หม่าล่าอาตี๋น้อย อร่อย เด็ด เผ็ด ชา สะท้านลิ้น !!! ตามคอนเซ็ปต์ร้าน มีเมนูหลากหลาย พิเศษทานที่ร้าน ซื้อเมนูปิ้งย่างหม่าล่าครบ10ไม้ แถม 1ไม้

ถ้าพี่ชอบกินหม่าล่า บอกเลยคืนนี้ว่าง เดี๋ยวพาไป! ที่ร้านหม่าล่าอาตี๋น้อย ที่ ...อร่อยเด็ด เผ็ด ชาสะท้านลิ้น ขอประเดิมด้วยเมนูปิ้งย่าง ที่มีเมนูให้เลือกกว่า 40 เมนูได้นะจ๊ะ เมนูแนะนำที่มาแล้วต้องลอง..หมูสามชั้น เบคอนพันเห็ดเข็มทอง เนื้อวัวโคขุน ไข่ปลาหมึก พร้อมเห็ดหลากหลายชนิด ที่เมื่อเอาลงเตาทีถึงกับน้ำลายไหล หม่าล่าเน้นๆ ที่ชอบคือ เราสามารถเลือกซอสเองได้ จะมีซอสหม่าล่า ซอสบาร์บีคิว ซอสบาร์บีคิวหม่าล่า แถมเลือกเผ็ดได้อีก จะเผ็ดน้อย กลาง มาก หรือแบบนรกแตกจะจัดมา ซึ่งสูตรพริกและซอสนั้นร้านคิดค้นขึ้นมาเอง ทำให้มีความเข้มข้น และเผ็ดลิ้นชาสไตล์หม่าล่าแท้ๆ ร้านเขาก็มีซอสและพริกจำหน่ายทั้งปลีก-ส่ง

ซึ่งนอกจากปิ้งย่างหม่าล่าแล้ว ทางร้านยังมีเมนูข้าวญี่ปุ่นหม่าล่า หรือข้าวกะเพราหม่าล่า เอ็นไก่ทอดหม่าล่า ปลาไข่ทอดหม่าล่า หรือเมนูเฟรนซ์ฟรายส์ที่มีให้เลือกได้อีก และเมนูทึ่ห้ามพลาด คือ เมนูเบอร์เกอร์ ซึ่งความอร่อย นั้นเราก็เลือก ซอส ผัก เนื้อสัตว์เองได้อีกแล้ว อะไรจะดีเท่านี้อีก ต้องมาลิ้มลอง เจ้าของร้านและพี่พนักงานน่ารักมาก ทั้งเฟรนลี่ และพูดจาดี รับประกันความสด สะอาด และอร่อย บรรยากาศดีฟรี Wifi แบบนี้ หาไม่ได้อีกแล้ว! ฮั่นแน่!?
นึกถึงสาหร่ายต้องตี๋เล็ก แต่ถ้าหม่าล่า รสเด็ดต้อง”หม่าล่าอาตี๋น้อย” เท่านั้น !! พิกัดของร้านจะขึ้นอยู่ตามที่อยู่ด้านล่างได้เลย มีพื้นที่จอดรถไว้ค่อยให้บริการ หรืออยู่บ้านกดมือถือสั่งผ่านบริการ Grab Food / Lineman / Wongnai / Foodpanda และ Robinhood ได้เลยนะจ๊ะ

ร้านตั้งอยู่ที่ : ตลาดงามวงศ์วาน (ถนนเลีบยทางด่วนวัดบัวขวัญ) ซ.งามวงศ์วาน24 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

รับจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่ สนใจติดต่อ โทร.085-1356688

เวลาที่เปิดให้บริการ : 14:00-24:00 น.
FB : หม่าล่าอาตี๋น้อย

Facebook : https://th-th.facebook.com/malaahteenoi/