เลือกอัญมณีที่ใช่ ออกแบบสไตล์ที่ชอบ รังสรรค์เป็นเครื่องประดับสุดพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวสำหรับคุณที่ JEWELRYBYMOOKJA

เครื่องประดับสวยงามมากมายที่วางเรียงรายให้เลือกสรรค์ในร้านจิวเวลรี่ จะดีแค่ไหนหากคุณได้มีส่วนร่วมในการออกแบบเครื่องประดับในแบบของคุณเองตั้งแต่ต้นจนจบ ร้าน JEWELRYBYMOOKJA สามารถตอบโจทย์การออกแบบเครื่องประดับได้อย่างครบวงจร และด้วยประสบการณ์ด้านอัญมณีที่สั่งสมมากว่า 20 ปี รับรองได้เลยว่าเครื่องประดับของคุณจะต้องสวยถูกใจและพิเศษยิ่งไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

อัญมณีคือสิ่งล้ำค่าที่ถูกสร้างขึ้นโดยธรรมชาติ และถูกผู้คนนำมาผ่านกระบวนการตกแต่งให้ได้รูปร่างและสีสันที่สวยงามเพื่อนำมาเสริมให้เครื่องประดับนั้นมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น แต่เพราะการตกแต่งนั้นเองทำให้หลายคนหลงลืมความงดงามของสีที่ได้จากธรรมชาติ โดย JEWELRYBYMOOKJA จะใช้อัญมณีที่ไม่ผ่านการใช้สารเคมีปรับปรุงสี หรือการเผา นอกจากนี้ยังออกแบบด้วยระบบการออกแบบงาน 3D จากช่างมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นโครงสร้างของเครื่องประดับก่อนการขึ้นตัวเรือนจริงด้วย ซึ่งอัญมณีที่นิยมนำมาทำเครื่องประดับของทางร้านได้แก่

  • Padpraradscha Sapphire: ‘พัดพารัดชา’ กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในยุคนี้ มีแหล่งกำเนิดอยู่ที่ ศรีลังกา มาดากัสกา แอฟริกา ด้วยสีชมพูและส้มที่ผสมกันอย่างลงตัวซึ่งเกิดขึ้นจากธรรมชาติซึ่งเป็นสีที่เกิดขึ้นได้ยาก เมื่อนำมาใส่เครื่องประดับยิ่งจะช่วยส่งเสริมความเป็นสาวหวานให้กับคุณ
  • NATURAL BLUE SAPPHIRE (พลอยไพลิน): ‘บลูแซฟไฟร์’ หรือคนไทยเรียกกันว่า ‘ไพลิน’ เป็นพลอยเฉดสีเข้มที่เกิดขึ้นยากในธรรมชาติทำให้มีการปรังปรุงสีเกิดขึ้นอย่างแพร่หลาย ไพลินสีธรรมชาติจึงราคาสูงในท้องตลาด ด้วยเฉดสีฟ้าจางๆ ไปจนถึงน้ำเงินเข้มน่าหลงไหล ช่วยเสริมให้เครื่องประดับนั้นดูมีความเรียบหรูและควรค่าแก่การเก็บสะสม
  • Color Change Sapphire: พลอยแซฟไฟร์เปลี่ยนสีตามแสงของธรรมชาติจัดอยู่ในตระกูลของไพลินเช่นกัน เมื่อกระทบกับแสงในเวลาที่ต่างกันจะเกิดประกายสีที่ต่างกันไปด้วย โดยกลางวันเป็นสีน้ำเงินและในเวลากลางคืนเป็นสีม่วง เป็นอัญมณีที่ทั้งงดงามและมีความลึกลับน่าค้นหาเป็นอย่างมาก
  • NATURAL RUBY: พลอยทับทิม หรือพลอยแดงที่เป็นที่นิยมกันทั่วโลก เป็นสีที่ราคาค่อนข้างสูงมาก เรียกได้ว่าเป็น ราชาแห่งอัญมณี ด้วยสีแดงของทับทิมนั้นยิ่งช่วยส่งเสริมให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น กับสูงส่ง ล้ำค่า ราวกับเป็นราชินี
  • Natural Green Sapphires(เขียวส่อง)
  • Natural Pink Sapphire (พิ้งค์แซฟไฟร์)
  • Natural Yellow Sapphire (บุษราคัม )

JEWELRYBYMOOKJA ใส่ใจในทุกกระบวนการคัดสรรเพื่อให้อัญมณีทุกๆ เม็ดได้ส่องสว่างในเฉดสีดั้งเดิมของตัวเอง เช่นเดียวกันกับตัวเครื่องประดับที่ได้นำไอเดียของคุณผสมผสานลงไปด้วยอย่างลงตัว เมื่อผ่านกระบวนการทำเครื่องประดับอย่างครบวงจรจากประสบการณ์กว่า 20 ปีแล้ว รับรองว่าเครื่องประดับที่ได้จะต้องสวยงาม โดดเด่น และเป็นตัวของคุณเองอย่างที่สุด

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
เว็บไซท์: https://jewelrybymookja.zyrosite.com/
Facebook: https://www.facebook.com/jewelrybymookja-105650974349250/
Instagram: jewelrybymookja
Line: @jewelrybymookja

Facebook : https://www.facebook.com/jewelrybymookja-105650974349250/