"CoC Care" แบรนด์แรกในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์เช็ดตัว แทนการอาบน้ำ เกรดออร์แกนิค อ่อนโยนต่อผิว สะอาดหมดจดทั้งเหงื่อและคราบมัน หอมสะอาด สบายตัว

ประเทศไทยอากาศร้อนชื้น เหงื่อออกง่าย การอาบน้ำถือเป็นกิจวัตรประจำวันที่ขาดไม่ได้เพื่อชำระสิ่งสกปรกเหงื่อไคล กลิ่นกายออกไป หากคุณอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สะดวกอาบน้ำ อาบน้ำลำบาก ก็ไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ เนื่องจากปัจจุบันมีนวัตกรรมการทำความสะอาดร่างกายแบบไม่ใช้น้ำ โดยใช้สเปรย์ทำความสะอาดได้เกลี้ยงเกลา หอมสดชื่นไม่ต่างจากการอาบด้วยวิธีแบบเดิมๆ แถมยังให้ความสะดวกสบาย จะอยู่ที่ไหนก็อาบน้ำได้ วันนี้เรามีนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน

นวัตกรรมใหม่ของการทำความสะอาดร่างกายที่สะอาดเสมือนได้อาบน้ำ สเปรย์เช็ดตัวแทนการอาบน้ำสะดวก และประหยัดเวลามากกว่าเดิม เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกอาบน้ำ มีภาวะเคลื่อนไหวร่างกายลำบาก ผู้สูงวัยที่เสี่ยงต่อการหกล้ม ลื่นล้มในห้องน้ำ หรือผู้ที่เดินทางท่องเที่ยว กางเต้นท์พักแรม เดินป่า หาห้องอาบน้ำยาก และหลังจากการออกกำลังกาย วิ่งมาราธอน เป็นต้น

พัฒนาสูตรโดยนักวิทยาศาตร์เครื่องสำอาง โดยเลือกใช้สารทำความสะอาดที่อ่อนโยนเกรดออร์แกนิก ที่มีคุณสมบัติดึงสิ่งสกปรก คราบน้ำมัน เหงื่อไคล แบคทีเรีย และฝุ่นละอองออกจากผิว ผสานสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่นและสารสกัดมังคุด ที่มีผลการทดสอบช่วยดักจับกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นกาย กลิ่นอุจจาระและกลิ่นปัสสาวะได้เป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกสดชื่นเสมือนได้อาบน้ำ

ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวสะอาด ขจัดคราบเหงื่อไคล น้ำมันและฝุ่นละอองที่เกาะติดผิวออกได้อย่างหมดจด ให้ความรู้สึกสบายผิว สบายตัว พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่น ขจัดกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ ลูกค้าที่สั่งไปลองใช้ มีความประทับใจจนกลับมาซื้อซ้ำมากกว่า 80%

วิธีใช้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก
สำหรับผิวหน้า : ใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาด ฉีดสเปรย์ลงบนผ้า 3-5 ครั้ง และเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า
สำหรับผิวกาย : ฉีดสเปรย์ลงบนผิวกายได้โดยตรง เช่น ที่แขนฉีดสเปรย์ 4-5 ครั้ง จากนั้นใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาดเช็ดทำความสะอาดตาม โดยไม่ต้องล้างน้ำออก
1 ขวด ขนาด 250 มิลลิลิตร ฉีดสเปรย์ได้มากถึง 1,000 ครั้ง 
มีวางจำหน่ายด้วยกัน 3 ขนาด ดังนี้
75 มิลลิลิตร ราคา 169 บาท ขนาดพกพาสะดวก ขึ้นเครื่องบินได้
250 มิลลิลิตร ราคา 375 บาท ขนาดมาตรฐาน
1,000 มิลลิลิตร ราคา 1,050 บาท ชนิดเติม สุดคุ้ม

ใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
Facebook : CoC Care
Line ID : @coccarethailand (with @)
Telephone : 080-535-1598

Facebook : https://www.facebook.com/coccare