หมอพีท คุณหมอแห่ง "Vincent Clinic" ผู้เชี่ยวชาญและผู้ริเริ่มการทำศัลยกรรมปลอดภัย คุ้มค่า คุ้มราคา ที่ใครๆก็เข้าถึงได้

ในปัจจุบัน คุณเคยตั้งคำถามกับสิ่งที่ทำศัลยกรรมบนในหน้าของคุณหรือไม่ ว่าปลอดภัยและคุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไปหรือเปล่า? การทำศัลยกรรมนั้นถือเป็นเรื่องที่นิยมกันมากและทำกันจนเป็นเรื่องปกติในประเทศเลยก็ว่าได้ แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าคลินิกที่เราเลือกนั้นจะปลอดภัย หรือจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เป็นคนรังสรรค์ความงามบนใบหน้าของเราให้เกิดผลลัพธ์ ที่สวยงามตรงกับใจเราและปลอดภัยได้อย่างแท้จริง

"Vincent Clinic" ถือได้ว่าเป็นสถาบันเสริมความงามที่เน้นการปั้นผลงาน จากความเข้าใจ เรื่องความงามของคนไข้นอกจากผลงานที่ออกมาสวยงามและคุ้มค่าคุ้มราคาทุกคนเข้าถึงได้แล้ว เรายังให้ความสำคัญกับ คุณภาพและความปลอดภัยของคนไข้มาเป็นอันดับหนึ่ง โดยนายแพทย์พงษ์ธีระ ปิตะบูรณ์ หรือคุณหมอพีท แพทย์ผู้มีประสบการณ์และความชำนาญในการทำศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมจมูก คาง ปากกระจับ ลักยิ้ม ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม หรือตาสองชั้น แต่ที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดและชำนาญมากที่สุดคือ ในเรื่องการแก้ไขปรับแต่งทรงจมูก เป็นสิ่งที่คุณหมอพีทพบบ่อยที่สุดจากการที่คนไข้เสริมจมูกมาแล้วไม่ถูกใจ หรือแก้ไขมาหลายครั้งแล้วไม่จบ แต่สุดท้ายก็จบได้ด้วยฝีมือของคุณหมอพีท โดยคุณหมอจะออกแบบทรงจมูกให้รับกับรูปหน้าของคนไข้ เน้นความเข้าใจด้านความงามอย่างมีศิลปะ และให้คนไข้ได้มีโอกาสออกแบบทรงจมูกร่วมกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุ้มค่าคุ้มราคา และปลอดภัยในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ 

ทาง Vincent Clinic มีซิลิโคนหลายชนิด หลายเกรดให้เลือก ตามความเหมาะสมของคนไข้ และงบประมาณที่มีอยู่ ซึ่งคุณหมอพีทมีเทคนิคในการรังสรรค์ทรงจมูกที่เป็น Signature หรือเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ยอดนิยม คือ ปั้นทรงจมูกทรงสโลป ปลายพุ่ง สวยหวาน ละมุน แบบ Vincent Clinic ผลลัพธ์ที่ได้จะเข้ากับรูปหน้าได้อย่างไม่มีที่ติ เลยทีเดียว

โดยสิ่งที่คุณหมอพีทอยากจะฝากไว้ก็คือ “ปัญหาที่พบในปัจจุบันของผู้คนที่ทำศัลยกรรมเพื่อแก้ไขปรับแต่งใบหน้าของตนเองให้สวยขึ้น คือ “ความไม่พอใจ”หลังจากการศัลยกรรม ทำให้เกิดการ “แก้ไขหรือศัลยกรรมใหม่อีกครั้ง” หากจะให้เปรียบเทียบก็คงเหมือนการลงทุนที่มีความเสี่ยง ดังนั้นเราจึงควรศึกษาในบริเวณที่ต้องการทำศัลยกรรมให้ดีก่อนตัดสินใจทำ รวมถึงการเลือกคลินิกและแพทย์ที่มีฝีมือ ที่สามารถรังสรรค์ผลงาน ปั้นใบหน้าให้คุณได้อย่างโดดเด่น สวยงามและเหมาะสมราคาที่ได้ลงทุนไป” ตาม Concept ของคุณหมอพีทคือ “สวยได้ในราคาที่เอื้อมถึง”

ติดต่อสอบถามได้ที่
Telephone: 066-017-4488
Facebook: Vincent Clinic
Line: @Vincent Clinic
IG: Vincent Clinic

Facebook : https://www.facebook.com/vincentclinicbangkok/