Minim ร้านเครื่องประดับพลอยแท้ตามหลักธาตุ ที่มากกว่าความงามและความเชื่อ

นาทีนี้การเลือกเครื่องประดับและไอเทมที่อยู่รอบกายสำหรับใครหลาย ๆ คน คงไม่ได้เลือกเพียงแค่ใช้เป็นตัวช่วยเสริมความสวยงามและความมั่นใจ แต่ยังต้องมีความหมายอื่นแฝงอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตามหาพลอยแท้ที่ใช่และตรงตามหลักธาตุของแต่ละคนมาใช้ หรือบางคนอาจจะใช้เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเองให้คนอื่น ๆ ได้เห็น และสำหรับใคร ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องประดับสวยตามธาตุ วันนี้เราจะขอพาคุณมาทำความรู้จักกับ “ร้าน Minim” แหล่งรวบรวมไอเทมและเครื่องประดับเก๋ๆที่ใช่และเหมาะกับตัวตนแต่ละคนกันค่ะ

มาค่ะ ใครกำลังมองหาเครื่องประดับสุดชิคที่ช่วยสื่อถึงความเป็นตัวตนของคุณและยังช่วยในเรื่องการเสริมพลังงานบวกให้ช่วยดึงดูดสิ่งดี ๆ ตบเท้าเข้ามาทางนี้เลยค่ะ ที่ร้าน Minim เราเชื่อว่าเครื่องประดับตามหลักธาตุสากล ไม่ใช่แค่มีไว้ใส่เพื่อความสวยงามภายนอกหรือเสริมดวงเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยเน้นไปที่ดวงชะตาคนจากภายในเป็นหลัก จากการเชื่อมโยงรูปธรรมไปสู่นามธรรม โดยผนวกศาสตร์ฮวงจุ้ย อัญมณีพลังงาน หรือจิตวิทยาสีและหลักธรรมะ เพื่อช่วยเสริมให้เรางามทั้งภายนอกและภายใน ร้าน มินิม จึงเป็นร้านที่รวบรวมเครื่องประดับไอเทมของใช้มากมายไม่ว่าจะเป็นสร้อยข้อมือ #minimsilver(สร้อยข้อมือพลอยประจำธาตุเกิด) #minimนพเก้า(นพเก้าอินฟินิตี้มินิมอล) แหวน #minimthem(เดอะเอ็มแหวนประจำธาตุเกิด) #minimround(แหวนล้อมพลอยเนื้อแข็งเซฟไฟร์) สร้อยคอ #minimminiverse(Universe collection นพเก้าแบบใหม่) ต่างหู #minimearring(ต่างหูพลอยประจำธาตุเกิดหลากรุ่น) หรือเคสหินหรือน้ำหอม #minimthing(น้ำหอมผสมหินแท้รุ่นabundande,health,luck,love/เคสหินพลอยประจำธาตุเกิด) ซึ่งเลือกผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียมมาตรฐานส่งออก หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น เงิน เพชร พลอยทองคำแท้ หรือ อัญมณีหลากสี โดยสินค้าทุกชิ้นของทางร้าน มินิม จะมีความพิเศษเฉพาะตัวทั้งในเรื่องของลักษณะการออกแบบและความหมายแฝงเรื่องธาตุที่เหมาะกับแต่ละบุคคลอยู่ในเครื่องประดับทุกชิ้น ที่สำคัญหากใครที่ยังกังวลหรือไม่รู้ว่าควรจะใช้เครื่องประดับแบบไหนสีไหนที่จะเหมาะสมกับตัวเองทางร้าน มินิม เขามีบริการการอ่านชะตาธาตุจากวันเดือนปีเกิด ฟรี!! โดยเน้นเจาะจงแบบเฉพาะมากกว่าแค่วันหรือราศี เพื่อช่วยให้คุณได้เลือกอัญมณีที่เหมาะสมกับตัวคุณที่สุด และถูกต้องตามหลักจิตวิทยาสีธาตุจริงๆอีกด้วย เห็นมั้ยล่ะคะ ของเขาดีจริง ๆ จะสายมูหรือไม่ใช่สายมูก็ต้องไปโดนแล้วล่ะค่ะ แต่หากยังลังเลอยู่สามารถเข้าไปอ่านรีวิวเสียงตอบรับจากลูกค้าที่เคยเข้ามาลองจับจองไปลองใช้แล้วได้ที่ ig : minim_officials ค่ะ นอกจากจะได้เครื่องประดับสุดเก๋ มินิมอล ใส่ออกงานได้ทุกที่แบบไม่กลัวเขิลแล้ว ยังได้ไอเทมที่ช่วยเสริมพลังงานบวกเรียกความมั่นใจทำให้คนใส่ดูมีเสน่ห์ขึ้นอีกด้วย

สวย ดูดี เหมาะแก่การครอบครองขนาดนี้แล้วรีบๆไปจับจองเป็นเจ้าของกันนะคะ แต่ก่อนไปเรามีข่าวดีมากระชิบบอกนิดนึงค่ะ ตอนนี้ที่ร้านทางร้านมีของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่เห็นโฆษณาแคมเปญนี้ที่ติด #(แฮชแท็ค)ข้างต้นแจ้ง code: mcot กับทางร้านได้รับส่วนลดไปเลย 10% ค่ะ อย่ารีรอลองเข้าไปเลือกดูกันนะคะ ว่าอัญมณีไหน เครื่องประดับใดที่ใช่และเหมาะสมกับคุณที่สุดค่ะ



Location : เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 5
Line id : @minim_officials(มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
E-Mail : minimjewelry@gmail.com
IG : minim_officials

Facebook : https://web.facebook.com/minimofficials/?_rdc=1&_rdr