Deep Secure ผนึกพันธมิตร คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน รุกตลาด Security ในประเทศไทย

เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ทางบริษัท Deep Secure เจ้าของผลิตภัณฑ์ด้านระบบรักษาความปลอดภัย ประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด โดยให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Deep Secure ภายใต้แนวคิด THREAT Removal
โดย Deep Secure ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหราชอาณาจักร เป็นผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ช่วยให้องค์กรมีภูมิคุ้มกันจากการโจมตีทางไซเบอร์ที่ส่งผ่านมัลแวร์และช่วยป้องกันการสูญหายของข้อมูล
คุณพอล แฮนค็อก Sales Director ของ Deep Secure กล่าว "ความสนใจจากประเทศไทยเกี่ยวกับความปลอดภัยด้านไซเบอร์ โดยเฉพาะแนวทางใหม่ ที่ไม่ต้องพึ่งพากลไกการตรวจจับภัยคุกคามแบบ detection กับรูปแบบภัยคุกคามที่มีความซับซ้อนมากยิ้งขึ้น ระบบ Deep Secure Threat Removal ที่เป็นรูปแบบที่พึ่งพาแนวคิดแบบ Zero-Trust ซึ่งเป็นทางออกที่สามารถมอบระบบข้อมูลที่ปลอดภัย 100% ในเวลาใช้งานจริงแบบ real-time พร้อมกับการตอบแทนที่คุ้มค่ากับการลงทุนทีเห็นได้อย่างชัดเจน การทำงานร่วมกับ Computer Union จะสามารถนำเสนอประโยชน์ของระบบ threat removal ให้กับทางองค์กรลูกค้าได้อย่างทั่วถึงได้อย่างแน่นอน"
Deep Secure Threat Removal เป็นเครื่องมือที่จะเข้ามาช่วยให้องค์กรเพิ่มความมั่นใจได้ว่า จะไม่มี Malware แอบแฝงมากับข้อมูลไฟล์เอกสาร หรือข้อมูลไฟล์รูปภาพ ที่ถูกส่งผ่านระบบเครือข่ายขององค์กร ด้วย 3 เทคนิคของ Deep Secure ดังต่อไปนี้
1. Extract - การแยกส่วนข้อมูลออก เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นไป คัดกรองเพื่อนำไปคัดสำเนา
2. Verify - การตรวจสอบข้อมูล เพื่อระบุชนิดของไฟล์ เพื่อทำการคัดสำเนาไฟล์นั้น ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
3. Build - หลังจากกระบวนการตรวจสอบ และแยกชิ้นส่วนของไฟล์เรียบร้อยแล้ว ข้อมูลชุดใหม่ จะถูกสร้างขึ้นด้วยพื้นฐานของข้อมูลเดิมที่ปราศจาก Malware แล้ว
นอกจากนี้ทางบริษัท จะมีการจัดอบรมสัมมนาสำหรับบริษัคู่ค้า เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการขายสินค้าของ Deep Secure โดยทางบริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน มีผู้เชี่ยวชาญ ความรู้ความสามารถผ่านการฝึกอบรมของ Deep Secure มาเป็นอย่างดี รวมถึงบริการหลังการขายซึ่ง คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน มี Service Center ที่พร้อมให้บริการ
บริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท สหยูเนี่ยน จำกัด มหาชน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2525 โดยคุณดำหริ ดารกานนท์ ซึ่งดำเนินธุรกิจด้วยการนำเสนอโซลูชันและบริการด้านไอทีแบบครบวงจร “ Total IT Solution Provider” มากว่า 38 ปี โดยเป็นตัวแทนจำหน่าย ของผลิตภัณฑ์ไอทีชั้นนำของโลกมากมาย ทั้งผลิตภัณฑ์ด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ เช่น IBM, Cisco, Lenovo, Commvault , TmaxSoft ฯลฯ พร้อมด้วยทีมงานที่มีคุณภาพที่พร้อมบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ร่วมกับประสบการณ์ที่มีมายาวนาน ทำให้บริษัทฯ ได้รับการไว้วางใจจากองค์กรใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด
โทร 02 311 6881 # 7151, 7156 หรือ email : cu_mkt@cu.co.th

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.deep-secure.com/

Facebook : https://www.facebook.com/ComputerUnionDistributor