จิวเวลรี่ฝังพลอยแท้ของดีต้อง.... " Taevika Jewelry brand "

   เครื่องประดับเงินที่มีดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ไทยผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์อัญมณีและเครื่องเงิน ความโดดเด่นของแบรนด์เทวิกา คือรูปดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร โดยเน้นพลอยเกรดคุณภาพ พลอยหายาก และบางชิ้นมีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น ทั้งนี้เทวิกายังมีการออกแบบดีไซน์เครื่องประดับที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังคงการออกแบบที่ทันสมัย และมีราคาที่ย่อมเยา สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุกกลุ่ม โดยสินค้าที่เริ่มต้นเพียง 900 ฿ จนไปถึงราคาหลักแสน พูดได้ว่า ท่านที่ต้องการ หาเครื่องประดับอัญมณีแท้ซักชิ้น สามารถซื้อครบจบในที่เดียวกัน

   เทวิกา โรงงานผลิตจิวเวลรี่ฝังพลอยแท้ ส่งออกต่างประเทศ และในประเทศ บริหารงานโดย คุณณัฐชยา มณีเวศย์วโรดม รูปแบบการดีไซน์ของเทวิกาทุกชิ้น จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถรังสรรค์งานและระดับ world class ติดอันดับต้นๆของประเทศไทย มีประสบการ์ณยาวนานมากว่า 30 ปี
โดยมี แบร์ดน์เดิมชื่อว่า K&N บริหารงานโดยคุณ ชัยณรงค์ และ คุณวันเพ็ญ มณีเวศย์วโรดม โดยมีณัฐชยา มณีเวศย์วโรดม เป็น generation ที่ 2 หรือรุ่นต่อยอดธุรกิจ

   ทางเทวิกาซื้อขายออนไลน์โดยมีจุดแข็งที่มัดใจลูกค้า คือการบริการหลังการขาย มีการรับประกันสินค้า ตลอด 3 เดือน และมี live สด ใน facebookโชว์สินค้าแบบเจาะลึก ทุกมุมมอง พร้อมเหล่าMC ที่คอยสร้างความบันเทิง และ สร้างเสียงหัวเราะให้เหล่าบรรดาลลูกค้าจนไม่รู้ลืม

e-mail : taevika@gmail.com
เบอร์โทร :086-9169-445
Facebook : Taevika by K&N เทวิกา เครื่องประดับอัญมณีแท้ ของล้ำค่าจากจันทบุรี
Instagram : taevika_official
Line : @taevika
Hashtag : #taevika #queenofjewelry

Facebook : https://www.facebook.com/taevika/