แหวนแต่งงาน ราคาดี เพชรแท้ น้ำงาม – โปรโมชั่นจัดเต็ม

เมื่อลมหนาวพัดมา ก็นำพาให้คิดถึงช่วงเวลาความสุข ความทรงจำของคู่รัก ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ วันนี้นักเขียนขออินกับบรรยากาศของคู่รักหน่อยนะคะ นักเขียนขอแนะนำร้านที่จะดูแลคู่รักที่กำลังมองหาแหวนแต่งงาน แหวนแทนใจ แหวนสื่อรัก แหวนคู่ ((ไม่ว่าจะเรียกว่าอะไรก็ตาม)) ลองไปที่ร้าน Bellisimo เขามีแบบแหวนแต่งงานหลากหลายแบบ จะอินเทรนด์ สไตล์เกาหลี หรือสวยคลาสสิค ใส่ได้ติดนิ้วทุกวัน เพราะแหวนแต่งงานบางท่านใส่แค่วันงานแต่งงานวันเดียวเพราะดูไม่เข้ากับชีวิตประจำวันเท่าไร แต่ถ้าแหวนแต่งงานจาก Bellisimo เขามีแบบให้เลือกมากมายดูเข้ากับวันงานแต่งงานแต่ก็ไม่ดูเกินไปในวันธรรมดา ลองมาหาเราสิคะ แล้วจะรู้ว่าทำไม คู่รักหลายพันคู่ต่างพากันไปที่ Bellisimo ให้ทางร้านดูแล

จากจุดเริ่มต้นของร้าน 6 ปีที่แล้วที่มีแนวต้องการให้คนไทยใส่แหวนเพชรแท้ราคาจับต้องได้ ทำให้มีหลายพันคู่รักให้ Bellisimo ดูแลเพราะคุณภาพของเพชร และ รูปแบบที่มีมาใหม่ให้เลือก ทำให้ร้านนี้เป็นร้านเพชรที่เปิดต่อเนื่องมาได้หลายปีมีลูกค้าบอกต่อ แนะนำ ปากต่อปากให้มาที่ Bellisimo ซึ่งนักเขียนก็รู้จักร้านนี้เพราะเพื่อนบอกมาว่าให้มาดูก่อน

วันนี้โอกาสดี นักเขียนได้รับโปรโมชั่น ราคาพิเศษ 7,500 ทอง 9K ต่อ 1 คู่....ทีแรกคิดว่าได้ยินผิด แต่ไม่ผิดค่ะ 2 วง 7,500 บาท ที่สำคัญเพชรแท้นะคะ ไม่แท้ยินดีคืนเงิน ดีงามอะไรเช่นนี้....

สำหรับคนที่อยากได้ราคาหลากหลายกว่านี้อยากได้ทอง 18K เพชรแท้น้ำงามเจียรไนสวย กะรัตโต...ก็มาพบกันที่ร้านได้เลย Bellisimo รับออกแบบดูแล ให้ตามที่ต้องการด้วยไม่ต้องกังวลกับราคา ขอแค่บอก Bellisimo จัดการดูแลให้ได้ตามที่ต้องการ

สนใจติดต่อ
โทรศัพท์: 084-141-6494, 062-614-6298
Line ID: @bellisimogems
เปิดวันอังคาร ถึง วันเสาร์ 10:30 – 17:00 น.
ที่อยู่34/22 ซอยเจริญกรุง 47/3 ตรอกโทรคาเดโร แขวงสุริยวงค์ เขตบางรัก กทม. 10500
IG: Bellisimo gems&jewelry
Facebook: https://www.facebook.com/bellisimogems
www. http://www.bellisimogems.com

Facebook : https://www.facebook.com/bellisimogems