อยากกินขนมอร่อยๆ แต่ไม่อยากอ้วนทำไง ลอง PANGFUUFUU ขนมเพื่อสุขภาพที่ “อ้วนน้อย อร่อยหนัก”

สายสุขภาพห้ามพลาด! ขนมที่อร่อย และดีต่อสุขภาพมีอยู่จริง?! ในปัจจุบันคนต้องการเลือกทานขนมหรืออาหารที่ดีต่อสุขภาพ แต่คงปฎิเสธไม่ได้ว่ายังคงต้องการความอร่อยอยู่ จุดเริ่มต้นของแบรนด์ PANGFUUFUU โดยคุณแป้ง(เจ้าของแบรนด์) มีวัตถุประสงค์ที่จะทำให้ขนมทุกตัวออกมา “อ้วนน้อย อร่อยหนัก” ตามสโลแกนและผลิตสินค้าออกมาให้หลากหลายมากกว่า 200 รายการ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ทานขนมที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ เหมาะกับทุกคนที่รักสุขภาพ โดยเฉพาะสาวๆมหาลัยฯที่ต้องการทานขนมอร่อยๆแต่ไม่อยากอ้วน จนไปถึงสาวออฟฟิศ,วัยทำงาน ก็สามารถมาเลือกซื้อขนมได้ที่ PANGFUUFUU หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้

ขนมทุกตัวเน้นความอร่อย ดีต่อสุขภาพ ขนมและอาหารส่วนใหญ่เป็นสูตรหวานน้อย เป็นทางเลือกของคนที่รักสุขภาพหรือคนที่มีความต้องหารลดน้ำหนัก เป็นร้านขนมที่สายคลีนถ้าไม่มาไม่ได้แล้ว! ทั้งคุกกี้ บราวนี่ โรลนมสดเนื้อฟู ครีมหอมนมสุดๆ ฯลฯ อีกหลากหลายเมนูให้เลือกลิ้มรสความอร่อยแบบเฮลท์ตี้ คุณภาพเยี่ยมในราคาที่จับต้องได้ สามารถมาเลือกขนมได้ถึงโรงงาน ผลิตสดใหม่ทุกวัน

ในส่วนของแบรนด์แบ่งออกเป็น 3 แบรนด์ มีรายการให้ลูกค้าได้เลือกตามใจชอบ อีกทั้งยังมีตามร้านสุขภาพมากกว่า 150 ร้านให้เลือกสรร รวมถึงที่ร้าน LEAN ADDICT ที่เป็นศูนย์รวมของทุกแบรนด์เลยทีเดียว เพราะร้านตั้งอยู่บนพื้นที่โรงงานทำขนม ขนมหรือสินค้าของทางร้านส่วนใหญ่ยังเป็นสินค้าที่เน้นความอร่อยแบบคลีนๆ แถมทางร้านยังมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ(มีบริการจัดส่งทางรถขนส่งอุณภูมิ แช่เย็น แช่แข็ง ไม่ต้องกลัวว่าขนมจะไม่สด และยังสามารถคงความอร่อยได้เช่นเดิม!!) กรุงเทพฯและปริมณฑลสามารถสั่ง Line Man ได้ด้วย และที่ LEAN ADDICT ทางร้านก็มีบริการที่จอดรถให้แก่ลูกค้าที่มีความสนใจอยากจะมาเองอีกด้วย

ร้านตั้งอยู่ที่ : กรุงเทพกรีฑาซอย 18 ปากซอย แยก 5
เวลาที่เปิดให้บริการ : จันทร์-เสาร์ เวลา 8.30-22.00 น.
                          อาทิตย์ 8.30-18.30น.

PANGFUUFUU
       Line Id : @pangfuufuu
       IG : pangfuufuu
       FB : pangfuufuu
       TEL : 084-5656-272
               086-3911-168

Facebook : https://www.facebook.com/Pangfuufuu-893650210706975/ https://m.facebook.com/Leanaddict.Studio/