"เป็นตัวคุณ ที่สวยที่สุด ในวันสำคัญ" กับ​#พี่ปิงเมคอัพ แชมป์แต่งหน้าระดับประเทศ (ประสบการณ์25ปี แต่งหน้าเจ้าสาวกว่า1000คู่) ในราคาจับต้องได้

Q: ฝีมือแต่งหน้าระดับนี้ Profile ก็เยอะ ทำไมถึง แต่งหน้าเจ้าสาว ในราคาเพียงเท่านี้คะ
A: ในการแต่งงาน น้องๆ ว่าที่เจ้าสาวมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก​ พี่ปิงอยากให้น้องๆได้สวย​กับมืออาชีพ​ ในราคาที่จับต้องได้ครับ

งานแต่งงาน เจ้าบ่าวเจ้าสาว และงานเมคอัพ​มักจะเป็นสิ่งที่อยู่คู่กัน แน่นอนว่าคุณเจ้าสาวอาจมีความกังวลในเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม กลัวออกมาไม่สวยถูกใจ ไม่เข้ากับลุค ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป​ ถ้าคุณได้ปรึกษากับมืออาชีพ PING MAKEUP สามารถเนรมิตคุณให้คุณ​กลายเป็น "เจ้าสาว​ที่สวยที่สุด"​ ด้วยเทคนิคพิเศษ​และผลิตภัณฑ์ระดับ HI-END ของช่างแต่งหน้าระดับแชมป์ประเทศไทย​คนนี้ ที่มีประสบการณ์ด้านวงการบันเทิงและแฟชั่นมากว่า 25 ปี แต่งหน้าให้พิธีกร นักแสดง และดาราดังมากมาย รับรองได้ว่าคุณจะต้องโดดเด่นสะดุดตาและงดงามที่สุดในวันพิเศษของคุณอย่างแน่นอน

วารันตี ด้วยประสบการณ์​ ทั้งใน​ และนอกวงการ

  • แชมป์แต่งหน้าประเทศไทย Thai Make-up Contest
  • แชมป์แต่งหน้า The Body Shop Thailand 2009
  • Graftobian Professional Makeup Artist Ambassador in HD 2012
  • วิทยากร​ อาจารย์ หลักสูตรแต่งหน้าเจ้าสาว​(ขั้นสูง)​ สถาบัน​ MTI Make Up School , The Professional make up
  • รายการทีวี, รายการเกมโชว์ ให้กับ บริษัท บอร์ดคลาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด ช่อง 3
  • แต่งหน้าโฆษณา และ Magazine ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
  • แต่งหน้าให้กับ Magazine และ นิตยสารชั้นนำ
  • ประสบการณ์ Make-up Fahion กับประเทศต่างๆ เช่น France, Germany, Canada, Switzerland Hongkong and Korea ฯ

นอกจากผลงานและรางวัลแล้ว ที่ PING MAKEUP มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการเมคอัพอย่างยาวนานไม่ใช่เพียงเพราะช่างมีฝีมือ แต่เพราะสไตล์การแต่งหน้าที่หลากหลาย ไม่แต่งออกมาหน้าซ้ำราวกับบล็อคเดียวกัน ทั้งยังสามารถปรับได้ทุกลุค จะลุคสวยมั่นโฉบเฉี่ยวน่าค้นหา หน้าแน่นบล็อคตาปังปากสวยเป๊ะไม่แผ่ว หรือจะลุคเบาๆหวานๆเน้นงานผิวก็สามารถเนรมิตรออกมาได้ทั้งหมด ไม่ว่ารีเควสแบบไหนก็สามารถแต่งออกมาได้ไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ไม่เพียงแค่สไตล์การแต่งหน้าที่โดดเด่น ในเรื่องงานผิวเรายังใช้เทคนิคพิเศษเพื่อช่วยปกปิดสภาพผิวที่ไม่พร้อมของคุณในเนียนกริบด้วยเทคนิคการแต่งหน้าในแบบ HD ด้วยเครื่องพ่นแอร์บรัช​ และอุปกรณ์นำเข้าที่จะช่วยทำให้ผิวนวลเนียนกว่าการแต่งหน้าในแบบปกติ อีกทั้งยังติดทนนานกันน้ำ ไม่หนาและหนักหน้าอีกด้วย เพราะวันแต่งงานมีได้แค่ครั้งเดียว PING MAKEUP อยากให้เจ้าสาวทุกคนสวยโดดเด่นที่สุดในวันพิเศษ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เบอร์โทรศัพท์: 096 979 9356 (P'Ping)
Facebook: www.facebook.com/PING.MAKEUP
Instagram: ping_makeup
Website: www.pingmakeup.com/
Line: pingmakeup

Facebook : https://www.facebook.com/PING.MAKEUP