ผู้เชี่ยวชาญด้านโสมแดงเกาหลี แดดัง นำเข้าโดย มาเธอร์ แอนด์ ดอเทอร์ ใช้รากโสมคุณภาพสูง เกรดพรีเมี่ยม ปลอดภัย ได้รับการรับรองมาตราฐานระดับสากล

ทำไมต้องเลือก "โสมแดงแดดัง" จากเกาหลี เพราะมีปริมาณสารจินเซนโนไซด์สูงถึง 70mg./g. และยังเป็นสารสกัดจากโสมแดงเกาหลีแท้ ที่อยู่ในรูปของเหลวซึ่งร่างกายสามารถดูดซึม และร่างกายสามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว ในวันนี้เรามีโสมแดงเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดังมานานหลายปี มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก

บจก. มาเธอร์ แอนด์ ดอเทอร์ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โสมเกาหลีเพื่อสุขภาพในประเทศไทย ซึ่งได้คัดสรรเฉพาะส่วนของรากโสมที่มีอายุ 6 ปี เป็นโสมที่ดีที่สุด จากไร่โสมคุณภาพ และใช้เทคโนโลยีการสกัดโสมที่ทันสมัย เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากสารจินเซนโนไซด์สูงสุด นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลจากหลากหลายสถาบัน อาทิเช่น ISO, GMP, HACCP, Halal, Samsung เป็นต้น โสมแดงเกาหลีไม่ได้มีสรรพคุณแค่ช่วยในการบำรุงร่างกายเพียงอย่างเดียว แต่ยังบำรุงไปจนถึงผิวพรรณและเส้นผมอีกด้วย เหมาะสำหรับทั้งเพศหญิงและเพศชาย ผู้ป่วยความดันสูงสามารถรับประทานได้ 

โสมแดงเกาหลี แดดัง 1 กระปุกมีขนาด 250 กรัม สามารถรับประทานได้ 120 วัน
วิธีรับประทาน : ตักโสมแดงเกาหลี สกัด 1 ช้อน ผสมน้ำอุ่น ดื่มตอนเช้าเป็นประจำ
หรือสามารถรับประทานโสมแดงเกาหลีเพียวๆได้เพียงแค่ทานวันละ 1 ช้อน แล้วดื่มน้ำอุ่นตามได้เลย

ใครที่ต้องการซื้อเป็นของขวัญให้พ่อแม่ หรือใครที่ต้องการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ทางบริษัทมีวางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านตำรับไทย สมุนไพร 100 ทุกสาขาทั่วประเทศไทย โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาด้านปัญหาสุขภาพและแนะนำสินค้า ซึ่งทางร้านจัดโปรโมชั่น สุดคุ้มถึง 3 ต่อ
ต่อที่ 1 เมื่อซื้อสินค้า ชิ้นแรก รับส่วนลด 3-5% 
ต่อที่ 2 เมื่อซื้อสินค้า ชิ้นที่สองขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 3-5% หรือเลือกรับของแถม
ต่อที่ 3 สามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบเพื่อใช้เป็นหลักฐาน ในการยื่นลดหย่อนภาษี ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563 และนอกจากนี้มีวางจำหน่ายตามร้านค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล ท็อปส์ โรบินสัน ไอคอนสยาม โลตัส บิ๊กซี ฟิวเจอร์พาร์ค เป็นต้น และช่องทางออนไลน์อื่นๆ
Facebook: โสมเกาหลีแท้ Korean Red Ginseng 
Line Official: @Koreanginseng 
Website: www.koreanginseng6.com
Telephone: 087-676-7864
เลขที่อย. : 12-4-01059-2-0001

Facebook : https://www.facebook.com/koreanginseng6