“เต้าหู้ยูนนาน” เต้าหู้โฮมเมดในตำนาน กับสูตรลับประจำตระกูลที่อยากให้ทุกคนได้ลอง!!

      เต้าหู้เป็นอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายและอยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน แต่เต้าหู้ที่เราหาซื้อได้ตามตลาดทั่วไปนั้น อาจมีส่วนผสมของสารกันบูดซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกาย แถมรสชาติยังจืดชืดอีกด้วย จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเลือกทานเต้าหู้ที่คุณภาพดี มีประโยชน์ ไม่มีส่วนผสมของแป้งและสารกันบูด เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ “เต้าหู้ยูนนาน” กับสูตรลับประจำตระกูลที่ไม่เหมือนใครและไม่สามารถมีใครลอกเลียนแบบได้

      เต้าหู้ยูนนาน เต้าหู้โฮมเมดผลิตจากถั่วเหลือง 100% ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ​สะอาด ปลอดภัย​ และสามารถเก็บไว้ได้นานโดยไม่จำเป็นต้องใส่สารกันบูด เต้าหู้ยูนนานทำสดใหม่ทุกออเดอร์ ผลิตด้วยกรรมวิธีโบราณแบบเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน เป็นสูตรลับประจำตระกูลที่สืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง เต้าหู้ยูนนานมีรสชาติที่ไม่จืดชืดเหมือนเต้าหู้ทั่วๆไป และมีกลิ่นถั่วที่ไม่รุนแรง เมื่อเต้าหู้ทอดได้ที่แล้ว ด้านในจะมีความละลายของโปรตีน เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของแป้ง จึงทำให้มีลักษณะคล้ายชีส กรอบนอกนุ่มใน อร่อยได้แม้ไม่มีน้ำจิ้ม เต้าหู้ยูนนานถูกทำขึ้นทีละก้อนด้วยความตั้งใจ ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่คัดสรรถั่วเหลืองคุณภาพดีจนถึงขั้นตอนการผลิต ทำให้ได้เต้าหู้ยูนนานเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนที่ได้ลิ้มลองจนต้องกลับมาซื้อซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือใครที่ไม่ชอบทานเต้าหู้เราอยากให้คุณเปิดใจลองกับเต้าหู้ยูนนาน รับรองว่าจะไม่เหมือนกับเต้าหู้ทั่วไปอย่างแน่นอน จะนำไปทอดก็ดีหรือจะนำไปเป็นส่วนประกอบของเมนูอาหารอื่นๆก็ได้ บอกได้ว่าเลยไม่ลองไม่ได้แล้ว

      ใครที่อยากจะลิ้มลองความอร่อยของเต้าหู้ยูนนาน เต้าหู้โฮมเมดในตำนาน เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Facebook: YunNan ToFu ตอนนี้ยังไม่มีหน้าร้าน แต่สามารถมารับได้ที่สถานที่ผลิต และทางร้านมีบริการจัดส่งด้วยรถเย็นเพื่อควบคุมอุณหภูมิของเต้าหู้อีกด้วย

สามารถสอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่
Facebook: YunNan ToFu
เบอร์โทรศัพท์: 06-6151-5665
พิกัดร้าน: 9/100 ซ.ชินเขต 1/10 ถ.งามวงศ์วาน 43 หลักสี่ ทุ่งสองห้อง กรุงเทพ 10210
สามารถค้นหาที่อยู่ในแผนที่ได้ โดยพิมพ์ yunnan tofu ได้เลย
เวลาเปิด - ปิด: สามารถเข้ามารับสินค้าได้ 10.00-18.00 น. ทุกวัน รบกวนโทร.คอนเฟิร์มออเดอร์ล่วงหน้าอีกครั้ง

Facebook : https://www.facebook.com/yunnantofu/