เติมเต็มต้นไม้ที่คุณรักด้วยกระถางใบเก๋จาก "ร้านสวนเล็ก & Homedecor"

      "เพราะสวนไม่ใช่แค่ต้นไม้" กระถางเก๋ๆ จึงช่วยเติมความสดใสให้คนรักต้นไม้" ร้านสวนเล็ก & Homedecor เกิดจากแนวคิดของเจ้าของร้านที่เรียนมาทางด้าน organic agriculture บวกกับมุมมองความสุขในการจัดสวนขนาดเล็กในหลากหลายสไตล์ที่ตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ คนทำงาน และคนรักต้นไม้เล็กๆ

      ร้านสวนเล็ก & homedecor ได้คัดสรรกระถางเซรามิคจากไทย และนำเข้าจากจีน เกาหลี ญี่ปุ่น ในหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบคูลๆ แนววินเทจ สไตล์คลาสสิค สีสันสดใส มินิมอล การ์ตูนน่ารัก ตลอดจนกระถางแนวหวานๆ จุดเด่นของทางร้านคือเพิ่มความลงตัวให้กับกระถางด้วยการจัดหาจานรองเข้าชุด เรียกว่าสวยครบเซ็ตต้องมาที่ร้านนี้ ที่สำคัญร้านนี้เน้นราคาน่ารักที่จับต้องได้และสบายกระเป๋า

      หากคุณกำลังมองหากระถางน่ารักๆ เพื่อเติมความสดใสของต้นไม้และตกแต่งมุมต่างๆ ทั้งในบ้าน นอกบ้าน เสริมฮวงจุ้ยของโต๊ะทำงานและสำนักงาน ลองแวะมาเลือกชมกระถางที่ “ร้านสวนเล็ก & Homedecor” กระถางร้านนี้จะจัดไว้มุมไหนๆ รับรองว่าสวยสดใส เหมาะกับทุกสไตล์ของสวนที่คุณชอบแน่นอน

      สำหรับใครที่สนใจสามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ เพจ Facebook, Instagram หรือ Line Official ซึ่งทางร้านคอยให้บริการตลอดเวลา ร้านนี้เขารับประกันคุณภาพสินค้าทุกชิ้น ซื้อสินค้าร้านนี้ พูดได้เลยว่า ถูกและดีมีอยู่จริง!

พิกัด : ร้านสวนเล็ก & Homedecor
เวลาเปิดให้บริการ : ตลอดเวลาผ่านช่องทางออนไลน์
Line Add : @347guevb
Facebook : สวนเล็ก & Homedecor
Instagram : suanlek.homedecor

Facebook : https://www.facebook.com/suanlek.homedecor