คอมมานโด ทุ่มให้สุด ไม่หยุดทำ เครื่องดื่มชูกำลัง COMMANDO เตรียมรุกตลาดไทยเต็มสูบ


นายสิทธินันท์ อัสราษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัว เครื่องดื่ม คอมมานโด ออริจินัล ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกว่า หลังจากที่แบรนด์คอมมานโดเติบโตและเป็นที่นิยมอย่างมากในตลาดแอฟริกา ตะวันออกกลาง และในอีก 36 ประเทศทั่วโลกแล้ว จึงตัดสินใจว่า ถึงเวลาแล้วที่คนไทยทั้งประเทศจะได้ดื่มเครื่องดื่มชูกำลังที่เยี่ยมทั้งรสชาติและคุณภาพ การันตีด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากลที่ทั่วโลกยอมรับ

ตลาดเครื่องดื่มชูกำลังในบ้านเรา ผู้บริโภคมีทางเลือกน้อย รสชาติที่วางขายในตลาดมีค่อนข้างจำกัด สิ่งนี้เองทำให้เรามองเห็นช่องว่างทางการตลาด และโอกาสในการทำธุรกิจ แม้ว่าการแข่งขันในตลาดจะดุเดือด แต่เรามั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์คอมมานโด โดยเฉพาะเครื่องดื่ม คอมมานโด ออริจินัล ที่วางจำหน่ายในไทย ได้ปรับสูตรให้ดื่มง่าย กลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม แก้กระหายได้ดี อีกทั้งยังเป็นสูตรหวานน้อย นอกจากความอร่อย ดื่มคล่องแล้ว ยังเน้นฟังก์ชันที่ให้คุณ ประโยชน์แก่ร่างกาย โดยมีส่วนผสมของกรดอะมิโน ไลซีน ที่ช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายให้เป็นพลังงาน ทำให้มีพลังงานที่นานกว่า มีทอรีน และวิตามิน B3, B5, B6, B8, B12 และโคลีน โดยเน้นเรื่องดื่มแล้วต้องไม่รู้สึกบีบหัวใจ ใจไม่สั่น แก้ง่วง ยืดพลัง ทำให้ไปต่อได้ ไร้กังวล สามารถดื่มได้ทุกเพศ ทุกกลุ่ม

กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม เปิดเผยอีกว่า ได้วางแนวทางในการพัฒนาเครื่องดื่ม คอมมานโด ออริจินัล ให้เป็นเครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ ต่อร่างกายเชิงสร้างสรรค์ และคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภค เพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ยังคงเน้นในคอนเซ็ปต์การให้ความสดชื่นและพลังงานยาวนานแก่ร่างกาย ไม่อ่อนเพลีย และจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาสู่ตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เครื่องดื่มคอมมานโด ออริจินัล วางจำหน่ายในราคาขวดละ 10 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า ปลีก และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ โดยโฟกัส ‘กลุ่มแรงงานทักษะ’ ในแต่ละสาขาอาชีพ ช่วงอายุระหว่าง 30-50 ปี เจาะกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง ช่างอาชีพ แรงงานฝีมือที่มีทักษะและความ ชำนาญเฉพาะทาง หรืออาชีพฟรีแลนซ์ที่อาศัยทักษะเฉพาะตัว Segment นี้เป็นกลุ่มที่น่าสนใจและ น่าจับตามอง เนื่องจากการหาบุคลากรที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ความชำนาญ และทักษะใน แต่ละแขนง มีประสบการณ์การทำงานมาหลายสิบปีนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย
พร้อมตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 35 % ภายใน 3 ปีนี้ ก่อนที่จะเตรียมตัวเข้าสู่ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตามแผนที่วางไว้ในอนาคตอันใกล้

นอกจากนี้ ยังได้สะท้อนแนวคิดตัวตนของแบรนด์ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ‘ชุดคอมมานโด’ เพื่อสื่อ ถึงเจตนารมณ์ของแบรนด์ในการ “ลงมือทำความดีเพื่อสังคม” ตามสโลแกนที่ว่า ‘คอมมานโด ทุ่ม ให้สุด ไม่หยุดทำ’ เพื่อสื่อถึงบุคลิกหลักของแบรนด์ที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่น จริงใจ กล้าหาญ ในการทำความดีอย่างเข้มแข็ง แต่ถ่อมตน (Heroic/ Humble) – แฝงด้วยพลังภายในตัวเอง (Encourage) - ความเป็นตัวจริง เชี่ยวชาญในสิ่งที่ทำ (Skilled) - และ ความซื่อสัตย์ จริงใจ (Integrity)

ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ ได้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งมีคาแรคเตอร์สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ชัดเจน และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ด้วยความที่บิณฑ์เป็นคนมุ่งมั่น ลงมือช่วยเหลือสังคม กว่า 34 ปี ที่บิณฑ์ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน โดยทำอย่างต่อเนื่อง ทุ่มเททั้ง พลังใจ พลังกาย พลังความคิด และเวลา ซึ่งบิณฑ์มีพลังอย่างล้นเหลือ และพร้อมเดินหน้าช่วยเหลือสังคมอย่างไม่หยุดหย่อน อย่างเต็มกำลัง จนเป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคน และจากจุดนี้เอง ทำให้เรายอมรับและยังคงให้บิณฑ์เป็นพรีเซนเตอร์ของคอมมานโด ออริจินัล ต่อไป

Facebook : https://www.facebook.com/77kaoded