แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น แถลงยิ่งใหญ่ ‘AEC TRADE CENTER - PANTIP WHOLESALE DESTINATION’ ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ประกาศความพร้อมเดินหน้าเต็มรูปแบบรุกตลาดธุรกิจค้าส่ง พลิกโฉมครั้งสำคัญให้กับพื้นที่ย่านประตูน้ำ สร้างโอกาสใหม่ทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการค้าส่ง จาก“พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” ห้างไอทีแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย สู่ “AEC TRADE CENTER - PANTIP WHOLESALE DESTINATION” ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่จีน “Yiwu CCC Group”

คุณวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “AEC TRADE CENTER เกิดจากแนวคิดของ AWC ในการพัฒนาศูนย์ค้าส่งครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค และเชื่อมโยงไปยังประเทศจีน เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการค้านานาชาติของอาเซียนครบวงจร แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งส่งผลให้หลายธุรกิจหยุดชะงักลง AWC มีความมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ปลุกชีพจรการค้า เราจึงนำแนวคิดดังกล่าวมาพัฒนา AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ให้เป็นโครงการแฟล็กชิพของ AEC TRADE CENTER ในฐานะศูนย์กลางการค้าส่งแบบวันสต็อป ครบวงจร ใจกลางกรุงเทพฯ แห่งแรกของไทย โดยเปิดพื้นที่รวมกว่า 30,000 ตร.ม. ที่ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ให้เป็นศูนย์ค้าส่งที่ผู้ประกอบการสามารถเข้ามาเปิดร้านจำหน่ายสินค้าแบบ B2B (Business to Business) หรือสั่งผลิตสินค้าเพื่อไปขายต่อกับผู้ค้าปลีก เช่น พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการซื้อสินค้าจำนวนมาก


ซึ่งการมีหน้าร้าน ไม่เพียงสร้างหลักประกันความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ซื้อ แต่ยังสามารถจับต้องสินค้า ต่อรองราคา รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการซื้อ-ขายมากขึ้น โดย AEC TRADE CENTER - PANTIP WHOLESALE DESTINATION พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้เป็น Regional Sourcing Hub ศูนย์รวมผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการค้าส่งทั้งในและระหว่างประเทศอย่างครบวงจร สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจจองพื้นที่ สามารถจองผ่านโทร.0-2254-9797 หรือ 081–805-7247 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Facebook: @aecpantip