มารวย อาหารเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของสุนัข คุณภาพสูง แต่ราคาเบาๆ

     เรียกได้ว่าตอนนี้อาหารสุนัข มีให้เลือกมากมายหลายสูตร หลายยี่ห้อ ทำให้เจ้าของเกิดอาการลังเลว่า ควรจะซื้อยี่ห้อไหนดี หรือส่วนใหญ่ให้สุนัข กินอาหารแบบไหนจะซื้อแบบไหนให้เจ้าตูบที่บ้านดี เพื่อให้สุนัขเติบโตสมวัย สุขภาพแข็งแรง ด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ป้องกันการเกิดโรค และอยู่กับเราไปนาน ๆ

     “ถูก” หรือ “แพง” วัดกันที่ไหนนะ ท่านเคยดูส่วนผสมวัตถุดิบที่อยู่หลังถุงบรรจุภัณฑ์ หรือไม่? ดูกันก่อนสักนิดก็ดี เพราะบางครั้งราคาถูกแต่จะพบว่า ถูกจริงแต่ไม่ค่อยมีประโยชน์สำหรับสุนัขเลย หรือบางครั้งอาจซื้อของแพง แต่คุณภาพไม่สมราคา!! อาหารสุนัขคุณภาพดีนั้น ต้องเน้นวัตถุดิบคุณภาพดี คำนึงถึงการย่อยได้และนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง น้องสุนัขควรได้รับโปรตีนจากเนื้อสัตว์และพืชอย่างสมดุล “อาหารสุนัขมารวย” คำนึงถึงเรื่องเหล่านี้และพิสูจน์มาแล้วกับสุนัขมากมาย เพราะมารวยช่วยฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอกด้วยโภชนาการอาหารที่ถูกต้องและมีคุณค่า

    ด้วยส่วนผสมของ โอลิโกแซคคาร์ไรด์ ซึ่งผ่านการทดสอบในหลาย ๆ งานวิจัยว่าสามารถช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ดักจับเชื้อโรค เสริมสร้างความแข็งแรงของระบบทางเดินอาหารและร่างกาย อย่างได้ผลนอกจากนี้ ยังมีสารสกัดจาก ยัคคา ช่วยลดกลิ่นอึ กลิ่นฉี่ และกลิ่นตัว ให้คุณสามารถกอดรัดเหล่าน้อง ๆ ได้อย่างแนบแน่นยิ่งขึ้น มารวย อาหารเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของสุนัข คุณภาพสูง แต่ราคาเบา ๆ

อาหารเม็ดสุนัขมารวย” 

- บรรจุ 10 กก./กระสอบ
- สำหรับสุนัข 1 ปีขึ้นไป
- รสหมู โปรตีนไม่น้อยกว่า 18%
ขนาดเม็ด มี 2 ขนาด
+ เม็ดเล็ก 0.5 ซม.
- เหมาะสำหรับพันธุ์เล็ก เช่น ชิวาวา มินิเจอร์ พุดเดิ้ล ปอม มอลทีส ยอร์ค ชิสุห์ คอร์กี้ แจ็ครัสเซลล์
+ เม็ดใหญ่ 1 ซม.
- เหมาะสำหรับพันธุ์กลาง – ใหญ่

     ***อาหารสุนัขมารวย ทำจากเนื้อหมู หอมอร่อย ไม่ซ้ำใคร และตอบโจทย์กลุ่มน้องหมาที่แพ้โปรตีนจากเนื้อไก่ ซึ่งกินอาหารสุนัขที่มีส่วนผสมของเนื้อไก่แล้ว จะมีอาการผื่นคัน ขนร่วง อาหารเม็ดสุนัขมารวย เป็นอาหารสุนัขอย่างดี ในราคาเบา ๆ ใช้มารวยแล้วไม่ต้องไปกินอาหารสุนัขสูตรอื่นที่มีราคาสูง นอกจากนี้ มารวย เป็นสูตรไม่ใส่เกลือ จึงไม่เค็ม ช่วยปกป้อง ถนอมไตน้องหมาได้เป็นอย่างดี***

ช่องทางการสั่งซื้อ
FB : m.me/MaruayPetCare
Line : @maruaypetcare
Website: www.maruaypetcare.com
Line Shopping : https://shop.line.me/@maruaypetcare
Shopee : https://shp.ee/x43a4yh


ที่อยู่
บจ.บ้านภูฟ้า โทร.096-1750074
เลขที่ 111/20 ม.7 ต.หนองปากโลง อ.เมืองนคปฐม จ.นครปฐม 73000
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0735562009033 สำนักงานใหญ่

Facebook : https://www.facebook.com/MaruayPetCare