เนรมิตรธุรกิจของคุณให้โดดเด่นมีระดับและมีสไตล์ด้วยการออกแบบของ “Studio Perception”

     “Studio Perception” บริษัทออกแบบตกแต่งภายในครบวงจร ที่มีทีมงานออกแบบมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เราชำนาญด้านการออกแบบตกแต่งภายในร้านอาหาร และส่วนของออฟฟิศ หรือ retails ต่างๆ ที่ช่วยคุณแก้ปัญหา ที่ไม่ใช่เรื่องของความสวยงามแต่เป็นการสร้างความน่าจดจำให้กับลูกค้าที่มีต่อแบรนด์นั้นๆ ได้โดยการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า และให้ลูกค้าอยากที่จะกลับมาใช้บริการอีกครั้ง

     การออกแบบของเราเน้นการทำความเข้าใจในธุรกิจและความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อการออกแบบที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีความละเอียด ให้เหมาะสมกับธุรกิจหรือสถานที่ที่ลูกค้าต้องการออกแบบ และสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ และปัญหาที่ลูกค้าต้องการให้เราช่วยเหลือ ทางเราได้มีทีมที่เชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ผ่านการวางกลยุทธ์ต่างๆ ลงไปในงานออกแบบของเรา เพื่อสร้างความน่าประทับใจและน่าจดจำให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

     ด้วยผลงานและประสบการณ์ในการออกแบบมากมายด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ ได้รับการการันตี มามากกว่า 10 ปี ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการกับเราไว้วางใจและบอกต่อกันเรื่อยๆ ดังสโลแกนของเรา “การทำความเข้าใจธุรกิจของคุณ เพื่อการออกแบบที่เฉพาะสำหรับธุรกิจ และสำหรับคุณ” อยากให้ธุรกิจของคุณโดดเด่นมีสไตล์ “Studio Perception” ยินดีให้บริการ

สถานที่ : 88 The PARQ Floor 7-8, Room 08-128 ถ.รัชดาภิเษก เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เวลาทำการ : เปิดวันจันทร์ - วันศุกร์ 09.00-18.00น.
โทร : 097-1713541
Facebook : Studio Perception
เว็บไซต์ : www.studio-perception.com
IG:@studio.perception

Facebook : https://www.facebook.com/studioperceptionth/