สาวกเครื่องประดับห้ามพลาด “ร้านแก้วกองขวัญ อัญมณี” ครบเครื่องเรื่องเครื่องประดับ ดีไซน์ดีมีเอกลักษณ์ ต้องที่แก้วกองขวัญ อัญมณี เท่านั้น !

   ร้านแก้วกองขวัญ อัญมณี เครื่องประดับแท้ 100% สินค้าของทางร้าน มีความสวยงาม และคัดสรรมาอย่างดี ไม่มีตำหนิ ดีไซน์เก๋ มีเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน ราคาจับต้องได้ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ของที่สวย ดี มีคุณภาพและน่าประทับใจ ทั้งงานสร้อย แหวน กำไล เพชรแท้ งานจิวเวลรี่ งานช่างทองโบราณ งานนาค งานพิงค์โกลด์ หินมงคลและของโบราณหายาก หรือเครื่องประดับอื่นๆ มากมายหลากหลายรูปแบบ

   โดยสินค้าทุกชิ้น ทางร้านแก้วกองขัวญ อัญมณี คัดสรรมาอย่างมืออาชีพ ไม่มีตำหนิ งานโบราณหายาก งานอัญมณีคัดเกรด สวยพิเศษ งานพระเครื่อง และงานดีไซน์ของทางร้านจะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เครื่องประดับส่วนมากเป็นงานช่างขึ้นมือ งานจะประณีต ที่สำคัญเครื่องประดับมีหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกความชอบของลูกค้า รับรองคุณภาพ สวย เหมาะสมกับลูกค้าแน่นอน

   นอกจากนั้นมีบริการหลังการขายตลอดอายุสินค้า (ซ่อมสินค้าที่ชำรุด) รับประกันสินค้าแท้ 100% ถ้าไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน มีการรับซื้อคืน หรือ เปลี่ยนสินค้า (ตามเงื่อนไขของทางร้าน) สามารถดูผลงานได้ที่หน้า facebook แก้วกองขวัญ อัญมณี ซึ่งภาพสินค้าที่ลงขาย ถ่ายจากตัวจริง ไม่มีการแต่งภาพเพิ่ม เนื่องจากร้านแก้วกองขวัญ อัญมณี ไม่มีหน้าร้าน จึงสะดวก สบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง และไม่มีต้นทุนสำหรับหน้าร้าน ทำให้สามารถจำหน่ายสินค้าได้ในราคาที่เหมาะสม จับต้องได้ เรียกได้ว่า ได้ของสวยในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ

   ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางร้านยังมีสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย ทั้ง Cashback, Gift Voucher, ส่วนลดพิเศษเดือนเกิดให้กับลูกค้าอีกด้วย ยิ่งซื้อเยอะยิ่งได้ส่วนลดเยอะ จัดเต็มสุดๆไปเลย

   ผู้ที่หลงใหลและชื่นชอบเครื่องประดับ หรือสะสมเครื่องประดับโบราณหายาก ต้องไม่พลาด ติดต่อร้านแก้วกองขวัญ อัญมณี กันได้เลย ซื้อขายได้ ตลอดทุกวัน งานสวย งานดี ของแท้ 100 % มั่นใจได้ มีแต่คุ้มกับคุ้มแน่นอน

Facebook : แก้วกองขวัญ อัญมณี
Line: @KKgems
IG: kkgems
Tel: 081 580 5220

Facebook : https://www.facebook.com/KaewkongkhwanGem/