แช่ตัวในอ่างสุดอิน ฟินกับ Bubble bath ที่ฮิตสุดในประเทศไทย

หยุดจ๊ะหยุด มันหมดยุคเท “สบู่ 10 ขวดเพื่อทำฟองฟุ้งๆให้เต็มอ่างแล้ว” เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยอย่าง Bathromance สบู่ทำฟองระดับพรีเมี่ยมฝีมือคนไทยในราคาโดนใจ ตอบโจทย์เรื่องการทำฟองโดยเฉพาะ ไม่ต้องใช้เทคนิคใดๆ ก็ได้ฟองเยอะล้นๆ ผ่านการคิดค้นสูตรและดำเนินการขายมามากกว่า 5 ปี มีให้เลือกถึง 3 แบบตามความสะดวก แบบที่ 1 บาธบอมบ์แบบก้อน เพียงนำสบู่ใส่อ่างแล้วเปิดน้ำตามได้เลย หรือจะเป็นแบบที่ 2 บับเบิ้ลบาธแบบเจล ไม่มีเฟล แค่เทเจลลงอ่างก่อนใส่น้ำ และสุดท้ายแบบ FIZZ สบู่ทำฟองแบบผง เพียงเทลงผสมตอนเปิดน้ำเป็นอันเสร็จ

ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิว เด็กก็ใช้ได้ ผู้ใหญ่ก็ใช้ดี มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายตามสไตล์ที่ใช่ มีสารบำรุงผิวทุกสูตร ฟองเนื้อเนียนเยอะสะใจ หอมติดผิว ช่วยทำให้ผ่อนคลาย คล้ายทำสปาด้วยตัวเอง จะใช้ตอนอยู่บ้านก็อิน หรือพกไปเที่ยวก็ฟินสุด ๆ

รวมไปถึงให้บริการก่อน-หลังไม่มีตก จะปรึกษาการเลือกใช้สบู่ทำฟอง หรือวิธีการใช้ก็ได้ตลอด การันตีด้วยกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของลูกค้าเก่าที่กลับมาซื้อใหม่เพียบ

มาเปิดประสบการณ์ปังๆไปกับ Bathromance ได้แล้ววันนี้ สั่งซื้อ หรือ สอบถามที่ Facebook Line IG (แอดมินตอบเร็วมาก) หรือจะสั่งผ่านเว็บไซต์ก็ได้ ส่งของเร็ว ส่งทุกวันทั่วประเทศ พิเศษสำหรับลูกค้าในกรุงเทพ และปริมณฑล มีส่งด่วนแบบSame-day ส่งGRAB

👉🏻 Facebook http://m.me/bathromance.official
👉🏻 Instagram.com/Bathromance.official
👉🏻 Line https://lin.ee/obQoYPi (@bathromance)
👉🏻 www.bathromance.com

Facebook : https://www.facebook.com/Bathromance.official/