COQOON space & cafe คาเฟ่ไม่ลับ ฉบับคนยุคใหม่ ที่นี่เด็ดยังไงมาฟังทางนี้!!

      วันนี้มีข่าวดีมาบอกสำหรับสายคาเฟ่ สายทำงาน หรือสายแฮงเอ้าท์ ห้ามพลาด! เพราะต้องบอกก่อนเลยว่าที่นี่ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศภายในร้าน หรือมุมถ่ายรูปที่สวยๆอย่างเดียว แต่ยังมีโซนของ Co-working Space สำหรับลูกค้าที่ต้องการนั่งทำงาน อ่านหนังสือ เพราะเค้าคำนึงถึงความหลากหลายของคนทุกช่วงทุกวัย ร้านอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก และมีที่จอดรถฟรีกว่า 30 คัน นั่นก็คือ “COQOON Space & Cafe”
      เป็นคาเฟ่ที่ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา นักอ่านที่อยากจะหามุมเงียบ สงบในการอ่านหนังสือ แต่ได้บรรยากาศสบายๆ ชิคๆ และยังมีความเป็นส่วนตัว บวกกับโซนถ่ายรูปสวยๆ ไว้อัพลงโซเชียล หรือจะเป็นวัยทำงาน ที่ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นกลุ่ม หรือจะนัดมาประชุม ที่นี่ก็มีพร้อม เพราะมีอุปกรณ์เตรียมให้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ไวไฟ เครื่องปริ้น ไวท์บอร์ด โปรเจคเตอร์ และปลั๊กไฟ อีกทั้งยังมีห้องประชุมให้เช่าถึง 2 ห้อง เรียกได้ว่า full options กันเลยทีเดียว
      แนะนำโซน co - working space และคาเฟ่ไปแล้ว อีกโซนที่ไม่แนะนำไม่ได้เลย สำหรับคนที่ต้องการคลายเครียดหรืออยากหาอะไรสนุกๆ ทำ นั่นก็คือโซนเกมส์บอร์ดคาเฟ่ที่กำลังมาแรง เหมาะกับการแฮงเอ้าท์กับกลุ่มเพื่อน หรือจะใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวก็ดี ซึ่งแอบบอกว่าที่ร้านมีเกมให้เลือกเล่นเยอะมากหลายร้อยเกม จะเล่นคนเดียวหรือจะเล่นเป็นกลุ่ม สูงสุดหลักสิบคนก็มาได้ค่ะ ระหว่างเล่นเกมเพลินๆ ก็สามารถสั่งอาหารเครื่องดื่มจากโซนคาเฟ่เข้ามาทานได้ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างครบ จบในที่เดียวไม่ต้องไปที่ไหนอีกแล้ว รับรองหากมาแล้วคุณจะหลงรัก ไม่เหมือนที่อื่นแน่นอน

พิกัด: 9 ถนน นางลิ้นจี่ แขวง ทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร กรุงเทพฯ 10120 (อยู่ตรงข้าม ม.เทคนิคกรุงเทพฯ ติดกับปั๊ม ปตท.)
เวลาเปิด: 08.00 – 24.00 น.
เบอร์โทรศัพท์: 061 – 456-5654
Line ID: @coqoon.bkk
FB : Coqoon Space & Cafe
IG : coqoon.bkk
E – mail: coqoon.official@gmail.com