Trendy gallery สถานที่คัดสรรงานศิลปะที่มีคุณภาพของงานจิตรกรรมและประติมากรรม ของศิลปินระดับประเทศไว้มากมาย

     TRENDY ก่อตั้งเมื่อปี พศ. 2548 หรือ คศ.2005 เป็นธุรกิจ ไลฟ์สไตล์ ประกอบด้วย ผลงานศิลปะ งานออกแบบ ของที่ระลึกจากหอศิลป์ และ Toys มาไว้รวมกัน เราเริ่มต้นธุรกิจในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงของวงการธุรกิจโลก เป็นช่วงที่สินค้าฝั่งตะวันตก ทยอยย้ายฐานการผลิตเข้ามาในเอเชีย งาน Toys เริ่มกำเนิด คาร์แลคเตอร์ ที่ไม่ใช่ตัวละคร ฮีโร่ จาก ทีวี หรือจากหนังสือการ์ตูน งานศิลปะ เข้ายุค สตรีทอารต์, ป๊อปอาร์ต เต็มรูปแบบ งาน Toys, ศิลปะ, แฟชั่น มีการผสมผสานกันแบบแยกไม่ออก ผลิตภัณท์ของเรา เน้นไปยัง การออกแบบ การใช้งาน และวัสดุ ส่วนใหญ่ได้ความคิดสร้างสรรค์จากศิลปิน นักออกแบบ และผู้ผลิต ซึ่งเราเชื่อว่า สิ่งที่เราทำคือการสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิตประจำวันของผู้คน

     นอกจากภาพเขียน หรือจิตรกรรมแล้ว ทาง Trendy gallery ยังมีประติมากรรม ที่ใช้เทคนิคการหล่อ Bronze หรือ ทองสำริด เนื่องจากเราเล็งเห็นว่า เป็นวัสดุที่มีราคามีคุณค่า และคงทน ไม่ขึ้นสนิม ไม่เปลี่ยนสีแม้จะผ่านเวลาไปนานหลายสิบปี ทั้งยังสามารถเก็บรายละเอียดได้ดี ไม่แตกหัก หรือเสียหายใดๆ และเป็นที่นิยมของนักสะสมทั่วโลก

     เรามีความตั้งใจ สนับสนุนศิลปินไทยที่มีความสามารถ และคัดสรรงานศิลปะที่มีคุณภาพทั้งงานจิตรกรรมและประติมากรรม ส่งต่อให้นักสะสมทุกท่าน เพื่อคุณค่าในอนาคต ให้คิดถึง Trendy gallery

ที่อยู่:ห้าง JJ mall ชั้น 2 ห้อง s5 s6 s7
เวลาทำการ:เปิดทุกวัน เวลา 11.00-18.30 น.
โทร : 093-6262695
Facebook : TrendyGallery.Thaiart
Ig: Trendygallery.thaiart
ID Line : @trendy8648


#จิตรกรรม #ประติมากรรม #บรอนซ์ #Bronze #งานศิลปะ #ผลงานศิลปะ #สะสมงานศิลป์

Facebook : https://www.facebook.com/trendygallery.thaiart