หมดปัญหาเหงื่อและกลิ่นกาย เพิ่มความมั่นใจในทุกวันด้วย “Keen Deodorant Spray” แห้งไว ไม่ทิ้งคราบเหลือง เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!

เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วกับผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ที่จะมาสร้างความมั่นใจให้กับทุกท่านที่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นตัว กลิ่นเท้า หรือเหงื่อเยอะ จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ ได้รับการันตีความพึงพอใจจากผู้ใช้จริงถึง 98%!!!

Keen Deodorant Spray สเปรย์ระงับกลิ่นกายนวัตกรรมใหม่ ที่คิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่เกิดจากการเล็งเห็นถึงปัญหาด้านกลิ่นกาย โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหารุนแรง ที่ผลิตภัณฑ์บนท้องตลาดยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้หมดจด จนกลายมาเป็น Keen Deodorant Spray ที่สามารถขจัดได้ทุกปัญหากลิ่นกาย ลึกถึงต่อมเหงื่อ ซึ่งเป็นต้นตอของปัญหาการเกิดเหงื่อและกลิ่นไม่พึงประสงค์ และผลสำรวจความพึงพอใจจากผู้ใช้จริง ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไปหรือเหล่า Blogger ต่างให้ความพึงพอใจมากถึง 98% พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนว่า Keen Deodorant Spray ได้ผลจริง ขจัดได้จริง!!

Keen Deodorant Spray ยังถูกคิดค้นเอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ โดยตัวสเปรย์ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ปราศจากสีสังเคราะห์และพาราเบน แต่ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และยังผ่านการทดสอบจากสถาบันระดับโลก ว่าจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และการระคายเคืองผิว  แม้เป็นคนแพ้ง่ายก็ตาม รวมถึงยังมีคุณสมบัติที่แห้งไว ไม่ทิ้งคราบเหลืองให้กับเสื้อผ้า และสร้างรอยดำให้กวนใจแน่นอน นอกจากนี้ Keen Deodorant Spray ยังผลิตภายใต้มาตรฐานการตรวจสอบและรับรองคุณภาพ GMP จากประเทศอังกฤษ จึงมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะออกกำลังกายหรือมีกิจกรรมหนักๆ ก็หมดปัญหากลิ่นกายให้เสียความมั่นใจ หากได้ลองแล้วติดใจจนต้องบอกแน่นอน :D

สามารถสอบถามข้อมูล ติดตามโปรโมชั่นดีๆ และสั่งซื้อได้ที่
Facebook : KEEN Thailand นวัตกรรมสเปรย์ระงับกลิ่นกาย เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
LINE@ : @keenofficial
IG : keen_thailand
Shopee : KEEN Official Store

Facebook : https://www.facebook.com/keenofficial.thai