“ต้นตำหรับปังกรอบเนยฟู เจ้าแรกต้อง COKY " ขนมปังกรอบเนยฟูสูตรลับที่อร่อยไม่เหมือนใคร

   ถ้าพูดถึง "COKY" จะต้องนึกถึงปังกรอบเนยฟู ที่ใช้เนยเกรดพรีเมี่ยม ไม่ผสมมาการีน ปรับสูตรมาเป็นพิเศษไม่มีจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป ทานเเล้วจะให้ความรู้สึกถึง เนยหนาฟู หวาน หอม ละมุน เนยละลายในปากทันทีที่ได้กัด ปริมาณคุ้มค่า และสามารถเก็บได้นานเพราะเรามีถุงมีซิบล๊อคที่สามารถปิดได้ถ้าหากรับประทานไม่หมด

   บอกเลยว่าขนมปังเนยฟูของ "COKY" พรีเมี่ยมสุด ๆ เมื่อเทียบกับขนมปังทาเนยแบบปกติแล้ว ขนมปังทาเนยแบบปกตินั้นเทียบไม่ติดเลยจริงๆ รสชาติของเนยหอมมากเมื่อเปิดซอง เนยไม่แข็งและไม่เหลวจนเกินไป เมื่อกัดเข้าไปแล้วได้รู้สึกถึงรสชาติของส่วนผสมเต็ม ๆ เนยฟู หอม กรอบ นุ่ม ละมุน ครบเครื่องจริงๆ แถมตัวขนมปังก็ไม่แข็ง และถ้าหากนำไปแช่เย็นไว้ 15 นาที ยังเพิ่มความอร่อยเข้าไปอีก ด้วยความหอมของส่วนผสมรสชาติต่าง ๆ และความนุ่มของเนยทำให้นำไปแช่เย็นแล้วทวีคูณความอร่อยขึ้นไปอีก ลูกค้าที่ได้ชิมยังบอกปากต่อปากว่า "อร่อยของจริงต้อง COKY"

   ปังกรอบเนยฟู เป็นขนมปังอบเนย ที่ให้เนยเยอะกว่าร้านทั่วไปเป็นพิเศษ รสชาติไม่เลี่ยนและหวานจนเกินไป สามารถกินได้เรื่อยๆ แถมยังมีหลายรสชาติให้เลือก อาทิเช่น

- รสเนยฮอกไกโด ให้รสชาติเนยที่หอมกลิ่นนม ลงด้วยความฟูของเนยสูตรพิเศษ
- รสช็อคโกแลตชิพ เข้มข้นเต็มรสช็อคโกแลตชิพ ไม่หวานจนเกินไป
- รสชาเขียว หอมกลิ่นชาเขียวเต็มๆ ละมุนลิ้น
- รสกระเทียมชีส ได้กลิ่นเครื่องเทศอ่อนๆ ทำให้กินอร่อยไม่ฉุนกระเทียม
- รสสตอรวเบอร์รี่อัลมอนด์ หวาน ซ่อนเปรี้ยว ผสมกับเนยอย่างลงตัว
- รสเมล่อน หอม อร่อย เหมือนได้กินเมล่อนจริงๆ

   ต้องบอกเลยว่าอร่อยของจริง การันตีความอร่อยด้วยยอดขายมากกว่า 4 ล้านซอง !! ท่านใดที่สนใจติดต่อสั่งซื้อ หรือ สมัครตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่

  • Fanpage : COKY - เพจบริษัท
  • LINE@ : @cokyland
  • IG : coky.official
  • เวลาที่เปิด-ปิดบริการ 09.00-23.00 น.
  • หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เเละร้านค้าใน Shopee,Lazada
    (ขายออนไลน์อย่างเดียว)
Facebook : https://www.facebook.com/cokyland/