นิตยสารแพรวจัดงานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมแห่งปี PRAEW ICONIC BEAUTY 2020

นิตยสารแพรว จัดงานมอบรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE BEAUTY SENSATION ความงามในรูปแบบเปิดกว้างและหลากหลาย พร้อมประกาศตัวเป็นผู้นำทางด้านความงามปีที่ 6 โดยเชิญเหล่าคนดังด้านความงามและแฟชั่น ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกเพื่อเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดของปีนี้ โดยมี คุณศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว เป็นผู้ มอบรางวัลสุดพิเศษในปีนี้ 107 รางวัล จาก 11 กลุ่มผลิตภัณฑ์

การเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในครั้งนี้ได้ผ่านการทุ่มเทสุดพลังจากคณะกรรมการที่ทรงอิทธิพลด้านความงามและแฟชั่นทั้ง 5 ท่าน นำโดย PADCHA PRAEWNISTA (พัดชา ศุภนิมิตร - บิวตี้ เอดิเตอร์ นิตยสารแพรว) ผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจ็คท์ PRAEW ICONIC BEAUTY มาตลอดระยะเวลา 6ปี Alwaysfluke ฟลุค-รพี ชูสุวรรณ บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ โดยว่ากันว่า ว่าที่เจ้าสาวหลายคนอยากให้เนรมิตลุคในฝันให้ นท พนายางกูร นักร้อง/ ไลฟ์สไตล์อินฟลูเอนเซอร์มาดเก๋ พราว-อรณิชา กรินชัย แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์เบอร์ต้นๆ ที่โดดเด่นทั้งงานมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นและบิวตี้ แคท-ซอนญ่า สิงหะ เซเลบริตี้สาวสวยที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองแบบสุดๆ โดย การจัดงานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมแห่งปี PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 จัดขึ้น ณ AUBE ราชพฤกษ์ เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

สำหรับท่านที่อยากทราบว่าผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่ถือเป็นสุดยอดโดนใจผู้ใช้และไม่ได้มาเข้าร่วมงานประกาศรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ครั้งนี้ สามารถติดตามได้ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนธันวาคม 2563 และพบกับความพิเศษรวมถึงข่าวสารอื่นๆ จากทุกแวดวงเพิ่มเติมได้ทาง www.praew.com และ Facebook: นิตยสารแพรว ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามแล้วกว่า 1.3ล้านคน