ไอเทมใหม่ ทู-อิน-วัน แชมพูบาร์นวัตกรรม (สบู่แชมพู) รักเส้นผม รักษ์โลก ทั้งสระทั้งบำรุง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดการใช้พลาสติก

     คอตตอลเทล แชมพูบาร์ที่ “ดีต่อเส้นผม ดีต่อโลก ดีต่อใจ” ด้วยสโลแกน “A SMALL BAR CAN SAVE PLANET” แนวคิดนี้ได้มาจาก Pain point ของเรา เนื่องจากชมพูเหลวส่วนใหญ่ไม่ตอบโจทย์ ทำให้มีปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมจากการแพ้สารเคมี ประกอบกับแนวคิดรักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อมที่ขยะพลาสติกที่เพิ่มขึ้นในทุกๆปี เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะขอเป็นส่วนเล็กๆส่วนหนึ่งที่ช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก โดยเริ่มต้นจากเรื่องเใกล้ตัวของเราก่อน ด้วยแนวคิด Eco-friendly แชมพูบาร์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม “ดีต่อโลก” แถมยังลดการใช้สารเคมี “ดีกับเส้นผม” จึงตอบโจทย์คนรักสุขภาพและรักษ์โลกในเวลาเดียวกัน “ดีต่อใจ”
     คอตตอลเทล แชมพูบาร์เป็น 2-อิน-1 ที่มีแชมพูและคอนดิชันเนอร์ในก้อนเดียว มีลักษณะเป็นของแข็งสถานะคล้ายสบู่ก้อน ไม่ใช่แชมพูเหลว มีขนาด 40 กรัม (ขนาดปกติ) ออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด กระชับมือ พร้อมซองอลูมิเนียมฟอยด์ซิปล็อก (Aluminum Foil Zip-Lock) โทนสีพาสเทลสวยงาม ภายในซองมีแชมพูบาร์ 1 ก้อน พร้อมถุงตาข่ายตีฟองเพื่อช่วยเพิ่มฟองละมุนๆ และช่วยระบายอากาศให้กับแชมพูบาร์ได้เป็นอย่างดี ลดการใช้สารเคมี อีกทั้งยังลดการหลุดร่วงของเส้นผมด้วยนวัตกรรมนาโนจากรำข้าวหอมมะลิไทย ตัวช่วยผมสวยจากสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีปัญหาเรื่องเส้นผม แต่ต้องการลดการใช้สารเคมี, ผู้ที่มีปัญหาแพ้สารเคมีในแชมพูทั่วไป, ผู้ที่มีปัญหาเส้นผมหลุดร่วงในระยะเริ่มต้นจากฮอร์โมนหรือคนที่มีแนวคิดรักษ์โลกต้องการลดขยะพลาสติกอย่างเป็นรูปธรรม กล้าที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ตอบโจทย์ในการช่วยรักษ์โลก หากลูกค้าท่านใดกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่มาดูแลเส้นผม ทั้งสระทั้งบำรุงเป็นทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์ในก้อนเดียวและยังช่วยรักษ์โลก ต้องบอกว่าคอตตอลเทล แชมพูบาร์ ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว

ส่วนประกอบของคอตตอนเทลแชมพูบาร์?
     1. ลดการใช้สารเคมีซึ่งเป็นต้นเหตุของปัญหาเส้นผมหลุดร่วงจากการแพ้สารเคมี (SLS Free, Silicone Free, Parabens Free, PH balance)
     2. ใช้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ (สารลดแรงตึงผิวที่มีประจุลบ) ที่สกัดมาจากน้ำมันมะพร้าว อ่อนโยนและเป็นธรรมชาติกว่า
     3. นวัตกรรมนาโนจากรำข้าวหอมมะลิไทย ชื่อ Arroze (อาร์โรเซ่) เป็นสารสกัดทางธรรมชาติ เป็น Natural DHT Blocker ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมจากฮอร์โมน (พันธุกรรม) ในระยะเริ่มต้นได้เป็นอย่างดี
     4. มีส่วนผสมของน้ำมันและวิตามินจากธรรมชาติที่ดีต่อเส้นผมถึง 5 ชนิดได้แก่ Argan Oil,
Coconut Oil, Jojoba Oil, Shea Butter และ Pro-Vitamin B5 ซึ่งน้ำมันจากธรรมชาตินี้ทำหน้าที่เป็นคอนดิชั่นเนอร์ในเวลาเดียวกัน

สนใจผลิตภัณฑ์คอตตอนเทลแชมพูบาร์ สามารถ ติดตาม สั่งซื้อ สอบถามได้ที่
Tel: 0956969289/ 0951956366
Line ID: cottontail.thailand
IG: @cottontail.thailand
Messenger: cottontail.thailand
Facebook: cottontail.thailand
Website: www.cottontail-thailand.com
หน้าร้านมีวางขายที่ ชั้น 3 แผนกบิวตี้ โซน Ecotopia มุมช็อปของคนรักษ์โลก ที่ห้าง Siam Discovery

Facebook : https://www.facebook.com/cottontail.thailand