“Chef at Home” สร้างอาชีพ ได้ครบจบ เปิดร้านขายได้เลย พร้อมอาจารย์ที่ปรึกษาจนขายได้ แนะนำแหล่ง วัตถุดิบ ต้นทุน ครบ เน้นสอนที่บ้านคุณเอง

     “Chef at Home” สอนแบบส่วนตัว เรียนได้ 2 ท่านต่อคอร์ส ในราคาสุดประหยัด ให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้เรียนไม่ต้องเดินทาง เรียนที่บ้าน หรือที่ร้านคุณได้เลย

     พร้อมส่งอาจารย์มากประสบการณ์ ผ่านการสอนและมีประสบการณ์มายาวนาน ไปสอนคุณถึงที่บ้าน สอนครบ จบพร้อมเปิดร้านขายได้เลย ทำให้คุณสามารถสร้างสูตร และเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ สร้าง Signature ความโดดเด่นให้กับเมนูของคุณ แบบไม่เหมือนใคร มีหลายคอร์สให้คุณได้เลือกสไตล์ ที่ใช่สำหรับคุณ…

     “อาหารญี่ปุ่นครัวเย็น” เรียนได้ 2 ท่าน เริ่มเรียนตั้งแต่พื้นฐาน เพื่อปูทางในการสร้าง Signature ให้ร้านคุณโดดเด่น แตกต่างไม่เหมือนใคร กับคอร์ส ครัวเย็นที่เรียนครบ ทุกอย่างกับการปูพื้นฐานสู่ร้านยอดนิยมในอนาคต ปูพื้นฐานตั้งแต่การลับมีด เทคนิคการขึ้นปลาแซลมอน การสอนทำซอสหลักทุกซอสที่ใช้กับอาหารญี่ปุ่น Item หลักอาหารญี่ปุ่นครัวเย็น ไม่ว่าจะเป็น นิกิริ แบบต่างๆ มากิ โรลต่าง ๆ แบบเตมากิ ซาซิมิ กุงกัง และเมนูประกอบอื่น ๆ

     “อาหารญี่ปุ่นครัวร้อน” เรียนได้ 2 ท่าน จัดมาสอนแบบเต็มพิกัด พร้อมเปิดร้านในราคาสุดประหยัด เรียนได้ที่บ้านแบบส่วนตัวสุดๆ ครบทุกเมนูยอดนิยมครัวร้อน มากกว่า 15 เมนู พร้อมสูตรเฉพาะ แบบต้นตำรับ และสูตรกลางเพื่อให้คุณสร้าง Signature ได้…

     “ราเม็ง (Ramen)” เรียนได้ 2 ท่าน ราเม็งเมนูราชาแห่งเส้น พร้อมสูตรและเคล็ดลับความอร่อย สอนตรงถึงบ้าน เริ่มต้นตั้งแต่การเตรียมเส้น แบบนุ่มสุดๆ การทำหมูชาชูแบบต้นตำรับ เรียนรู้ฝึกทำ สอนทำโซยุราเมน, มิโซะราเมน, ฮิยาชิราเมน, อุด้งร้อน-เย็น, โซบะร้อน-เย็น, และข้าวผัดชาฮัง การตกแต่งจานให้สวยงาม...

     “อาหารยุโรป” เรียน 4 วัน สำหรับอาหารยุโรป ต้องใช้เวลาหน่อย เนื่องจากขั้นตอน ความละเอียด วัตถุดิบชั้นดี ในการทำ แต่แน่นอนว่า สามารถขายให้สมราคาสร้างกำไรงามๆให้คุณได้ การสอนในคอร์สนี้จะเริ่มจาก แม่ซอสทั้งหมดที่ใช้ในอาหารยุโรป รวมทั้งเมนูประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Velouté Sauce ,Bechamel Sauce, Espagnole Sauce, Hollandaise Sauce, Tomato Sauce, Chasseur Sauce, Lasagna, Roast Chicken, Chicken Stock, Eggs Benedict, Salmon Wellington

     และหากสนใจ คอร์สอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมมาได้เลย ที่ Chef at Home ที่นี่เราเปลี่ยนคุณให้เป็นมืออาชีพ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่.
Address: บริษัท แอทโฮม อินฟินิตี้ กรุ๊ป เลขที่ 1 อาคารเอ็มไพร์ ชั้น 47 ยูนิต 4703, ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
Phone: 080-382-5465 | 02-119-8467
Email: chefathomethailand@hotmail.com
Line ID: chefathome.th
Website: http://www.chefathomethailand.com/

Facebook : https://www.facebook.com/chefathomethailand