพื่อใช้ในโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กระเช้าแสดงความยินดี กระเช้าปีใหม่ กระเช้าของขวัญวันเกิด กระเช้าเยี่ยมไข้ ไม่ว่าโอกาสไหน ให้ Fruitplus เป็นสื่อกลางส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับคนที่คุณรัก

     ผลไม้ทุกลูกล้วนถูกคัดสรรมาอย่างดี โดยคำนึงถึงคุณภาพและรสชาติเป็นหลัก ทางร้านรับประกันความสดใหม่ กระเช้าผลไม้ทุกใบจะถูกจัดหลังจากได้รับคำสั่งซื้อจากลูกค้าเท่านั้น และยังจัดส่งถึงมือผู้รับภายใน 2 ชม. (*จัดส่งฟรีในเขตที่กำหนด) โดยบริการขนส่งมืออาชีพ และเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่อยู่จังหวัดต่างๆ Fruitplus บริการจัดส่งทั่วประเทศไทยด้วยรถขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่ากระเช้าผลไม้ จะถึงมือผู้รับด้วยความรวดเร็ว และคงความสดใหม่ตลอดระยะทาง นอกจากผลไม้แล้วทางร้านยังมีบริการจัดดอกไม้สด เพื่อเพิ่มความสดใสและประทับใจให้แก่ผู้รับมากยิ่งขึ้น ตามคอนเซปต์ที่ว่า ผู้ให้สุขใจ ผู้รับสุขภาพดี

พิเศษ!!! เพียงแจ้ง code "FPO1" รับทันทีส่วนลด 5% สำหรับกระเช้าผลไม้ทุกใบ และส่วนลด 10% สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ 5 กระเช้าขึ้นไป (เมื่อจัดส่งพร้อมกัน) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2564

เปิดทุกวัน 8:00 - 20:00 น.

สั่งซื้อออนไลน์ , ติดต่อสอบถาม
Facebook : Fruit Plus กระเช้าผลไม้
LINE Official Account : @fruitplus
Tel. : 0982682940