"ชิลล์กับช้าง" เปิดประสบการท่องเที่ยวชมปางช้างเชิงอนุรักษ์ ให้คุณดื่มด่ำกับธรรมชาติและผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมของกาแฟขี้ช้างอย่างชิลล์ๆ

เปิดประสบการท่องเที่ยวชมปางช้างเชิงอนุรักษ์ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมของกาแฟขี้ช้างให้ชีวิตได้พักผ่อนไปกับธรรมชาติกับสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การไปท่องเที่ยวผจญภัย ทำกิจกรรมร่วมกับช้าง ที่เราจะได้มาสัมผัสและใช้ชีวิตร่วมกับช้างจริงไม่ใช่แค่ที่เห็นในละครสัตว์ แต่ได้ออกมาสัมผัสธรรมชาติที่แท้จริงกับ "ชิลล์กับช้าง" จะขอเล่าประวัติความเป็นมาให้ฟังกันคร่าวๆ

Elephant Jungle Sanctuary คือปางช้างที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ 2014 โดยแนวคิดที่อยากดูแลช้างและควาญช้าง ให้มีชีวิตที่ดี มีอาหารกินอิ่ม นอนอุ่น มีกิจกรรมประจำวันที่อิงกับการใช้ชีวิตในธรรมชาติของช้าง ปัจจุบัน Elephant Jungle Sanctuary ได้นำช้างจากปางขี่ ปางโชว์ รวมถึงช้างแก่ ช้างพิการ มาดูแลในพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต พัทยา และสมุย เป้าหมายเพื่อให้ช้างมีชีวิตที่ดีขึ้น มีการดูแล ด้วยความรักและความสุข ซึ่ง Elephant Jungle Sanctuary ทำงานเพื่อช่วยเหลือช้างและสังคม กับ มูลนิธิช้างปันน้ำในสู่ชาวดอย the care project foundation อีกด้วยนะ ถือว่าเป็นการเที่ยวพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ แถมยังได้บุญ ได้ช่วยเหลือน้องช้างอีกด้วย แฮปปี้มากกก

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติเน้น ดูแลช้าง กาแฟขี้ช้าง อาบน้ำช้าง คาเฟ่ช้าง ขอแนะนำที่นี้เลยตอนนี้มี "โปรแกรม Elephant Jungle Sanctuary ที่หั่นราคาเอาใจคนรักช้างโดยเฉพาะเริ่มต้นแต่ 499 บาท"

  • เชียงใหม่ เหลือ 899 บาท จาก 1,700 บาท รายละเอียดโปรแกรม >> https://bit.ly/3oItraz
  • ภูเก็ต เริ่มต้น 499 บาท จาก 2,000 บาท รายละเอียดโปรแกรม >> https://bit.ly/321179r
  • สมุย เหลือ 999 บาท จาก 2,500 บาท รายละเอียดโปรแกรม >> https://bit.ly/2TDmuZN
  • พัทยา เหลือ 999 บาท จาก 2,500 บาท รายละเอียดโปรแกรม >> https://bit.ly/3jQOHr2

โดยกิจกรรมที่ปางช้างคือการให้นักท่องเที่ยวมา ให้อาหารช้าง บางคนกังวลเกี่ยวกับการป้อนอาหารช้าง ว่าจะทำให้น้องๆ มีปัญหาเรื่องการรับประทานอาหารมากเกินไปหรือเปล่า (ซึ่งโดยปกติแล้วช้างทานอาหารถึง 10% ของน้ำหนักตัวหรือประมาณ 100-300 กิโล ) เรียนรู้ถึงการดูแลช้างของไทย ความสัมพันธ์ระหว่างช้างกับควาญช้างที่เปรียบเสมือน “พ่อ” หรือ “ครู” ของช้างที่คอยฝึกสอนและทำหน้าที่เลี้ยงดูช้างไปในเวลาเดียวกัน การเล่นน้ำที่เป็นการออกกำลังกายของช้าง และยังส่งเสริมการเรียนรู้พฤติกรรมของช้าง ที่มีนิสัยชอบเล่นน้ำ (ช่วยให้ช้างคลายความร้อน ความเครียด) การเล่นโคลน (ช่วยป้องกันช้างจากแสงแดด , แมลง รวมถึงเก็บความเย็นไว้) ตรวจสุขภาพช้างเบื้องต้น และการทำอาหารเสริมให้ช้าง รับรองได้ว่ากิจกรรมทาง Elephant Jungle Sanctuary ไม่ส่งผลอันตรายต่อเหล่าช้างอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่หลงรักช้างและหลงใหลในการดื่มกาแฟซึ่งในปัจจุบันปางช้างได้ขยายในส่วนของ Cafe ขึ้นเพื่อให้คนสามารถมาเที่ยวได้ง่ายขึ้น พร้อมจิบกาแฟขี้ช้างที่มี "กลิ่นหอมไม่ฉุนมากเหมือนกาแฟทั่วไป อันเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของกาแฟขี้ช้าง" (กาแฟขี้ช้าง มาจากการนำขี้ช้างไปทำเป็นปุ๋ย ไม่ได้ทรมานช้าง) ให้อาหารช้าง และสำหรับเด็กๆ มีสอนทำกระดาษสาขี้ช้างด้วยนะ (มีลักษณะเป็นแผ่นบางหรืออาจเป็นแผ่นหนาสามารถที่จะสร้างสรรค์ให้เกิดสีสวยงาม ก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์จากกระดาษมูลช้างที่หลากหลาย เช่น ซองจดหมาย โปสการ์ด กระดาษสี ฯลฯ) พร้อมให้ไปสนุกกันได้ทุกสาขาเลย!

ออกไปสัมผัสกับสเน่ห์ธรรมชาติ ค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆที่ยังไม่เคยได้ลองด้วยตัวเอง มาเติมสีสันให้ชีวิตและเก็บเกี่ยวเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆที่ชิลล์กับช้างไปพร้อมกันตั้งแต่วันนี้

Location : ชิลล์กับช้าง
ซอย เวียนนา ตำบล โป่ง อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 โทร 062 295 6566

สาขาทั้งหมด

  • เชียงใหม่ : 119/10 ถนน ท่าแพ ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
  • ภูเก็ต : ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ ภูเก็ต 83120
  • พัทยา : ซอย เวียนนา ตำบล โป่ง อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • สมุย : อำเภอเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี 84320

เวลาที่เปิดให้บริการ: 10.00-17.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/chillkubchang/