เปิดตัวอาหารสุนัขแบรนด์ใหม่ Pluto อร่อยทะลุจักรวาล ด้วยกลยุทธ์ Brand Experience "Dog In The River Presented By Pluto"

เมื่อวันที 17 กันยายน 2563 บริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ ได้ทำการเปิดตัว Soft Lunch สินค้าอาหารสุนัข แบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อ Brand ว่า พลูโต ด้วยสโลแกน “พลูโตอร่อยทะลุจักรวาล” ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับผู้เลี้ยงสุนัขให้ได้มีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์สินค้าอาหารสุนัข พลูโต พร้อมได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ โดยการพาสุนัข และครอบครัว พายเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ณ SUP STATION THAILAND จังหวัดปทุมธานี

ด้วยการสั่งสมประสบการณ์ ในการเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงกลุ่มสุนัข และแมวมาอย่างยาวนาน ด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเท พร้อมพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของทีมงาน เนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 นายธนพิศาล คูหาเปรมกิจ ประธานที่ปรึกษาเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ จำกัด ได้คิดค้น พัฒนาผลิตภัณฑ์ และแบรนด์อาหารสุนัขของไทยที่มีคุณภาพ พร้อมตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาของผู้เลี้ยงสุนัขทั้งหลาย ไปจนถึงช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าตัวจริง นั่นก็คือสุนัขในประเทศไทย โดยคิดค้น พัฒนาสินค้า และสร้างสรรค์แบรนด์อาหารสุนัขโดยฝีมือคนไทย ให้ลูกค้าทั่วประเทศไทย ได้มีโอกาสซื้อของไทย ใช้ของไทย ที่รู้ใจสุนัขในประเทศไทยทุกสายพันธุ์ ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเล็งเห็นความสำคัญ ในเรื่องของปัจจัยทางเศรษกิจ และสภาวะสิ่งแวดล้อมในภูมิภาคเอเชีย และในไทย ทางบริษัทจึงนำเรื่องเหล่านี้มาพัฒนาสินค้าอาหารสุนัขพลูโต อร่อยทะลุจักรวาล ให้เหมาะสม และสร้างสรรค์วิธีการสื่อสารคุณภาพสินค้าให้เป็นที่รู้จัก สู่ผู้บริโภคในเวลาเดียวกัน

ด้วยความเข้าใจในธรรมชาติของสุนัข การขยายพันธุ์ การเกิด การเจริญเติบโต คุณค่าทางอาหาร พฤติกรรมการกิน การดูแลสุขภาพของของสุนัข การบำรุงรักษาสุขภาพในทุกช่วงวัย ให้ส่งเสริมและเหมาะสมตามกำลังของผู้เลี้ยงสุนัขในประเทศไทย จึงทำให้อาหารสุนัขพลูโตเข้าใจดี ตั้งแต่สัดส่วนของเนื้อ กระดูก เครื่องใน และวิตามิน ที่ควรมี และไม่ควรมีในอาหารสุนัขได้อย่างลงตัว  

Pluto ได้รับการจดทะเบียน "เลขทะเบียนจากกรมปศุสัตว์" ได้รับการตรวจสอบทั้งสถานที่ผลิต กระบวนการผลิต วัตถุดิบ ทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และหลักโภชนาการอาหารสัตว์ โดยคำนวณหาค่าสารอาหาร และพลังงานที่สุนัข ต้องการอย่างแท้จริงตามมาตรฐาน AAFCO ของอเมริกา, HACCP, GMP และ ISO 9001-2015

การันตีความปลอดภัย รองรับมาตรฐานระดับโลก ได้รับสารอาหารครบถ้วน
• มีเลขทะเบียนอาหารสัตว์ถูกต้องตามกฎหมาย
• สารอาหารครบถ้วนและสมดุล ตามมาตรฐาน AAFCO
• สถานที่และเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิต ผ่านการตรวจสอบและควบคุมโดยกรมปศุสัตว์
• มีผลการทดสอบยืนยันว่าปลอดพยาธิ และเชื้อก่อโรคทุกชนิด
• ผู้ผลิตมีความรู้ ความเข้าใจอยู่ในวงการสุนัข สามารถให้คำแนะนำ เชื่อถือได้
• กระบวนการผลิตรวดเร็วด้วยเครื่องจักรขนาดใหญ่ในเวลารวดเร็ว ซึ่งทำคงความสด
จุดเด่นคือ
• มีเลขทะเบียนอาหารสัตว์ถูกต้อง ประเภทโภชนาการครบถ้วน
• เป็นผู้ประกอบการรายเดียวที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสุนัขอย่างแท้จริง
• วัตถุดิบเป็นเนื้อสัตว์แปรรูป และวิตามินเกรดเดียวกันกับที่คนรับประทาน
สิ่งที่มัดใจลูกค้า

ผลลัพธ์ที่ได้จากการที่สุนัขกินอาหารเม็ด Pluto เนื้อตัวสุนัขจะแน่นขึ้น ขนร่วงน้อยลง ลดกลิ่นปาก กลิ่น และขนาดอุจจาระลดลง ที่สำคัญที่สุดเรื่องสุขภาพองค์รวมของสุนัขจะดีขึ้นกว่าเดิม
“ยอดขายต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัววันแรก” ในกลุ่มอาหารเม็ดสำหรับ สุนัข
มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยกว่า 500 สาขา ตามร้าน Pet Shop ชั้นนำ Lazada, Shopee, Facebook, IG, Line@

บริการหลังการซื้อสินค้าทางร้านจะมีแอดมินที่มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสัตว์ เป็นนักเลี้ยงสุนัขตัวจริง ที่คอยให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหา และมอบความรู้เกี่ยวอาหารสุนัข พลูโต อร่อยทะลุจักรวาล แก่ลูกค้า
ราคาย่อมเยา และได้รับสารอาหารครบถ้วน พร้อมมีบริการจัดส่งทั่วประเทศถึงหน้าบ้าน
นอกจากนี้บริษัทยังมีนโยบายในการเพิ่มตัวแทนในการกระจายสินค้าให้มากขึ้นทั่วประเทศไทย อยากให้คนไทยที่เลี้ยงสุนัข ได้มีความรู้ความเข้าใจ และเปิดใจเลือกใช้ Pluto #อร่อยทะลุจักรวาล
ตอนนี้ทางบริษัทก็ได้คิดค้น และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับตลาดที่เติบโตทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า :
• IG: Pluto Dog Food 
• Lazada : https://bit.ly/3qh8kNo
• Shopee: https://bit.ly/3o8WUt3
• Website: https://www.greatestpetshops.com
• E-mail: onlinemkt@gt-pc.com

• บริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์
ที่อยู่ : สำนักงานใหญ่ 111/1 ถนน เพรชบุรี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
• Tel: 02-219-6969 , 092-268-9964ถนน เพรชบุรี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400


Facebook : https://www.facebook.com/plutodogfoods