SMART CEO จัดเต็มยิ่งใหญ่ จัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลประเพณี ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

        ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้บอกเลยไม่ธรรมดาเพราะได้รับเกียรติจากผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ทำให้ภาพบรรยากาศและผู้ร่วมงานทุกคนมีความสุข สนุกกันเต็มที่กับกิจกรรมครั้งนี้ ตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดความสามัคคีและเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีร่วมกันในทุกภาคส่วน ซึ่งนอกจากภายในกิจกรรมจะมีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรแล้ว ยังมีการเดินขบวนพาเหรด การประกวดกองเชียร์ และงานเลี้ยงสังสรรค์ช่วงเย็นในธีม Sport Day เรียกว่างานนี้จัดใหญ่เต็มที่เป็นแบบอย่างของหลักสูตรที่อยากให้มีการจัดทุกๆปี
          ผศ.ดร.สุดาวรรณ สมใจ ผู้อำนวยการหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา หัวเรือใหญ่ของการจัดงานและประธานหลักสูตรพัฒนาสุดยอด นักบริหารระดับสูง SMART CEO กล่าวว่า หลักสูตร SMART CEO เป็นหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงของประเทศไทย ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ได้มาเรียนด้วยกันเน้นการสร้างทักษะการเป็นผู้บริหารระดับสูงยุคใหม่ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล กล้าคิดนอกกรอบ กล้าเปลี่ยนแปลง กล้าพัฒนา กล้าเผชิญหน้ากับการแข่งขันทางธุรกิจ มีภาวะผู้นำสูง และกล้าตัดสินใจภายใต้ความกดดันและความผันผวนของระบบเศรษฐกิจ รวมทั้งจัดทำ Business Matching กับนักธุรกิจระดับชาติ และการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นครั้งแรกของกีฬาฟุตบอลประเพณีของหลักสูตรเพื่อให้ผู้บริหารระดับสูงได้มีโอกาสพบปะพูดคุยและดูแลสุขภาพร่วมกัน
            ดร.วิชิต สุรดินทร์กูร อาจารย์ประจำหลักสูตร กล่าวถึงความสำคัญของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า หลักสูตรพัฒนาสุดยอดนักบริหารระดับสูง SMART CEO มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 5 แล้ว และได้รับมอบหมายจาก ผศ.ดร.สุดาวรรณ สมใจ ผู้อำนวยการหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต ให้เป็นผู้จัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อมิตรภาพของทั้ง 4 ทีม ได้มาร่วมแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร คือ ทีม วปอ. หลายๆรุ่นรวมกัน NDC United , ทีม 4ส หรือ การเสริมสร้างสังคมสันติสุข ของสถาบันพระปกเกล้า , หลักสูตร SMART CEO และทีมสมาคมศิษย์เก่าจันทร์หุ่นบำเพ็ญ ซึ่งครั้งนี้เราจัดเป็นครั้งแรกและได้รับการตอบรับจากทุกทีมเป็นอย่างดี แน่นอนว่าการจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้จะจัดเป็นประจำทุกปี ทุกๆทีมที่มาร่วมการแข่งขันก็มีถ้วยรางวัลสำหรับทุกทีมและรางวัลกองเชียร์ด้วย สำหรับช่วงเย็นมีการแสดงแสง สี เสียง ในงานเลี้ยงสังสรรค์ธีม Sport Day และชมมินิคอนเสิร์ต

สำหรับผู้ที่สนใจ หลักสูตรพัฒนาสุดยอดนักบริหารระดับสูง SMART CEO มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา สามารถสอบถามได้ทาง http://www.smartceo.ssru.ac.th/index

หรือ 080-3344999 02-160-1240