คอร์สสอนแต่งหน้า คอร์สที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นมืออาชีพ

          ความงาม นั้นเป็นสิ่งที่เกิดมาคู่กับธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับมนุษย์ เพราะมนุษย์เรามีความสามารถในการที่จะแต่งเติมสีสัน และเสริมสร้างความงามให้กับใบหน้าและสิ่งรอบข้างได้ พื้นฐานของงามไม่เพียงแต่ต้องออกมาจากข้างใน ความงามภายนอกอย่างใบหน้าก็ต้องอาศัยศิลปะในการแต่งแต้มสีสันลงไปเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็น

          วันนี้เรามาเอาใจสาวๆ ที่ไม่เคยแต่งหน้าเลย หรือกำลังจะลุกขึ้นมาแต่งหน้า แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี มาทางนี้ค่ะ เรามีคอร์สสอนแต่งหน้าจากสถาบัน “TINY MAKE UP Art & Academy “ ที่เป็นสอนแต่งหน้าสำหรับสาวๆที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้ามาฝากกัน โดยจะเป็นการสอนตั้งแต่พื้นฐาน ตั้งแต่การเลือกซื้อเครื่องสำอาง และอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นในการเริ่มต้นแต่งหน้า นอกจากจะแต่งหน้าให้ตัวเองได้สวยแล้วสาวๆ คนไหนที่อยากสร้างอาชีพให้กับตัวเองได้ก็สามารถเลือกเรียนคลาสแต่งหน้าเพื่อประกอบอาชีพได้อีกด้วย คอร์สเรียนทั้งหมดของที่ “TINY MAKE UP” ออกแบบโดยครูเปา ช่างแต่งหน้าที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ทุกคอร์สที่นี่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะถูกคิดค้นมาอย่างละเอียดจากประสบการณ์การการทำงานจริง เพื่อให้ครอบคลุมเนื้อหาที่จำเป็นทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ รวมถึงการนำเทคนิคใหม่ๆมาประยุกต์ใช้กับการสอนอยู่เสมอ ที่นี่จะเน้นการเรียนการสอนที่ทำให้ผู้เรียนเข้าใจง่าย สนุกสนาน และสามารถนำความรู้ไปใช้ได้จริง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าตัวเองหรือการแต่งหน้าเพื่อสร้างอาชีพ โดยที่นี่จะให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของผู้เรียน อาทิ คอร์สแต่งหน้าสำหรับประกอบอาชีพ คอร์สเรียนแต่งหน้าตัวเอง และคอร์สเกล้าผมมืออาชีพ คอร์สเรียนแต่งหน้าสไตล์เกาหลี เป็นต้น

          สำหรับคอร์สเรียนแต่งหน้าประกอบอาชีพ ที่นี่จะสอนตั้งแต่พื้นฐานอย่างละเอียด ผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อน และมีครูดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการเรียน รวมถึงการให้คำปรึกษาในการเริ่มต้นอาชีพช่างแต่งหน้า อีกทั้งยังสามารถกลับมาเรียนซ้ำในคลาสได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยจะมีกลุ่มที่คอยอัพเดทความรู้ต่อเนื่องและส่งต่องานสำหรับนักเรียนที่จบไปแล้วอีกด้วย

          สำหรับสาวๆ คนไหนที่ที่มีใจรักการแต่งหน้า และกำลังมองหาอาชีพเสริม เราขอแนะนำให้มาเรียนคอร์สสอนแต่งหน้าประกอบอาชีพด้วยกันค่ะ ลองเปลี่ยนความชอบของคุณให้กลายเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ด้วยตัวคุณเองนะคะ
สนใจคอร์สเรียนสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.tinymakeupacademy.com
Tel : 092-2479598
Line @tinymakeup (มี@ข้างหน้า)
สถานที่ตั้ง 9/5 โครงการ BIZ 1 ถ.ปัญญารามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10230
(ห่างจากแฟชั่นไอส์แลนด์เพียง 1 กม.)

          

Facebook : https://www.facebook.com/makeupschoolbykrupao