Kazuberain โรงเรียนฝึกสุนัขที่เน้นสร้างความเข้าใจระหว่างเจ้าของกับสุนัข

     เริ่มจากคุณ Kazuo ได้พาสุนัขของตัวเองออกไปเดินเล่นที่กรุงเทพฯ แล้วพบเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นมากมายในระหว่างเดินเล่น ทั้งตัวสุนัขเองที่ไม่ได้การเทรนนิ่งที่เหมาะสม สำหรับการใช้ชีวิตในเมือง พบเจอสิ่งเร้าต่าง ๆ เช่นหมาจร แมวจรจัด และโรคอื่นๆ อีกมากมาย ในกรุงเทพฯ คุณ Kazuo จึงคิดหาวิธีการฝึกสุนัขของตัวเองขึ้นในในคอนเซป "Urban Dog หมาป่าคอนกรีต" ในเมื่อเราต้องอาศัยอยู่ในเมือง สุนัขก็ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัว จากการฝึกสุนัขของตัวเองได้ผลดี จึงเริ่มฝึกสุนัขของเพื่อนๆที่อยู่ในกรุงเทพฯกระแสตอบรับที่ได้กลับมาในทิศทางที่ดีมาก จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ Kazuberian

     ครูฝึกที่นี่เป็นคนญี่ปุ่น เราฝึกสุนัขในบ้านที่มีขนาดปกติทั่วไป บนเนื้อที่ขนาด 110 ตารางวา เราทำให้ทุกคนได้เห็นว่าบ้านที่เราใช้ฝึกมีขนาดไม่ใหญ่ เรามีการจัดการสุนัขอย่างไร ซึ่งตรงนี้เองที่ทุกคนสามารถนำไปปรับใช้ได้ โรงเรียนตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมที่รวมสิ่งเร้าต่างๆ เรามีจะฝึกสอนสุนัขกันอย่างไรให้คุ้นชินกับสภาพแวดล้อมแบบนี้ สามารถไปทุกที่กับเจ้าของได้อย่างราบรื่นโดยไม่มีปัญหา ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากเจ้าของส่วนใหญ่คิดแทนสุนัข ซึ่งสิ่งนี้ขัดขวางการเรียนรู้ของสุนัขโดยตรง และทำให้สุนัขมีพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดปัญหามากที่สุด เจ้าของสุนัขที่ไม่รู้จักวิธีการเข้าหาและการเข้าถึงใจสุนัข นั่นคือปัญหาหลักที่ทำให้คุมสุนัขของตัวเองไม่ได้ โรงเรียนจึงได้จัดคลาสพิเศษขึ้นเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ นั่นคือการใช้อุปกรณ์ FitPAWS พร้อมด้วยครูฝึกที่มากประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปีตั้งแต่เบสิคพื้นฐานจนไปถึงฝึกอารักขาลงแข่ง

    นอกจากการฝึกสอนสุนัขให้สามารถใช้ชีวิตในเมืองอย่างมีความสุขแล้ว ทางเรายังมีบริการ โรงแรมสุนัข กิจกรรมเข้าฝูง และยิมสุนัข Fitpaws Thailand แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย Kazuberian ให้ความเข้าใจในพฤติกรรมของสุนัขมากกว่าการฝึก


ที่อยู่: 25 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 77 บางพลัด กรุงเทพ
เวลาเปิดทำการ: 7.00-16.00 น. วันอาทิตย์ - วันอังคาร
โทร : 082-8246694
Facebook : ฝึกสุนัข Kazuberian


#ฝึกหมา #ฝึกสุนัข #ฝึกหมากรุงเทพ #ฝึกสุนัขกรุงเทพ #ฝึกหมาราคา #ฝึกสุนัขราคา #โรงเรียนสอนสุนัข #โรงเรียนสอนหมา #วิธีสอนสุนัข #วิธีสอนหมา #วิธีฝึกลูกสุนัข #สอนหมา #สอนสุนัข #การฝึกสุนัขขับถ่าย #kazuberian

Facebook : https://www.facebook.com/kazuberian/