8 Studio และ HERception เสื้อผ้าสุภาพสตรี การันตีด้วยยอดขาย 100 ล้านบาท !!

     กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ทั้งคู่บอกว่า เคยผ่านจุดที่ลำบากที่สุดในชีวิตมาแล้ว แรกเริ่มเดิมที คุณอุ๊ อยากที่จะขายเสื้อผ้าอยู่แล้ว แต่คุณ บี มองว่า การขายเสื้อผ้าเป็นเพียงธุรกิจที่เล็กน้อยไม่น่าจะทำกำไรได้มาก คุณบีเลยเปิด ธุรกิจ Car care โดยคิดว่าเรา จะได้มีรายได้ที่ดี และได้อยู่กับสิ่งที่ตัวเองชอบ แต่ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปี ธุรกิจก็ เจ๊งไม่เป็นท่า เพราะว่า เวลามีจำกัดใน 1 วัน เราไม่สามารถล้างได้เกินจำนวนเวลาที่เรามี ในหนึ่งวัน เพดานรายได้มีจำกัด ถ้าวันไหนฝนตก ก็แทบไม่มีลูกค้าเลย แต่ถ้าวันไหนแดดออก ฝนหยุด ทุกคนจะแห่กันมาล้างรถ แต่ว่าเราก็ไม่สามารถรับได้เกินลิมิตที่เรามี…

     จนรายได้ไม่สามารถหมุนได้ทัน จึงเกิดหนี้สินขึ้น ถึงขนาดมีเจ้าหนี้โทรตามไม่ขาดสายจนรู้สึกผว่าไปเลย มีเงินติดตัวไม่ถึง หนึ่งร้อยบาท ต้องเอาเงินนั้น ไปซื้อข้าวแกงที่เขาใส่บาตรในตอนเช้า เพื่อนำมาประทังชีวิต ถึงแม้แกงเหล่านั้น จะมีกลิ่นที่ไม่ดีแล้วก็ตาม แต่ก็ต้องฝืนกินเพื่อให้มีชีวิตในวันต่อไป…

     จนอยู่มาวันนึง คุณอุ๊ ได้มองไปที่ห้องของตัวเองแล้วเห็นเสื้อผ้าที่แขวนอยู่ จึงคิดได้ว่าเราจะเอาเสื้อผ้าเราไปขายดีกว่า โดยขายที่ตลาดนัด กองเสื้อผ้าลงบนเสื่อ ขายตัวละ 50 -100 บาท แต่ปรากฏว่าขายดีมาก จึงมองเห็นแนวทาง เลยเดินทางมาที่ กรุงเทพฯ จึงตัดสินใจนำรถที่มีไปจำนำ เพื่อนำเงินมาลงทุนในธุรกิจ แต่โขคชะตาก็เล่นตลก ขายได้เพียง หนึ่งอาทิตย์ ก็โดนจับลิขสิทธิ์ ทำให้เงินก้อนสุดท้ายที่มีต้องหมดไป แต่คุณบีก็ไม่ยอมแพ้ยังคงมุ่งมั่นต่อสู้ทำธุรกิจเสื้อผ้าจนกลายมาเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ยอดขายมากกว่า 100 ล้านบาท จนถึงทุกวันนี้...

     จุดเปลี่ยนที่ทำให้แบรนด์ของคุณอุ๊ และคุณบี ประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด ก็คือ เสื้อผ้าในแบรนด์ของคุณอุ๊ มีความลงตัวในด้านราคาและคุณภาพ สาวๆ ธรรมดาๆ จับต้องได้ ที่สำคัญ เสื้อผ้าของคุณอุ๊ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงได้ หลายครั้งผู้หญิงเราก็ต้องการแต่งตัวให้ดูดีในโอกาสต่าง ๆ หรือ ให้คนที่เรารักภูมิใจ เสื้อผ้าของคุณอุ๊จะช่วยแก้ปัญหาให้กับคนเหล่านั้น ในราคาที่จับต้องได้จริง ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างแท้จริง ถ้าใครชอบแนวน่ารักๆ ปนเซ็กซี่เบาๆ ก็แบรนด์ 8 Studio แต่ถ้าใครชอบแนวเรียบหรู ดูแพง ก็ต้องแบรนด์ HERception

     หลังจากที่คุณบีประสบความสำเร็จแล้ว จึงอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ในการขายเสื้อผ้าออนไลน์ให้คนที่อยากขายเสื้อผ้าออนไลน์แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง? หรือ ขายเสื้อผ้าออนไลน์มาสักพักแล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จสักที ว่าจริงๆ แล้วการขายเสื้อผ้าออนไลน์มันไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงแต่คนส่วนใหญ่ไม่รู้วิธีการที่ถูกต้องเท่านั้นเอง ถ้าใครสนใจอยากรู้วิธีขายเสื้อผ้าออนไลน์แบบถูกต้อง เข้าไปศึกษาได้ที่ เพจ โค้ชบี พลิกชีวิต ด้วยเสื้อผ้า Online และ ถ้าใครสนใจแบรนด์เสื้อผ้าของคุณอุ๊ คุณบี เข้าไปติดตามได้ที่ เพจ 8 StudioBrand และ เพจ HERception

Facebook : https://www.facebook.com/BeeCEOClothingOnline