อิ่มอร่อยไปกับ Fine Dining Buffet เปิดประสบการณ์บุฟเฟ่ต์แบบใหม่ระดับ 5 ดาวได้ที่ร้าน “The Elephant Butcher & Eatery” เริ่มต้นในราคา 999 บาท!

        เปิดประสบการณ์บุฟเฟ่ต์แบบใหม่กับการยกระดับอาหาร International แบบ Fine Dining ในบรรยากาศและการบริการระดับ 5 ดาว⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️เริ่มต้นในราคา 999 Baht ร้านตกแต่งสไตล์หรูหรา เหมาะแก่การนั่งพักทานอาหาร มีเมนูมากมายเกรดพรีเมียมให้เลือกสรร “The Elephant Butcher & Eatery” พิกัดร้าน Market Place Nanglynchee กรุงเทพมหานคร ยินดีให้บริการทุกท่าน

🌟Fine Dining Buffet 4 packages
  -   Premium 999 Baht Net
  -   Spacial 1,599 Baht Net (ถึง 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น)
  -   Platinum 1,990 Baht Net
  -   Prestige 2,990 Baht Net

✅ Fine Dining 999 Baht Net.
        ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับอาหารพรีเมี่ยม เช่น Wagyu Foie Gras Steak Truffle Sauce , Black Angus Steak , Foie Gras Steak , BBQ Rib , Sashimi Set (สามารถเลือก Premium Menu ได้ท่านละ 1 เมนู) และเต็มอิ่มไปกับ All You Can Eat อีกมากกว่า 40 เมนู ไม่ว่าจะเป็น Pizza , Pasta , Truffle Soup , Pork shop , Salmon Sushi , Salmon Roll , Wok-fried King Prawns with Chilli and Garlic และเมนูพรีเมียมอีกมากมายให้เลือกอีกไม่หวาดไม่ไหว เต็มอิ่มไปกับอาหาร อิตาเลียน ญี่ปุ่น ซูชิ และอาหารไทยรับรองว่าอร่อย คุ้มค่า ประทับใจกลับไปจนต้องบอกต่อแน่นอน

✅ Fine Dining 1,599 Baht Net.
        ด่วนพิเศษ! HOT สุดๆ กับ Fine Dining Buffet Spacial 1,599 Baht NET ที่รวมทุกความพรีเมียมและของอร่อยทั้งหมด 83 เมนู ที่สำคัญ All You Can Eat ทุกเมนู Wagyu x Foie Gras x Salmon x Sushi x Pizza x Truffle Sauce x Pasta x Thai Food x Salad x Burger x etc.....
        ทำไมถึงควรมาลอง? เพราะเราคัดสรรเมนูพรีเมี่ยมแบบไม่อั้น! เช่น Wagyu x Foie Gras Truffle Sauce , Steak , ฟัวกราส์ซูชิ , ข้าวผัดมันเนื้อวากิวไข่ออนเซ็น , Salmon Sashimi , Sushi อีก 20++ เมนู , พิซซ่า , สปาเก็ดตี้หลากหลาย , Truffle Soup , กระเพาเนื้อวากิว หรือจะเป็นของหวานเช่น Chocolate Lave , Waffle และเครื่องดื่ม Moctial Soft Drink รับประกันความ WOW ทุกเมนู และแน่นอนทุกอย่างไม่อั้น! กินกันให้จุก ๆ ด่วน! ความพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น กับ Spacial Packages ราคา 1,599 Baht Net. อย่ารอช้ามาเลยที่ “The Elephant Butcher & Eatery”

✅ Fine Dining Buffet 1,990 Baht Net.
        สำหรับท่านที่อยากจัดเต็มกับ Australain Wagyu Steak แบบฟิน ๆ หรือ Live Canadian Lobster 600 g ยังเป็น ๆ อยู่ในตู้แช่คงอุณหภูมิพิเศษ และขอแนะนำ Platinum Buffet ที่รับรองความสดอร่อย รวมถึงเมนู All You Can Eat อีกมากกว่า 90++ เมนู เพราะในราคานี้จะได้เมนูพรีเมียมคนละ 1 เมนู และสามารถเลือกทานสเต็ก ฟัวกราส์ อาหาร อิตาเลียน ญี่ปุ่น ซูชิ และอาหารไทยได้ไม่อั้น

✅ Fine Dining Buffet 2,990 Baht Net.
        สุดพิเศษ! สำหรับท่านที่ชื่นชอบเนื้อวากิวญี่ปุ่น สามารถเลือกได้ระหว่าง Japanese Wagyu A4 Steak หรือ Live Canadian Lobster ขนาด 1 Kg และเมนู All You Can Eat อีก 100++ เมนู สามารถเลือกทาน วากิวสเต็ก ฟัวกราส์ อาหาร อิตาเลียน ญี่ปุ่น ซูชิ และอาหารไทยได้ไม่อั้น

        อย่าลืมพาคนที่คุณรักมาทานอาหารอร่อย ๆ แบบไม่อั้นกัน!! มีบริการจอดรถหรี 3 ชม. สะดวกสบาย ในวันหยุดพักผ่อนทานอาหารอร่อย ๆ เหมาะกับทุกคน คนทำงาน คู่รัก มาฉลองวันพิเศษ วันเกิด วันครบรอบ พร้อมทั้งครอบครัว หรือเพื่อนมาทาน Fine Dining Buffet เปิดประสบการณ์บุฟเฟ่ต์แบบใหม่ไปด้วยกันที่ “The Elephant Butcher & Eatery”



พิกัดร้าน: ชั้น 1 - 2 ศูนย์การค้า Market Place ถ.นางลิ้นจี่ กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิดบริการ: 10.00 - 22.00 น.
IG: theelephant.th https://instagram.com/theelephant.th
Line: TheElephant.th http://line.me/ti/p/%40theelephant
Facebook: The Elephant Butcher & Eatery
https://www.facebook.com/theelephantbutcherandeatery

Facebook : https://www.facebook.com/theelephantbutcherandeatery