ชี้เป้าคาเฟ่บรรยากาศดี สัมผัสความเป็นธรรมชาติ อยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น พร้อมจิบชา กาแฟ FREE WIFI นั่งชิลๆ เสมือนอยู่ที่บ้าน

"Nai Leub Cafe" มีชื่อภาษาไทยว่า "ในหลืบคาเฟ่" ซึ่งคำว่า "ในหลืบ" ในภาษาอีสาน มีความหมายว่า ข้างในลึกๆ เหตุผลที่ตั้งชื่อร้านนี้ เป็นเพราะร้านอยู่ในซอยที่ต้องขับรถเข้าไปข้างในอีก เมื่อเดินเข้าไปในด้านในร้านจะมีต้นไม้เยอะล้อมรอบ ซึ่งร้านตั้งอยู่ในใจกลางเมืองขอนแก่น แรงบันดาลใจในการเปิดร้าน เดิมเป็นบ้านไม้เก่าแก่ของบรรพบุรุษ อายุราวกว่า 50 ปี โดยมีความตั้งใจอนุรักษ์บ้านหลังนี้ไว้ จึงได้ทำการปรับปรุงบ้านให้เป็นคาเฟ่ บรรยากาศร่มรื่น เสมือนทานกาแฟในบ้านหรือในสวนของตัวเอง มีมุมให้เลือกนั่งหลายแบบ อีกทั้งความชอบส่วนตัวที่เจ้าของร้านชอบนั่งดื่มบรรยากาศคาเฟ่อยู่เป็นประจำ จึงเกิดแนวคิดการได้นั่งดื่มกาแฟพักผ่อนที่บ้านไม้หลังนี้ ที่มีความร่มรื่น บรรยากาศอบอุ่นแบบครอบครัว กับร่มไม้ใหญ่ที่เกิดตามธรรมชาติ มีมุมสวยๆหลายมุมให้ถ่ายรูป เจ้าของร้านใจดี พนักงานน่ารัก บริการดี หลายๆ คนที่เข้ามาใช้บริการประทับใจเป็นอย่างมาก มีทั้งโซนในร้านติดแอร์ นั่งทำงานได้อย่างสบายๆ หรือนั่งด้านนอกของร้าน มีพื้นที่สีเขียว เหมาะสำหรับช่วงเย็น อากาศร่มรื่น ลมพัดเย็นสบาย

หากใครหลายคนที่ยังคงต้องทำงานอยู่ ในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ หรือช่วงวันหยุดยาว เราขอแนะนำ "Nai Leub Cafe" เป็นคาเฟ่เล็กๆ น่ารักๆ FREE WIFI นั่งชิลล์ทำงานสบาย ได้บรรยากาศการทำงานเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง รับรองหากใครได้เข้ามาใช้บริการจะได้รับทั้งความสุข และได้สัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ถ้าใครเกิดหิวขึ้นมาระหว่างนั่งทำงาน ที่นี่มีทั้งเมนูเค้ก เครื่องดื่ม อาหารจานเดียว รสชาติอร่อย พร้อมให้บริการ เมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด กาแฟมะพร้าวน้ำหอม หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ รสชาติละมุนละไมเข้ากันดี แถมมีเนื้อมะพร้าวนุ่มกำลังดี อร่อยลงตัว อยากเชิญชวนทุกคน เพื่อนๆ ยกก๊วน หรือครอบครัว มานั่งคาเฟ่ บรรยากาศดี ชิลๆ
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.
Location: Nai leub cafe เลขที่ 358/2 ม.17 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000 เลี้ยวเข้าซอยมาเพียง 30 เมตร ซอยเต็นท์รถตรงข้ามตลาดต้นตาล (ตรงข้ามป้ายพิซซ่าฮัท)
Facebook: Nai leub cafe'
Telephone: 095-601-5423 (คุณปู)
E-mail: naileubcafe@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/naileubcafe