Prawa Amulet & Lucky stone ร้านเครื่องประดับนำโชค กำไลสายมูที่สาวๆ ต้องมี

          ถ้าหากพูดถึงเรื่องดวง เรื่องโชคลาภ ถือเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน แต่จะยังไงก็แล้วแต่เราก็ต้องขอบูชาไว้ก่อนก็ทำแล้วมันสบายใจกว่าไม่ทำอะเนอะ พูดถึงเครื่องรางนำโชคก็เช่นเดียวกัน เดี๋ยวนี้สาวๆ พกติดตัวกันเยอะ เพราะนอกจากจะนำพาความเป็นสิริมงคลมาให้แล้ว ยังใส่แล้วสวยอีกด้วย ซึ่งก็เป็นเหมือนเครื่องประดับให้กับสาวๆ ไปในตัว วันนี้เราเลยจะพามาแนะนำ เปิดวาร์ปร้านเครื่องราง เครื่องประดับนำโชค ที่ไม่ว่าจะเป็นหินสี หรือตะกรุดต่างๆ ที่นี่เค้าก็มีมาให้เลือก พร้อมไปบูชากันรึยังคะ ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันค่ะ ว่าร้านที่จะมาแนะนำวันนี้เป็นร้านอะไร

          วันนี้เราขอแนะนำร้าน “Prawa Amulet & Lucky stone” เลยค่ะ เริ่มต้นจากเจ้าของร้าน เป็นช่างสักและยังชอบเกี่ยวกับงานศิลปะทุกแขนงไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเสื้อผ้าหรือของใช้ต่างๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบออกแบบของใช้เองอีกด้วย จึงทำให้เกิดความสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวของหิน บวกกับเจ้าของร้านที่เชื่อเรื่องมูเตลูทำให้เปิดธุรกิจนี้ขึ้นมา ในด้านเครื่องรางทีแรกทางเจ้าของร้านก็ทำเล่นๆ จนเพื่อนและคนรู้จักทักว่าให้ลองเปิดขายดู ซึ่งก็ทำแล้วปรากฎว่ามีกระแสตอบรับดี จึงได้กลายมาเป็นที่มาของร้าน Praewa Amulet and Lucky Stone นี้ขึ้น ปัจจุบันร้าน Praewa Amulet and Lucky Stone ก็ได้เปิดบริการมาประมาณปีกว่าแล้ว จุดเด่นของทางร้านจะเน้นไปในทางดีไซน์ เพราะดีไซน์ใหม่ๆออกมา ตามความต้องการของบุคคล อีกทั้งยังดูในเรื่องของการถูกโฉลกของหินต่างๆให้กับลูกค้าแต่ละท่านด้วย ที่นี่จึงมัดใจลูกค้าได้อย่างอยู่หมัด และทางร้านยังให้คำปรึกษาด้านการบูชาอย่างเป็นกันเอง ทำให้ทางร้านรู้ว่าลูกค้าต้องการแบบไหน จึงทำให้ฐานลูกค้าส่วนใหญ่เชื่อถือ และมั่นใจได้ว่าจะได้รับเครื่องประดับที่พร้อมจะเสริมดวงชะตาให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน และอีกอย่างหนึ่งบริการหลังการขายของทางร้าน ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้อีกว่า เมื่อซื้อของไปแล้วหากมีการชำรุดหรือแตกหักเสียหายในส่วนนี้ก็สามารถนำกลับมาทำได้ใหม่ หรือถ้าชำรุดก็สามารถนำมาซ่อมได้ฟรีอีกด้วย

          สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆเรื่องโชคลาภอยู่ ทางร้านมีหินสีให้เลือกเยอะแยะมากมาย และยังมีคริสตัลรวมถึงเครื่องประดับจุ๊กจิ๊กอื่นๆอีกมากมาย ในราคาที่สายมูทุกคนสามารถจับต้องได้

Location : ศรีนครินทร์ 50 โลเคชั่นของทางร้านจะตั้งอยู่ที่ศรีนครินทร์ 50 เป็นลักษณะของโฮมสตูดิโอ หากลูกค้าที่สนใจจะเข้ามา ก็สามารถโทร.นัดวันเวลาก่อนได้เลยจ้า

วันเวลาเปิด/ปิดร้าน : 12:00 น. ถึง 22:00 น. หยุดวันจันทร์

Facebook : Praewa Amulet & Lucky stone
Line ID : PRAEWA18OFFICE
IG : PRAEWA_AMULET
Website : https://praewaluckystone.com/shop
เบอร์โทร : 065-2139889

Facebook : https://www.facebook.com/praewaamuletluckystone/