" คุณหญิง ระหงส์ศรี ประยงค์รัตน์ " กับการบริหารร้านเพชรอย่างคุณภาพที่ "ร้านRAH Jewellery"

   ก่อนขาย RAH ให้ความสำคัญกับลูกค้าในเรื่องคุณภาพมาก ทั้งตัวเรือน และคุณภาพเพชร โดยคุณหญิง ระหงส์ศรี ประยงค์รัตน์ นักเรียนทุนรัฐบาล Master of Engineering AIT, Gemologist GIT & GIA. ลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้คำแนะนำที่ดี ซื่อสัตย์และอย่างตรงไปตรงมา

   เราใช้หลักวิทยาศาสตร์เรื่องแสง ทั้งการตกกระทบ การสะท้อน และการหักเห ในการคัดเพชรอัตราส่วนเพชร นอกจากนั้นเพชรทรงกลมของที่ร้าน มี Heart & Arrow ทุกเม็ด ทำให้ลูกค้าสามารถ มั่นใจได้เลยว่าเพชรจากที่ร้านเล่นไฟดีทุกเม็ด นอกไปจากนี้ เพชรขนาด 18 สตางค์ขึ้นไป จะมีใบรับประกันจากสถาบันกลางคือ GIA ทุกเม็ด

   ตัวเรือน RAH ไม่เพียงแต่จะให้ความสำคัญทางด้าน Design สวยงาม และทันสมัยแล้ว การออกแบบของที่ร้านยังใช้หลักวิศวกรรมช่วยให้ชิ้นงานมีความแข็งแรงคงทนตลอดอายุการใช้งาน และยังคำนึงถึงหลักการทำงานและการเดินทางของแสง ให้ลูกค้ามั่นใจเมื่อสวมใส่แหวนแต่งงานของ RAH Jewellery จะแวววาวสุดตา สวย และคงทน

   เราเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้า ให้ข้อมูลที่ครบถ้วนด้วยความซื่อสัตย์ และจริงใจ ให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกสเปคเพชร และแบบแหวน ที่เหมาะสมกับตัวเองและงบประมาณ เพชรที่ร้านมีสเปคเพชรหลากหลายให้ลูกค้าเลือก ตั้งแต่น้ำ 100-97 (D to G color) ความสะอาด FL ถึง VS2 การเจียรนัย Excellent เท่านั้น ส่วนตัวเรือนของที่ร้านมีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน มีทั้ง Platinum, ทองคำขาว 18K, ทอง 18K, และ Rose Gold 18k ส่วนราคา RAH นำเข้าเพชรเอง และผลิตตัวเรือนเอง ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ทำให้ลูกค้าใด้รับชิ้นงานที่คุ้มค่าที่สุด ภายใต้งบประมาณที่มี

   หลังการขาย RAH เข้าใจว่าแหวนหมั้นและแหวนแต่งงาน จะอยู่ติดตัวลูกค้าตลอดตราบนานเท่านาน ดังนั้น ชิ้นงานของที่ร้านมีบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน เช่น การเช็คเพชร การย้ำเพชร และล้างโดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังมีบริการแก้ขนาด และการขัดชุบใหม่ โดยการตอบกลับส่วนใหญ่ลูกค้าพอใจบอกปากต่อปาก และให้รีวิวที่ดีอีกด้วย 

ติดต่อได้ที่

  • ที่อยู่ : ชั้น 2 ศูนย์การค้า เดอะเมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม(2nd fl.Mercury Ville @ Chidlom)
  • Line : @rahjewellery
  • เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 11.00-18.00 น. และ วันพุธ 11.00-20.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/Rahjewellery/