พากันมาเติมความหวานหลากสไตล์ น่าหม่ำเกินห้ามใจ!! กับเค้กโฮมเมดขึ้นชื่อ “Plaavy Dessert Cafe” ร้านดังย่านสาทร ซอยนราธิวาสราชนครินทร์

     ร้านเค้กหลากสไตล์ ขึ้นชื่อในเรื่องของความโฮมเมด ดีไซน์เก๋ไก๋แปลกตา สวยหรูดูแพง ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ จึงสามารถออกแบบหน้าตาเค้กได้ตามใจชอบ เพิ่มของตกแต่งได้ตามใจอยาก ไม่ว่าจะเป็นเค้กรูปแบบน่ารัก สวยงาม หรือเค้กเลียนแบบอาหาร ทางร้านจัดให้ได้ดั่งใจจนลืมเค้กทุกดีไซน์ที่เคยรู้จักไปได้เลย และเมื่อได้ลิ้มลองจะสัมผัสได้ถึงความตั้งใจในการออกแบบ รสชาติที่กลมกล่อม หวานน้อย แต่เข้มข้น เนื้อเค้กนุ่ม เนื้อมูส รสละมุนลิ้น ด้วยความที่เป็นเค้กโฮมเมดทางร้านทำเค้กใหม่ทุกวันเพื่อความสดใหม่และความอร่อย โดยไม่ใส่สารวัตถุกันเสีย ไม่มีส่วนผสมของเนยขาว มาการีน ปราศจากไขมันทรานส์ ใช้วัตถุดิบนำเข้าคุณภาพดีระดับพรีเมียม และเพราะรักในการทำเค้ก จึงใส่ใจในทุกขั้นตอน สะอาด ถูกหลักอนามัย การันตีความอร่อยและคุณภาพด้วยเชฟฝีมือดีดีกรีจาก Le Cordon Bleu ร้านมีบริการรับทำเค้กวันเกิดน่ารักๆ และเค้กในโอกาสพิเศษต่างๆ ตามแบบ โดยสามารถส่งรายละเอียดรูปแบบ ขนาดของเค้กที่ต้องการมาให้ทางร้าน โดยราคาขึ้นอยู่กับแบบของเค้ก และเค้กสามารถเก็บในตู้เย็นได้ 2-3 วัน สำหรับชาววีแกน ทางร้านก็มีเค้กที่ไม่มีส่วนผสมของไข่ นม และผลิตภัณฑ์ที่มาจากสัตว์ทุกชนิด จึงหายห่วงไปได้เลยที่จะทานเค้กไม่ได้ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูเค้กขายดี "พร้อมจัดส่งด่วน" มากกว่า 90 แบบทุกวันทั่วประเทศไทย จัดส่งเค้กถึงมือคนพิเศษของคุณอย่างแน่นอน ซึ่งค่าจัดส่งคิดตามจริงตามระยะทาง

     คนชอบของหวานต้องไม่พลาดกับร้านเค้กสุดน่ารัก แถมรสชาติยังไม่ธรรมดาอีกต่างหาก และใครที่กำลังมองหาเค้กโฮมเมดเกรดพรีเมี่ยม สวยหรู โดดเด่นกว่าใคร เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คนพิเศษในโอกาสต่าง ๆ แนะนำเลย Plaavy Dessert Cafe ตอบโจทย์แน่นอน รับรองไม่ทำให้ผิดหวัง ถูกอกถูกใจทั้งหน้าตา และรสชาติ เพราะตัดกินได้ทุกส่วน ยกไปฉลองได้ทุกโอกาส!!

ที่อยู่ : 7 ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 10 แยก 18 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120

เวลาเปิด-ปิด : 9.00 - 20.00 น.

ออร์เดอร์ขนมได้ที่ Line หรือส่งข้อความทางหน้า Facebook Fanpage เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการส่งรูปเมนูเค้ก
Facebook : plaavydessertcafe (Message Inbox)
Line : @plaavydessertcafe

หรือดูรายละเอียดเค้กทุกแบบพร้อมราคาเพิ่มเติมได้ที่
IG : plaavydessertcafe
http://www.plaavydessertcafe.com/