เปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นบ้านในฝันด้วย “HOMEBEYOND” แหล่งรวมนำเข้าของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ของคนมีสไตล์ที่เน้นดีไซส์ยกระดับให้เหนือสุด

     ความสุขและรสนิยมความชอบของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน บางคนสรรหาเสื้อผ้า นาฬิกา หรือเครื่องประดับตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ หรือบางคนก็ชอบที่จะแต่งรถ เพื่อบอกลักษณะของตัวเอง การตกแต่งบ้านนั้นก็ไม่ต่างกันเพราะถือเป็นรสนิยมและความชอบส่วนตัว ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นไลฟ์สไตล์ที่สามารถแบ่งปันให้คนรอบข้างได้สัมผัสร่วมกับเราผ่านทาง เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจาก HOMEBEYOND

     “HOMEBEYOND” นำเข้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านนำเข้า ดีไซส์หรูหราในราคาที่คุณจับต้องได้ พร้อมทั้งยังมีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ที่สามารถปรับแต่งดีไซน์ได้ตามความต้องการในแบบของคุณ หากคุณชื่นชอบการตกแต่งบ้าน หรือใครที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์เพื่อนำไปตกแต่งร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ร้านทำผม ธุรกิจโรงแรม ฯลฯ ก็สามารถรังสรรค์ให้ได้ดั่งใจคุณต้องการ

     ทางเรานำเข้าของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีเยี่ยมหลากหลายสไตล์ และหากใครยังไม่รู้ว่าตัวคุณนั้นแหมาะกับบ้านสไตล์ไหน ทางเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านทุกแบบทุกสไตล์ ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณที่สุด

     ดูดีอย่างมีสไตล์ ลงตัวทุกมุมมอง ต้องที่ HOMEBEYOND 

ติตต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

www.homebeyond-th.com

IG : homebeyond.th

FB : homebeyond.th

LINE : @homebeyond.th

Facebook : https://www.facebook.com/homebeyond.th/