ศัลยกรรมปากกระจับ เปลี่ยนหน้าบึ้งดุให้สวยหวาน “Chanya Clinic” รับประกัน1ปี การันตีฉีดยาชาไม่เจ็บ พร้อมโปรเด็ดฟรี 4000 บาท ที่พลาดไม่ไ้ด้!!!

หลายๆ คนอาจเคยเจอกับปัญหาที่คนรอบตัวชอบทักว่าหน้าดุหรือหน้าบึ้งอยู่ตลอดเวลา แต่แท้จริงแล้วอาจเกิดจากรูปปากที่ไม่เหมาะกับหน้าเรา วันนี้เราเลยมีคลินิกที่เชี่ยวชาญการทำศัลยกรรมริมฝีปาก หรือที่คนส่วนใหญ่ต่างเรียกว่า “ทำปากกระจับ” มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกัน รับรองไม่มีผิดหวัง เพราะที่นี่คุณหมอเจ้าของดูแลเองทุกเคส แถมยังมีเทคนิคพิเศษอีกเพียบ

“Chanya Clinic” โดยคุณหมอเกียร์ เจ้าของคลินิกที่ต้องการให้คนไข้ทุกคนดูดีขึ้น มีความมั่นใจในตัวเอง รักตัวเองมากขึ้น ด้วยการตกแต่งริมฝีปาก โดยคุณหมอเกียร์จะเป็นผู้ดูแลและช่วยเป็นเมนเทอร์ในออกแบบทรงปากที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล แม้บางคนอาจจะมีริมฝีปากบาง คุณหมอก็สามารถช่วยออกแบบและปรับให้มีรูปปากที่สวยขึ้น ส่งเสริมใบหน้าให้ดูหวานขึ้น ด้วยเทคนิคสุดพิเศษที่เรียนจากประเทศอเมริกาและเกาหลี ร่วมกับประสบการณ์จากการดูแลเคสศัลยกรรมมามากกว่า 10,000 เคส มาพร้อมกับเทคนิคการฉีดยาชาเฉพาะตัว ที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นขั้นตอนที่เจ็บที่สุดในการทำศัลยกรรม แต่ถ้ามาทำกับคุณหมอเกียร์ รับรองเลยว่าแทบจะไม่มีความรู้สึกเจ็บ

คุณหมอเกียร์ยังมีเทคนิคสุดพิเศษในการเย็บแผลที่จะช่วยให้คนไข้เป็นแผลน้อยที่สุด บวมน้อยที่สุด แทบไม่ต้องพักฟื้น หรือบางคนสามารถกลับไปทำงานต่อได้เลย หากไม่เชื่อลองดูรีวิวที่คุณหมอ Live ให้ดูกันสดๆ หลังทำเคสให้คนไข้กันก่อนได้ ซึ่งการ Live ลักษณะนี้หาดูจากที่อื่นๆ ไม่ได้แน่นอน

ความพิเศษของ Chanya Clinic ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะที่นี่ยังให้ปรึกษาฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย แถมการันตีงานหลังทำให้นานถึง 1 ปีเต็ม! ถ้าไม่ดีแน่นอนว่าไม่กล้ารับประกันนานขนาดนี้ และตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ จองวันนี้รับฟรีไปเลย 4,000 บาท!! รับรองเลยว่าถ้ามาที่ Chanya Clinic ต้องประทับใจจนกลับมาเป็นคนไข้ของหมออยู่เรื่อยๆ และกลับไปคราวนี้ทุกคนต้องเปลี่ยนคำทักทายจากสาวหน้าบึ้งเป็นสาวหน้าหวานกันแน่นอน

หรือถ้าใครสนใจอยากปรึกษาความงามด้านอื่นๆ ทางคลินิกก็มีให้บริการอีกมากมาย ทั้งศัลยกรรมจมูก ตัดปีกจมูก เสริมคาง ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เติมไขมันหน้าเด็ก รวมถึงการปรับรูปหน้าให้เหมาะสมกับตัวเอง โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม HIFU PRP Mesoหน้าใส ดริปวิตามินผิว อีกด้วย

เล่ามาให้ฟังขนาดนี้แล้วสามารถดูรีวิว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดตามโปรโมชั่นกันได้ที่
Facebook fanpage : Chanya Clinic
Instagram : chanyaclinic
line : @chanyaclinic
Twitter : ChanyaClinic
Tel : 02 059 8118, 088 603 2641
Website : www.chanyaclinic.com
หรือแวะเข้าไปปรึกษาได้ที่ Chanya Clinic ซ.อินทามาระ 26 ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. สามารถเดินทางโดยสารรถไฟฟ้า MRT ลงสถานีสุทธิสาร หรือจอดรถบริเวณหน้าคลินิกได้เลย ทางคลินิกมีบริการที่จอดรถจำนวนมาก

Facebook : https://www.facebook.com/chanyaclinicbydrgear Twitter : https://twitter.com/ChanyaClinic?s=20