หลบพักความวุ่นวายกับคาเฟ่กลางใจเมือง “Babyccino” All day dining with specialty coffee

ใครจะไปเชื่อว่ากลางใจเมืองอย่างย่านเอกมัยที่แสนวุ่นวาย จะมีพื้นที่ร่มรื่นและเงียบสงบให้ทุกคนได้แวะมาหลบพัก พร้อมจิบกาแฟคุณภาพดี เบเกอรี่ และอาหารอร่อยๆ ได้ทุกวัน รับรองว่าร้านที่เราจะแนะนำในวันนี้ต้องถูกใจ จนกลายเป็นร้านโปรดของใครหลายคนแน่นอน

“Babyccino” คาเฟ่ที่ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศที่แสนสงบและร่มรื่น จากต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด รวมถึงการตกแต่งร้านที่เรียบหรูแต่ยังรู้สึกได้ถึงความสบายๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในชั่วโมงเร่งด่วนตามสไตล์ Neighborhood Eatery แต่ทางร้านยังมีเครื่องดื่มและอาหารนานาชนิดที่ยิ่งทำให้ชั่วโมงพักผ่อนของทุกท่านเต็มอิ่มขึ้นไปอีก ด้วยเมนูกาแฟที่ทางร้านคัดสรรเหล่าเมล็ดกาแฟ Speciality Coffee จากโรงคั่ว Nana Coffee มาไว้บริการทั้งสำหรับ Speed Bar และ Slow Bar เอาใจสายกาแฟทุกท่าน รวมถึงเมนูอาหารและเบเกอรี่สไตล์ all-day brunch ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเช้าสุดโปรดของใครหลายคนในทุกช่วงเวลาของวัน และทางร้านยังเป็น micro-bakery ไว้คอยทำเมนูขนมและขนมปังเพื่อเสิร์ฟขายหน้าร้าน และหมุนเวียนเปลี่ยนเมนูในทุกสัปดาห์ เพื่อให้ทุกท่านได้ลองทานเมนูใหม่ๆ ที่ทางร้านตั้งใจทำขึ้นมา

นอกจากนี้ Babyccino ยังให้ความสำคัญกับ Sustainable โดยการใช้พลาสติกให้น้อยที่สุด เช่น การใช้หลอดที่ทำจากชานอ้อยและการใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม แต่ความพิเศษของร้านยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีความพิเศษอีกหลายอย่าง รอให้ทุกท่านไปพบกันด้วยตัวเอง รับรองว่า Babyccino ต้องกลายเป็นร้านโปรด ร้านประจำ ของใครหลายคนแน่นอน สามารถแวะไปหลบพักความวุ่นวายพร้อมดื่มกาแฟและอาหารอร่อยๆ กันได้ที่ Babyccino เอกมัย 12 ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น. หรือติดตามข่าวสารของทางร้านได้ที่ Facebook : Babyccino

สุดท้ายนี้ขอแอบกระซิบว่า ที่ร้านยังตกแต่งออกมาได้สวยทั้งของจริงและเหมาะสำหรับถ่ายรูป เอาใจสาวๆ ที่รักในการถ่ายรูปแน่นอน :D

Facebook : https://www.facebook.com/babyccinobkk