"Let ‘Na-Charr’ be your Cup of Tea" ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าด้วยกลิ่นหอมของชาดอกไม้ที่จะกลายเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดแก้วใหม่ของคุณ

หากคุณกำลังเหนื่อยล้ากับปัญหาต่างๆ ในชีวิตประจำวันอยู่ ลองมองหาชาดีๆ สักถ้วย ให้กลิ่นหอมของดอกไม้ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของคุณ พร้อมกับสรรพคุณที่ดีต่อร่างกายด้วยชาดอกไม้คุณภาพของ ณ ฌา รับรองว่าดีต่อใจคนรักชา แถมยังดีกับสุขภาพของคนเฮลท์ตี้อีกด้วย


ชาดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว และมีสรรพคุณช่วยบำรุงระบบต่างๆ ในร่างกาย จะช่วยคลายความเครียดความกังวล ณ ฌา อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ดื่มรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนหลังจากวันหนักๆ เมื่อเริ่มศึกษาเรื่องกลิ่นของดอกไม้อย่างหลากหลายก็พบว่านอกจากจะช่วยให้ผ่อนคลายแล้วดอกไม้แต่ละชนิดยังมีสรรพคุณช่วยในการบำรุงร่างระบบต่างๆ ภายในร่างกายอย่างคาดไม่ถึง จึงได้นำจุดเด่นของดอกไม้แต่ละชนิดมาผสมผสานเข้าด้วยกัน จนได้เป็น Collection : “Flower Tea Therapy” ที่มีทั้งกลิ่นหอมชวนฝันราวกับนั่งจิบชาอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้และดื่มง่ายเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย


ปัจจุบัน ณ ฌา มีชาดอกไม้ทั้งหมด 17 สูตร ที่แตกต่างกันออกไป โดยมีสรรพคุณดังต่อไปนี้


