ข้าวหอม Perfectskin ครบทุกการบำรุงในขั้นตอนเดียว หยุดทุกปัญหาผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ

คุณหน่อย จิดานุช ไชยสมบัติ CEO ข้าวหอมแบรนด์ ผู้มีประสบการณ์ด้านเครื่องสำอางค์และสกินแคร์มานานกว่าสิบปี และหลงใหลความสวยความงามเป็นชีวิตจิตใจ ได้ปลุกปั้นข้าวหอมแบรนด์ขึ้นมา เพื่อแบ่งปันสกินแคร์ไทยคุณภาพดีให้คนไทยทุกคนได้ใช้ จนกลายมาเป็น เซรั่มข้าวหอม ที่รวบรวมทุกคุณสมบัติความสวยมาไว้ในขวดเดียว

คุณหน่อย จิดานุช ถึงแม้จะเป็นมือใหม่ในการทำธุรกิจ แต่ด้วยประสบการณ์กว่าสิบปีที่อยู่ในแวดวงเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ จึงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะส่งต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้กับคนไทยทุกคน คุณหน่อยจึงได้เริ่มศึกษาเรื่องสกินแคร์อย่างจริงจัง จนตัดสินใจสร้างแบรนด์ข้าวหอม โดยมีผลิตภัณฑ์แรกคือ เซรั่มข้าวหอม ที่คุณหน่อยลงทุนและลงแรงด้วยตนเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวิจัยเพื่อเลือกใช้สิ่งที่ดีที่สุด รวมถึงควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน และด้วยความตั้งใจนี้ทำให้เซรั่มข้าวหอมเข้าไปครองใจลูกค้าที่ทดลองใช้และกลับมาซื้อซ้ำกันอีกนับไม่ถ้วน จนทำให้แบรนด์ข้าวหอมมีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากการแนะนำกันปากต่อปาก

จากการวิจัยและศึกษา คุณหน่อยจึงตัดสินใจให้เซรั่มข้าวหอมเป็นสกินแคร์ที่สกัดจากธรรมชาติอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะน้ำนมข้าวที่ต้องใช้ความพิถีพิถันในกระบวนการผลิตเป็นพิเศษ เนื่องจากต้องคัดสรรจากดอกข้าวที่ร่วงไม่เกิน 7-10 วัน เพื่อให้เซรั่มข้าวหอมเป็นสกินแคร์ที่เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับผู้ใช้งาน ซึ่งเซรั่มข้าวหอมที่สกัดจากน้ำนมข้าวช่วยฟื้นฟูและรักษาผิวของผู้ใช้งานให้ดูอ่อนเยาว์ หยุดทุกปัญหาผิวด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วนถึง 8 ประการในขวดเดียว ไม่ว่าจะเป็น ขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ, ฝ้าจางลงอย่างชัดเจน, ลบเลือนจุดด่างดำ รอยแดง และรอยสิว, ผิวนุ่มลื่น เปล่งประกาย, ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี. ลบเลือนริ้วรอย, กระชับรูชุมชน และฟื้นฟูซ่อมแซมผิว เพียงใช้เซรั่มข้าวหอมขวดเดียว รับรองเอาอยู่ทุกปัญหาผิว 

ด้วยการตอบรับที่ดีเกินคาดของเซรั่มข้าวหอม คุณหน่อย จิดานุช จึงได้ตัดสินใจเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมข้าวหอม ที่จะช่วยให้ผิวฟื้นฟูและสร้างผิวที่อ่อนเยาว์ให้กับทุกท่านได้ดียิ่งขึ้นเมื่อใช้ควบคู่กับเซรั่มข้าวหอม

คุณหน่อย จิดานุช ยังเปิดโอกาสให้กับทุกคนได้สร้างรายได้และส่งต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้กับคนอื่น โดยเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หากสนใจเป็นตัวแทนหรือสั่งซื้อเซรั่ม รวมถึงติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่
Facebook fanpage : ข้าวหอม Official
Line offical : @khawhom

Facebook : https://www.facebook.com/Khawhomthailand