ใครอยากสวยมาทางนี้ “The Scarlet Clinic” (เดอะ สการ์เลต คลินิก) มีโปรดีดีมาบอก

เราเป็นติ่งนางงามมานาน วันนี้ขอพูดถึงคุณฝ้าย อดีตมิสไทยแลนด์ 2014 ที่กำลังมีผลงาน on air อยู่ วันนี้มีนัดสัมภาษณ์กับคุณฝ้าย กับหัวข้อ “ความงาม ที่ได้ดังใจ...”
บทสัมภาษณ์ของคุณฝ้ายก็เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติมากที่ The Scarlet Clinic (เดอะ สการ์เลต คลินิก)

ทีมงาน: คุณฝ้ายคะ ขออนุญาตอัพเดทข่าวคราวของคุณฝ้ายหน่อยนะคะ “จากข่าวคราวที่ผ่านมาตั้งแต่ได้รับตำแหน่ง เหมือนคุณฝ้ายต้องเจอกระแสข่าวอยู่บ้างเหมือนกัน คุณฝ้ายผ่านเรื่องราวมาได้อย่างไร อยากให้เล่าให้เราฟังหน่อยค่ะ”

คุณฝ้าย : ตั้งแต่ตอนที่เราไปประกวดแล้วได้ตำแหน่งมา ตอนนั้นปัญหาถาโถมหลายอย่างมาก โดนเรียกว่า “ขาหมู ขาใหญ่ อ้วนมาก จะแข่งได้ยังไง” ประเด็นหลักคืออ้วน ขาใหญ่ และขาเพละ มีคนเอารูปเราไปตัดต่อกับหลาย ๆ อย่าง มันทำให้เรารู้สึกแย่มาก ทำให้เรารู้สึกต้องพัฒนาตัวเองแล้ว จากคนที่ไม่เคยดูแลตัวเอง เราต้องหันมาดูแลตัวเอง มาดูแลกับตัวเองอีกสักครั้งนึง เราก็มีหลุดเฮลตี้บ้าง แต่ตอนนี้พออายุมากขึ้น หากเราไม่เริ่มดูแลจะสายเกินแก้ ยิ่งช่วงโควิดที่ผ่านมาทำให้เราอยู่บ้านมากขึ้นมีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น แต่สำหรับรูปร่างเรา มอง ๆ แล้วเราต้องจัดการกับตัวเองซะหน่อยแล้วแหละ และเราได้มาพบกับ The Scarlet Clinic (เดอะ สการ์เลต คลินิก) เค้าแนะนำโปรแกรมนึงที่ช่วยในการลดเซลลูไลต์ต่าง ๆ ลดไขมันที่สะสมตามต้นขา ซึ่งเป็นส่วนที่ลดยากมากค่ะ แม้ว่าจะออกกำลังอย่างหนักก็ตาม เพราะว่าเวลาที่เราออกกำลังกาย เราไม่สามารถออกกำลังกายได้ครบ เราจะต้องมีวันพัก วันไหนที่ต้องการพัก ฝ้ายเลือกที่จะมานอนพักที่สการ์เลต มานอนให้พี่เขาใช้เครื่องนวดกระชับสัดส่วนให้ ประมาณครึ่งวัน ให้พี่เขาทำทรีตเม้นต์ให้เรา สบายมาก หนึ่งคือเราได้พักผ่อนจริงๆ สองคือได้กระชับสัดส่วนได้สวยขึ้นด้วย คือเราได้พักและยังสวยได้อยู่ แฮปปี้มากค่ะ ไม่เจ็บไม่ต้องพักฟื้นตรงนี้ดีจริง ๆ ค่ะ

ทีมงาน: สุดท้ายมีอะไรอยากฝากถึงแฟนคลับ หรือ คนที่จะได้อ่านข่าวไหมคะ

คุณฝ้าย: สิ่งสำคัญที่สุดที่อยากฝากกับผู้หญิงทุกคน ที่อยากสวย อยากดูดี ฝ้ายเชื่อว่าทุกคนสวยในแบบของตัวเองนะคะ คนเราเกิดมาไม่เหมือนกันอยู่แล้ว เราต้องมีความเป็นตัวของตัวเอง แต่สิ่งทีสำคัญที่สุดเราต้องรู้จักรักตัวเองนะคะ เป็นกำลังใจให้สาวๆทุกคนค่ะ รักตัวเองนะคะ (ยิ้ม)
สุดท้ายแล้วตอนนี้ฝ้ายกำลังจะมีละครกับทางช่อง 8 เป็นละครดราม่าอีโรติดเรื่อง ‘เรือนร่มงิ้ว’ มีนักแสดงเก่งๆมากมาย ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ เร็วๆนี้ รับรองว่าสนุกเข้มข้นแซ่บสไตล์ช่อง 8 แน่นอนค่ะ

และเราก็เหลือบไปเห็นโปรโมชั่นของ The Scarlet Clinic วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563 โอ้ว...ว้าว ทำให้เราถึงกับต้องเดินไปหาเจ้าหน้าที่กันเลยทีเดียว
โปรแกรม 4D Slim Lift และ BodyCoach แบบที่คุณฝ้ายเอ่ยถึง
ตัวโปรแกรมชื่อ 4D Slim Lift ราคาพิเศษ 8,500 บาทต่อครั้ง
และแคมเปญ BodyCoach 49,000 บาทต่อ 10 ครั้ง (จากราคาปกติ 130,000 บาท) ต่างกันตรงที่แคมเปญจะเป็นคอร์ส 10 ครั้ง พร้อมของแถม IV weight loss 5 ครั้ง + Meso Fat 10 โดส และผู้ช่วยส่วนตัวให้คำปรึกษาเรื่องการควบคุมน้ำหนัก ในระยะเวลา 10 สัปดาห์ (รับจำนวนจำกัด 30 เคส ถึง31ธันวาคม63)

หลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2563 พิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าที่อ่านจาก Web นี้ สามารถแคปเจอร์ (Capture) หน้าจอ โปรโมชั่นนี้ แล้วนำมาที่ร้านได้เลยนะคะ

ทีมงานของทางร้านได้พาเราเดินดูรอบ ๆ ก็พบว่าที่นี่สะอาด หรูหรา และดูเป็นส่วนตัวมาก ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ภายในบ้านพร้อมยังเห็นถึงความมีมาตรฐานที่ผ่านการรับรองอย่างของ “Cleared by US.FDA⁠” และ ยังเห็นถึงเครื่องมือที่เป็นเทคโนโลยีทีทันสมัยจากทั่วโลก RF4D ที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลก⁠ อย่างนี้ต้องไม่พลาดซะแล้ว!!!

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เดอะ สการ์เลต คลินิก, สยามพารากอน ชั้น 2 โซน North
The Scarlett Clinic, Siam Paragon 2Fl North Zone
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.30-20.30น. โทร.0-2610-9372, 098-249-9262
ID Line : @thescarlettclinic http://bit.ly/2CvL4Vo
Facebook.com : https://www.facebook.com/thescarlettclinic/
วีดีโอสัมภาษณ์ : https://fb.watch/1NL2FQAQ9N/
Website: https://www.thescarlettclinic.com/4dslimlift

Facebook : https://www.facebook.com/thescarlettclinic/