ร้านแว่นตาสไตล์คาเฟ่มินิมอล แว่นตาคุณภาพดี มีให้เลือกมากกว่า 20 แบรนด์ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ตัดแว่นทั้งทีต้อง "Giftgreats"

แวะมาถ่ายรูป Check in เก๋ๆ ชวนมาสัมผัสความน่ารักของร้านแว่นตาสไตล์คาเฟ่ "Giftgreats" ร้านแว่นตารูปแบบใหม่ เอาใจวัยรุ่น วัยทำงาน ด้วยการตกแต่งร้านเป็นสไตล์คาเฟ่ เน้นความ minimal เรียบง่าย มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ บรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง สบายๆ ชิลๆ

"Giftgreats" ร้านแว่นตา มีการบริการอย่างเป็นมืออาชีพ พนักงานเป็นพนักงานที่เชี่ยวชาญด้านสายตา ใส่ใจในการตัดแว่นตาอย่างละเอียดและพิถีพิถัน 14 ขั้นตอน มีเครื่องมือเฉพาะทาง สะอาดและทันสมัย เลนส์คุณภาพ ทางร้านต้องการให้ลูกค้าทุกคนได้รับแว่นสายตาคุณภาพดี ให้ลูกค้าเห็นโลกที่สดใส ชัดเจนมากกว่าเดิม ในราคาที่สมเหตุสมผล ราคาเริ่มต้นเพียง 590 บาท เท่านั้น!!

ทั้งนี้ทางร้านมีจำหน่ายกรอบแว่น multibrand มากกว่า 20 แบรนด์ในร้านให้ลูกค้าได้เลือกตามความชอบ ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ลุคหวาน ลุคเปรี้ยว ชอบลุคไหนก็เลือกได้เลย สามารถลองแว่นได้เท่าที่ต้องการ ไม่ต้องกลัวพนักงานกดดันเลยนะ พนักงานพร้อมยินดีให้คำปรึกษา สามารถสอบถามได้ตลอด สั่งตัดแว่นตารอรับได้เลยเพียง 30 นาทีเท่านั้นเอง ระหว่างรอรับแว่นก็สามารถนั่งถ่ายรูปที่มุมถ่ายรูปปังๆไว้เตรียมอัพลงโซเชียลสวยๆ

"Giftgreats" มีสาขาครอบคลุมถึง 6 สาขาด้วยกันเลยทีเดียว การให้บริการที่เป็นมาตรฐานทั้ง 6 สาขา เดินทางสะดวก เพราะอยู่ในจุดที่ระบบขนส่งสาธารณะไปถึง ใกล้ BTS MRT ป้ายรถประจำทาง
สำหรับใครที่อยู่ในจังหวัดปริมณฑลก็มีสาขาที่อยู่รอบๆเมืองให้เลือก ไม่จำเป็นต้องเข้าไปในเมืองเพื่อตัดแว่น หรือหากไม่สะดวกไปที่หน้าร้าน ก็ยังมีช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ ทั้ง Facebook Instagram Twitter Shopee Lazada รอรับที่บ้าน สะดวกสุดๆไปเลยนะ

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของบริการหลังการขายและการให้คำปรึกษาที่เป็นกันเอง คำแนะนำในการดูแลรักษาแว่นตาหลังจากรับจากร้านไปแล้วรวมถึงหากซื้อไปแล้วเกิดปัญหาใดๆ สามารถมาปรึกษาได้ฟรีอีกด้วย

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาร้านตัดแว่น คุณภาพดี ราคาน่ารัก สามารถเข้าไปปรึกษาได้เลยนะคะ มีทั้งหมด 6 สาขา เดินทางสะดวก ใครใกล้ที่ไหนก็เข้าไปได้เลยจ้า ตัดแว่นทั้งทีต้อง "Giftgreats" รับรองได้แว่นตาคุณภาพดี ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.

พิกัด : สาขา บางรัก (BTSสะพานตากสิน) https://maps.app.goo.gl/xQsVvhrCgJ11kXuy7
สาขาอุดมสุข (BTSอุดมสุข) https://goo.gl/maps/zRDTTpRM4dn
สาขาเกษตร (BTSเสนานิคม) https://maps.app.goo.gl/1RLFQ3trFk69xYw59
สาขาพระราม2 (ถนนท่าข้าม) https://goo.gl/maps/yxvJSoeNRPQ2
สาขาศาลายา (ตรงข้ามม.มหิดล) https://goo.gl/maps/i2y9jUUoE9w
สาขาบางใหญ่ (MRTตลาดบางใหญ่ ทางออก1) เปิดให้บริการ ธันวาคม 2563 https://maps.app.goo.gl/6zhQdB9jtjHGg2dG7
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.

Facebook : https://web.facebook.com/giftgreats