L’amour ร้านเพชรลามูร์ แหวนเพชรแท้ เพชรขาว น้ำ 100 พร้อมใบ Cer.GIA ราคาพิเศษ ที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้

          กว่า 10,000+ คู่รักที่ไว้วางใจซื้อแหวนแต่งงานเพชรแท้ น้ำ 100 พร้อมใบ Cer.GIA (ใบรับรองสถาบันอัญมณีศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา) ออกแบบเฉพาะคู่รัก ในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ พร้อมทั้งรับประกันตลอดอายุการใช้งาน เครื่องประดับเพชรแท้ นำเข้าจากต่างประเทศบนตัวเรือนทอง 18k ผลิตภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญเพชรแท้มาเป็นเวลากว่า 15 ปี แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน “ เพชรแท้หลากสไตล์ ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ “

           ร้านเพชรลามูร์ L’amour ตอบสนองความต้องการลูกค้ามานาน เพราะใช้เพชร Certificate ของสถาบัน GIA เพียงอย่างเดียว เพื่อให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่น และมั่นใจในการเลือกซื้อ ว่าได้เพชรแท้ และมีคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

         จากปัจจุบัน มีการเติบโตจากช่องทาง online ทำให้ลูกค้ามีการเลือกซื้อผ่านช่องทาง online มากขึ้น นอกจากร้านเพชรลามูร์ จะมีหน้าร้าน ถึง 3 สาขา อยู่ในห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียง ให้บริการลูกค้าเพื่อเข้ามาเลือกซื้อเพชรแท้ หลากหลายสไตล์ โดยทางร้านมีแบบให้ลูกค้าเลือกซื้อมากกว่า 100+ สไตล์ ซึ่งลูกค้าจะได้เลือกซื้อสินค้าเพชรแท้ น้ำขาวคุณภาพดี และมีใบรับประกันสินค้าด้วยตนเอง ซึ่งทางร้านมีพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ บริการให้คำแนะนำ ทั้งนี้ทางร้านเพชรลามูร์ ยังเปิดช่องทาง online ทุกช่องทาง เพื่อทางลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลเพชร ผ่านทางช่องทาง online ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง

          ร้านเพชรลามูร์ ตอบสนองความต้องการของคู่รัก หรือลูกค้าที่จะหาของขวัญให้ตัวเอง หรือคนที่รัก ซึ่งทางร้านมีบริการสลักชื่อ (Laser) เพื่อความทรงจำของลูกค้า ปรับขนาดไซด์ และดูแลหลังการขาย ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน

ร้านเพชร L'amour เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องเพชร
Call Center: 063-942-6222, 086-316-7271
สาขา
เมกาบางนา ชั้น1 (หน้าเซ็นทรัลทรัล) โทร 086-079-8472
ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2 (เยื้อง I Studio) โทร 087-861-7221
เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น1 (ข้างประชาสัมพันธ์) โทร 084-108-3840

Inbox: http://m.me/bylamourgem
LineOA: https://lin.ee/55eDEUULF
YouTube: bylamourgems
IG: bylamourgems
TikTok: bylamourgems
Website: www.bylamourgems.com

Facebook : https://www.facebook.com/bylamourgem