  • Na-Charr Signature : สมาชิกสูตรแรกของ Flower Tea Therapy มาพร้อมกับความหอมหวานของดอกกุหลาบและกุหลาบป่าที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ พร้อมตกแต่งด้วยดอกลิลลี่บาน และมีความหวานอ่อนๆ ให้พอชุ่มคอด้วยหญ้าหวานและพุทราจีน สามารถชงดื่มได้ทั้งแบบร้อน หรือใส่น้ำแข็งดื่มแบบเย็น ก็ทำให้คุณผ่อนคลายได้ทั้งคู่
  • Awake : เติมความสดใส ให้ทุกคน เพื่อพร้อมรับกับวันทำงานที่หนักหน่วง หรือต้องการชิวๆฟินๆกับวันพักผ่อน ด้วย ‘ชาพีช’ และรสชาติอมเปรี้ยวนิดๆ ของ ‘ดอกกระเจี๊ยบแห้ง’ ที่ช่วยให้รู้สึกชดชื่นได้ทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณช่วยในการลดน้ำหนัก, ดีท็อกซ์, ขับสารพิษ’ ของ’ชาพีช’ เสริมด้วย ’กุหลาบ’ ที่ช่วยเบิร์นไขมัน,ลดน้ำตาล อีกด้วย
  • สามเกลอ : สรรพคุณของทั้ง 3 เกลอ อัญชัน,ตะไคร้,ใบเตย ที่ช่วยบำรุงระบบภายในร่างกายเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบย่อย, ขับสารพิษ, แก้อาการเบื่ออาหาร, บำรุงธาตุในร่างกายด้วย “ตะไคร้” ต้านอนุมูลอิสระ, ลดน้ำตาลในเลือด, บำรุงระบบประสาท, ลดอาการเครียดด้วย “อัญชัน” และกลิ่นหอมผ่อนคลาย, ลดน้ำตาลในเลือด, ลดความดันโลหิตและ ปรับสมดุลของธาตุต่างๆ ในร่างกายด้วย “ใบเตย” ทั้งหอมแถมสรรพคุณแน่นๆ ขนาดนี้ จิบทั้งวันได้ไม่มีเบื่อ
  • สาวไม่รู้โรย : คัดสรรดอกไม้ที่มีสรรพคุณช่วยในเรื่องของการบำรุงให้ดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง และช่วยให้การไหลเวียนของเลือดในร่างกายดียิ่งขึ้น
  • Fresh : ด้วยวิธีอบแบบพิเศษตามแบบฉบับของ ณ ฌา ทำให้ดึงกลิ่นหอมของส้มออกมาได้อย่างมีสเน่ห์ ช่วยเปลี่ยนวันทำงานที่วุ่นวายกลับเป็นวันที่สดใสอีกครั้ง บวกกับความอบเปรี้ยวนิดๆ ของ’กระเจี๊ยบอบแห้ง’ ยิ่งทำให้คุณรู้สึกได้ Refresh ร่างกาย จากความเหนื่อยล้า พร้อมรับ ’วิตามินซี’ ที่จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายของคุณดีขึ้น ลดไขมันในเส้นเลือด และบำรุงผิวพรรณให้เปล่งประกาย
  • หลับสบาย : มาพร้อมกับสรรพคุณที่จะช่วยให้อาการเครียด, นอนไม่หลับ, หลับยาก ของคุณดีขึ้น ด้วยกลิ่นของ ‘ดอกกุหลาบและใบเตยอบแห้งใหม่ๆ’ และยังเสริมด้วย ‘มะตูมอบแห้ง’ ที่จะช่วยบำรุงร่างกาย และด้วยมะตูมมีฤทธิ์เย็น จะทำให้คุณรู้สึกสบายตัว ในขณะคุณหลับ แนะนำให้ดื่มอุ่นๆ ก่อนนอน จะทำให้คุณผ่อนคลาย ‘หลับสบาย’ ทั้งคืนอย่างแน่นอน
  • Mid Night : สูตรเพื่อคนนอนน้อย หรือคนที่กำลังมองหาตัวช่วยในการ Reboot ร่างกายจากการทำงาน, เรียน ที่หนักหน่วง ด้วยสรรพคุณของ ‘พุทราจีน’ ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ,วิตามินซี ที่บำรุงสายตา บำรุงร่างกาย และยังช่วยลดไขมันในเลือด และคุณจะรู้สึกผ่อนคลาย หลับสบายด้วย ‘ดอกคาโมมายล์’ ที่มีสรรพคุณช่วยในการนอนหลับ ทำให้ร่างกายของคุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่
  • Sweet Dream : นำทีมมาโดย ‘ดอกคาโมมาลย์’ ที่หลายๆคนคงทราบว่ามีสรรพคุณช่วยในเรื่องของการนอนหลับ ทำให้คุณผ่อนคลายกับกลิ่นและรสชาติอ่อนเบา ซึ่งเมื่อรวมเข้ากับ ‘ดอกกุหลาบ’ เมื่อดื่มก่อนนอนจะทำให้หลับฝันดีไปทั้งคืน ไม่นอนหลับๆ ตื่นๆ อีกต่อไป
  • Brain Bright : จะมาช่วยเติมพลังสมอง บำรุงร่างกายที่อ่อนล้า นำโดย ‘พุทราจีนและลาเวนเดอร์’ ซึ่งมีสรรพคุณในการบำรุงสมองและระบบประสาท ทำให้คุณกลับมาสดชื่นสดใสอีกครั้ง เสริมด้วย ‘Black Goji Berry’ หรือ ‘เก๋ากี้ดำ’ ซึ่งมีสรรพคุณในการ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย และบำรุงสายตาที่อ่อนล้าด้วย ใครคิดงานอย่างหนัก ใช้พลังงานร่างกายและสมองไปมากไม่ควรพลาด
  • ดีต่อใจ : ขนทัพดอกไม้ที่เน้นช่วยในเรื่องของ “การบำรุงหัวใจ” ทั้ง ‘ดอกเก๊กฮวย’ ที่จะมาช่วย บำรุงให้หลอดเลือด, ดับความร้อนในร่างกาย และยังมีสรรพคุณพิเศษที่ช่วยบำรุงสายตา ‘เกสรดอกบัวหลวง’ มาพร้อมกลิ่นดอกบัวอ่อนๆ และมีสรรพคุณ บำรุงหัวใจ เหมาะมากๆสำหรับผู้สูงวัยหรือวัยทำงาน ดื่มเป็นประจำจะทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆทำให้คุณผ่อนคลายอีกด้วย
  • หอมรัญจวน : หอมอบอวนด้วย ‘ดอกหอมหมื่นลี้’ ที่มีสรรพคุณมากมาย เช่น บำรุงปอด ขับเสมหะลดคอเรสเตอรอล และควบคุมความดันให้สมดุล นอกจากนี้ยังมี ‘ใบเตยอบแห้ง’ ที่อบใหม่ทุกครั้งทำให้หอมสดชื่น มีสรรพคุณช่วยลดน้ำตาลในเลือด, ลดความดันโลหิต และปรับสมดุลของธาตุต่างๆ ในร่างกาย
  • พักก่อน : ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมนวลของ ‘ดอกกุหลาบและดอกมะลิ’ ที่ผสมผสานกันได้หวานละมุนและยังมีสรรพคุณที่ ต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามิน บรรเทาอาการปวดศีรษะ คลายเครียด พร้อมแก้อาการเพลียแดด
  • Mini&More : เพิ่มความพิเศษล้นซอง ด้วย ‘เลมอนฝาน’ ที่อบแห้งเองใหม่ๆ ทำให้ได้ความหอมสดชื่นของเลมอนแบบเต็มๆ มาพร้อมสรรพคุณช่วยต้านอนุมูลอิสระ, มี ‘วิตามินP’ ซึ่งช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง, มีสารที่ช่วยต้านมะเร็ง และช่วยระบบขับถ่าย กับ ‘ดอกอัญชัน’ ที่จะช่วยบำรุงสายตา, ระบบประสาท และลดน้ำตาลในเลือด แถม ‘น้ำผึ้ง’ เพื่อเติมความหอมหวานที่รวมกับกลิ่นเลม่อนได้อย่างกลมกล่อม
  • ลดปวดฯ : สูตรที่สาวๆ หลายคนตามหา ด้วยสรรพคุณของ ‘ดอกดาวเรือง’ จะช่วยบรรเทาอาการปวดเกร็งในช่วงที่มีรอบเดือน, บำรุงผิวพรรณของสาวๆ นอกจากนี้สรรพคุณอื่นของ ‘ดาวเรือง’ ยังช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย, ป้องกันการติดเชื้อในกระเพาะอาหาร, บรรเทาอาการอักเสบ, บำรุงสายตา ส่วนผสมของ ‘ดอกคาโมมายด์’ ที่ช่วยให้ผ่อนคลาย, ลดอาการเครียด และทำให้หลับสบายด้วย ดังนั้นไม่ว่าจะเป็น ‘ผู้สูงอายุหรือคุณผู้ชาย’ ก็สามารถดื่มได้เช่นกัน
  • Eyes Care : สูตรที่จะช่วยบำรุงสายตา ที่อ่อนล้าจากกิตวัตรประจำวัน และการทำงานของคุณ ด้วย ‘ดอกเบญจมาศสวน’ (เก๊กฮวยขาว) ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงระบบประสาท และสายตา, เพิ่มการไหลเวียนของเลือด และด้วยฤทธิ์เย็นจึงช่วยแก้ร้อนในพร้อมกับ ’Black Goji Berry(เก๋ากี๊ดำ) และอัญชัน’ ที่มาเสริมเพื่อเพิ่มสรรพคุณในการดูแลสายตาของคุณให้มากขึ้น
  • หอมละมุน : สูตรนี้เน้นกลิ่นหอมละมุนของ'ดอกมะลิ' ที่มีฤทธิ์เย็น ช่วยขับร้อน แก้ร้อนใน เสริมด้วย 'ดอกกุหลาบ' และใบเตยอบแห้งหอมๆ ที่มาช่วยเพิ่มความหอมสดชื่นและหอมหวาน แถมยังช่วยคลายเครียดได้เป็นอย่างดี พร้อมบำรุงผิวพรรณ, บำรุงหัวใจ และระบบหมุนเวียนเลือดด้วย
  • หอมละไม : สูตรนี้เน้นกลิ่นหอมละมุนของ'ดอกมะลิ' เช่นกัน แต่จะเสริมด้วย 'ดอกหอมหมื่นลี้' ให้หอมสดชื่นอย่างนุ่มนวลยิ่งขึ้น ช่วยกระตุ้นระบบประสาท ปรับอารมณ์และสภาพจิตใจ บรรเทาอาการปวดหัวสำหรับผู้ที่มีความเครียด ความกังวล และยังช่วยบำรุงปอด, ระบบทางเดินหายใจ พร้อมขับสารพิษในร่างกายอีกด้วยค่ะ


