ล่องเรือเจ้าพระยาสุดเอ็กซ์คูลซีฟไปกับ Be Good Time ที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาของคุณดื่มด่ำไปด้วยความประทับใจ

          ไม่ว่าจะโอกาสไหนๆ การนั่งรับประทานอาหารกับครอบครัวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา หรือแม้แต่การนั่งพูดคุยไปพร้อมๆกับการลิ้มรสชาติอาหารมื้ออร่อยๆ ที่สุดแสนจะพิเศษ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดพิเศษที่ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีและอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่ได้ไปรับประทานอาหาร แค่คิดก็อดใจรอวันหยุดสุดสัปดาห์ไม่ไหวแล้ว เรามาเตรียมความพร้อม และหาร้านอาหารให้ครอบครัวกันเลยดีกว่าค่ะ ซึ่งถ้าเอ่ยชื่อไปแล้ว บอกได้เลยว่าจะต้องเต็มอิ่มกับร้านอาหาร ทั้งรสชาติและบรรยากาศอย่างแน่นอน

          วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับร้านอาหารล่องเรือดินเนอร์ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา กับ “เรือรอยัลปริ๊นเซสครุยส์ By Be Good Time” เป็นการล่องเรือดินเนอร์ที่จะทำให้คุณต้องตกหลุมรักวิวฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะที่นี่ไม่เพียงแต่จะมีวิวที่สวยงามแล้ว ยังมีดนตรีสด และการโชว์แสดงรำไทย รวมถึงอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติไว้บริการท่านในทุกค่ำคืน ด้วยเรือขนาดใหญ่ที่มีขนาด 550 ที่นั่ง มีทั้งหมด 3 ชั้น ภายในเป็นห้องแอร์ติดกระจก พร้อมวิวดาดฟ้าเปิดโล่งให้ลูกค้าสามารถชมวิวได้ 360 องศา ด้วยเรือจะล่องผ่านจุดสำคัญ เช่น ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม สะพานพระราม 8 สะพานพุทธยอดฟ้า โรงพยาบาลศิริราช ตึกโดม ม.ธรรมศาสตร์ วัดพระแก้ว วัดอรุณราชวราราม วัดระฆังโฆษิตาราม เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ทำให้รับรองได้ว่าทุกท่านที่ได้ใช้บริการกับทาง Be Good Time จะไม่ผิดหวังแน่นอน หรือสำหรับท่านใดที่สนใจจะเช่าเหมาลำ,เหมาโซน เพื่อจัดงานเลี้ยงในรูปแบบส่วนตัวต่างๆ เช่น ฉลองแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ ฉลองตำแหน่ง งานเลี้ยงต้อนรับ เลี้ยงเกษียณ เป็นต้น ทางร้านก็มีให้บริการเช่นกัน

          ฉะนั้นแล้วการได้ไปกินข้าวนอกบ้านนั้น ไม่เพียงแต่จะเหมาะสำหรับวันพิเศษที่เราอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศให้กับคนในครอบครัวแล้ว แต่ยังเป็นการทำให้สัมพันธ์ครอบครัวแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการเพิ่มกิจกรรมให้กับคนในครอบครัวอีกด้วย เห็นอย่างนี้แล้วก็รีบพาครอบครัวและคนที่คุณรักมาสัมผัสกับบรรยากาศนี้กันนะคะ เพื่อให้ทุกค่ำคืน ดื่มด่ำไปด้วยความสุขและความประทับใจมิรู้ลืม

สำรองที่นั่ง & สอบถามโปรโมชั่น
โทร : 02-081-8744
โทร : 099-489-3760
Line : @begoodtime ( มี @ นำหน้า )
Facebook : begoodtimetour
Website : www.begoodtime.com

Facebook : https://www.facebook.com/begoodtimetour