ร้านพลอยดาว เสื้อลูกไม้ ชุดผ้าไหมไทย สวยหรู ดูทันสมัย ในสไตล์แบบไทย !!

        ในปัจจุบัน นับว่าชุดไทยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นงานบุญ งานมงคล หรือแม้แต่ชุดทำงาน ชุดใส่ในชีวิตประจำวัน ก็มักจะเห็นสาว ๆ ยุคใหม่ ใส่ชุดไทยอัพโซเชียลอยู่เสมอ สำหรับสาว ๆ ที่กำลังตามหาชุดไทยมาใส่ในโอกาสต่าง ๆ บอกเลยว่า ห้ามพลาด ! กับ “ร้านพลอยดาว” ร้านที่เจ้าของแบรนด์ออกแบบเอง และแต่ละแบบมีจำนวนจำกัด รับรองว่าคุณจะสวยเก๋ ไม่ซ้ำใครแน่นอน

        “ร้านพลอยดาว” ร้านชื่อดังที่ได้รับการขนานนามว่ามีชุดไทยคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม จัดจำหน่ายทั้งเสื้อลูกไม้ ชุดผ้าไหมไทย โดยชุดของทางร้านมีการใช้เนื้อผ้าที่มีคุณภาพ สวยประณีต คัตติ้งเป๊ะ เน้นความผสมผสานระหว่างความเป็นไทยกับแฟชั่นที่ร่วมสมัยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี สวมใส่ได้ทุกวัย ทั้งวัยรุ่น วัยกลางคน เหมาะกับงานบุญ งานมงคล และสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญชุดของทางร้านตั้งใจออกแบบทุกชุดให้เข้ากับสภาพแวดล้อม ด้วยเนื้อผ้าลูกไม้ที่ทางร้านคัดสรรคุณภาพมาอย่างดี ไม่ระคายเคืองต่อผิว สามารถแมทใส่กับผ้าถุง ผ้าไหม    ผ้าฝ้าย ใส่กับกางเกง หรือกระโปรง ก็ดูสวยเก๋ได้ทุกลุค

        จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่าง คือ ทางร้านคิดค้นแบบเสื้อที่เก็บทรงทุกสัดส่วนสรีระของผู้หญิง ใส่แล้วดูหุ่นดี มีราศี มั่นใจได้ว่าคุณจะหลงรักในเสื้อลูกไม้ ชุดผ้าไหมไทย จาก “ร้านพลอยดาว” อย่างแน่นอน

Location : 88/26 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
โทร : 092-8265699, 092-8795640
Line : @ploydao
Facebook : PLoydao Brand
IG : ploydao_official

Facebook : https://www.facebook.com/Khunploydao/