คุณภาพคับซอง การรันตีความปลอดภัยเนื่องจากปลูกในแหล่งที่ปลอดสาร ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกท่านจะไม่ได้รับสารปนเปื้อนอย่างแน่นอน ชาดอกไม้ของ ณ ฌา สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกที่ ทุกเวลา ทุกโอกาส เพราะ ณ ฌา อยากให้ ‘ชาทุกซอง ทำให้คุณผ่อนคลาย เหมือนได้อยู่ในสวนดอกไม้’ สามารถสั่งดื่มเองก็ดี หรือส่งต่อความรักและสุขภาพที่ดีเป็นของขวัญให้คนรู้จักก็ได้ มีบริการรับเขียนการ์ดน่ารักๆ สำหรับส่งเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษด้วย


ว่ากันว่า “ชาดอกไม้” เครื่องดื่มสีใสอันหอมกรุ่นนั้นช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และมีชีวิตชีวา คุณค่าจากดอกไม้นานาชนิดเปรียบเสมือนการใช้ธรรมชาติช่วยทำให้ผ่อนคลายและดีต่อสุขภาพ ให้เครื่องดื่มสักแก้วจาก ‘ณ ฌา’ ช่วยปัดเป่าความเครียดด้วยกลิ่นหอมดอกไม้ ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและดื่มด่ำไปกับสเน่ห์ของการดื่มชาราวกับต้องมนตร์ ตอบโจทย์ของคนทำงานเพราะทั้งสะดวก พกพาง่าย ช่วยดูแลสุขภาพและทำให้ผ่อนคลายไปในตัว

นอกจากเครื่องดื่มแล้วทางร้านยังมี ขนม และอุปกรณ์ชงชาให้เลือกมากมาย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากช่องทางการติดต่อดังนี้

Facebook : Na-Charr ณ ฌา-ชาดอกไม้
Line : @na-charr
Instagram : nachrr.gt

Facebook : https://www.facebook.com/nacharr.th/