"Jeju Garden" ยกต้นตำรับฉบับเกาหลีบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง!! อิ่มสะใจ ไม่ต้องบินไปเกาหลี

          แน่นอนเลยว่าตอนนี้กระแสเกาหลีในบ้านเราเห็นจะร้อนแรงแซงชาติไหนๆในโลกกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะซีรี่ย์ ดารา นักร้อง หรือแม่แต่อาหารยอดฮิตอย่างปิ้งย่างเกาหลีก็ฮอตไม่น้อยหน้าเลย ด้วยเอกลักษณ์ของการเสิร์ฟเหล่าบรรดาเนื้อต่างๆ ทั้ง ไก่ หมู เนื้อวัว กุ้ง หมึก หอย และอื่นๆ อีกเพียบที่จะต้องเคียงคู่มากับกิมจิและผักสดต่างๆ จุดเด่นอีกอย่างของปิ้งย่างสไตล์เกาหลีเห็นทีจะเป็นการย่างเนื้อร้อนๆ มาวางบนผักนานาชนิด แล้วราดด้วยซอสสีแดงสูตรฉบับจังกึม แล้วม้วนห่อเป็นคำเอาเข้าปากอร่อยฟินๆ แถมทานผักก็ดีกับสุขภาพอีกด้วย เห็นอย่างงี้แล้วก็อยากจะรู้แล้วว่าร้านบุฟเฟ่ต์เกาหลีที่จะมาแนะนำในวันนี้เป็นร้านอะไร ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

          วันนี้เราขอแนะนำร้าน “Jeju Garden” บอกชื่ออย่างงี้แล้ว ก็ต้องนึกถึงเกาะเจจูกันอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ ใช่ค่ะ ร้านเจจู การ์เด้น ร้านอาหารเกาหลีใจกลางกรุง ที่มีบรรยากาศเหมือนอยุ่ในสวนส้มบนเกาะเจจู เริ่มต้นมาจากเจ้าของร้าน จบจากมหาวิทยาลัยที่เกาหลี (Ewha Woman University)เมื่อ 11 ปีก่อนและวิชาเอกภาษาเกาหลีที่ไทยจากศรีนครินทร์วิโรฒประสานมิตร และเป็นล่ามดารา นักร้องเกาหลี ล่ามธุรกิจ บวกกับหุ้นส่วนร้านที่เป็นคนเกาหลีและคนไทย จึงได้แรงบรรดาลใจในการเปิดร้านบรรยากาศเหมือนบ้านเพื่อน มาสังสรรค์ทานข้าวกันค่ะ ร้านจะเป็นบุฟเฟ่ต์สไตล์เกาหลีที่เอาใจสายกินด้วยราคาเพียงแค่ 299.- เท่านั้น หรือสำหรับใครที่ทานไม่เน้นอิ่ม ทางร้านก็มีแบบ อาลาคาทให้ด้วย บอกได้เลยว่าห้ามพลาดและต้องมาลองอย่างด่วนๆค่ะ สำหรับรสชาติอาหารนั้นบอกได้เลยว่าต้นตำรับแท้ๆ ตรงเป๊ะไม่ผิดเพี้ยนเหมือนได้ไปอยู่เกาหลีกันเลยทีเดียวเชียว เพราะไม่ว่าจะอาหารคาว หรือหวานบุฟเฟ่ต์ที่นี่ก็อร่อยฉ่ำ คุณภาพเหมือนได้ทานรสชาติต้นตำรับจากเกาหลีโดยตรง ชนิดที่ว่าไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี ก็สามารถอร่อยฟินกันได้ที่เจจูการ์เด้นกันได้ และสำหรับสายเซลฟี่ทางร้านก็มีมุมให้ถ่ายรูปแบบฉบับเกาหลีน่ารักๆ เยอะแยะไปหมด ในส่วนอาหารเกาหลีที่ร้านเจจูการ์เด้นนั้น ไม่ต้องห่วงเรื่องเวลาเพราะเป็นบุฟเฟ่ต์ที่นี่ไม่จำกัดเวลา เรียกได้ว่าทานให้อิ่มอร่อยจุกๆ กันไปเลย เพราะไม่ว่าจะหมู ซุป หรือจาจังก็ดีเวอร์ ไก่ทอดซอสเกาหลีกรุบๆ บวกกับมอสซาเลร่าชีสยืดๆที่ ตบท้ายด้วยเมนูของหวานของทางร้านที่อยากแนะนำ เป็นเค้กชาเขียวมัทฉะ ที่หอมและเข้มข้นมาก

          งานนี้ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้อาหารเกาหลีเป็นทุนเดิม น่าจะถูกใจกับร้านบุฟเฟ่ต์เกาหลีที่เรามาแนะนำในวันนี้อยู่ไม่น้อย และยิ่งถ้ามากินกันหลายๆคนความอร่อยก็ยิ่งคูณสองไปอีก ใครไม่เชื่อของอย่างนี้ต้องไปลองเอง ถึงจะรู้ว่ารสชาติอาหารเกาหลีที่แท้ทรูไม่ได้อยู่ที่ไหน แต่อยู่ที่ร้านเจจูการ์เด้นนี่เอง ที่พร้อมให้ทุกคนได้มาลิ้มลอง เมนูของทางร้านแบบว่าพลาดไม่ได้กันเลย ใครอยากทานแวะเข้าไปที่ I’m Park Chula เลยค่ะ ร้านจะเป็นร้านเล็กๆ สบายๆ พนักงานบริการดีมาก คอยเสิร์ฟคอยถามกันอยู่ตลอดๆ

ร้านเปิดทุกวันเวลา 11.00 - 21.00 น.

มีบริการ Delivery ทั่วกรุงเทพฯ

Tel : 061-473-1311
Line : ploy_mattana

Facebook : https://www.facebook.com/jejugardenbkk/