ความงามที่แท้จริง ความงามที่เลอค่า ต้องงามอย่าง Bellisimo Gems&Jewelry

วิบวับ วิบวับ กระแทกสายตา...วันนี้คุณผู้อ่านจะต้องสำรวจนิ้วมือ หรือ ข้อแขนตัวเองก่อนนะคะ ว่ายังว่าง ๆ ไหม อยากได้แหวน หรือ สร้อยข้อมือซักหน่อยไหมคะ เพื่อทำให้ไม่โล่งจนเกินไป...

มาทางนี้ค่า...เพชรแท้ แบรนด์ไทย จากใจคนทำเพื่อให้คนไทยงามล้ำค่า... Bellisimo Gems&Jewelry ชื่อนี้มีความหมายจับใจเลยค่ะ จากเจ้าของร้านคุณ วา ได้ตั้งชื่อนี้เพื่อให้แปลว่า "งดงาม อย่างทรงคุณค่า" สำหรับให้คนไทยทุกคนได้เป็นเจ้าของเครื่องประดับเพชรแท้คุณภาพ เพราะฉะนั้นเพรชแท้ต้องไว้ใจเรา...งามอย่างไทย สวยไปไกลระดับโลก

Bellisimo Gems&Jewelry ร้านนี้เขามีทั้งเพชรและพลอยที่เป็นของแท้ มีช่างรับออกแบบเพื่อให้เข้ากับบุคลิกผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นแหวนคู่ แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน หรือ แหวนใส่ติดนิ้ว หรือจะเป็นเครื่องประดับอื่น ๆ ลายสร้อยต่าง ๆ ที่มีสไตล์ทันสมัย ในปัจจุบันทางร้านมีให้เลือกทั้งตัวเรือนทองคำ 9k และ 18k ฝังด้วยเพชรแท้คุณภาพสูง เพื่อเข้ากับทุกเพศ หรือ หลายวัยได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องงบประมาณ เพราะเราตั้งใจให้เข้าถึงคนไทยด้วยกันได้ง่าย ๆ อยากให้เข้ามาพบกันที่ร้านของคุณวา “Bellisimo Gems&Jewelry” ที่ซอยเจริญกรุงแล้วคุณจะรู้ว่าของแท้ ราคาก็เข้าถึงได้ง่ายเช่นกัน
การันตีแท้ 100% พบปลอมยินดีคืนเงินเต็มจำนวน


สนใจติดต่อ
โทรศัพท์: 084-141-6494, 062-614-6298
Line ID: @bellisimogems
เปิดวันอังคาร ถึง วันเสาร์ 10:30 – 17:00 น.
ที่อยู่34/22 ซอยเจริญกรุง 47/3 ตรอกโทรคาเดโร แขวงสุริยวงค์ เขตบางรัก กทม. 10500
IG: Bellisimo gems&jewelry
Facebook: https://www.facebook.com/bellisimogems
www. http://www.bellisimogems.com

Facebook : https://www.facebook.com/bellisimogems